รวม 11 น้ำหอม VICTORIA"S SECRET สุดเซ็กซี่ กลิ่นน้ำหอมที่ทำให้รู้สึกลุ่มหลงและมีเสน่ห์สุดๆ !!!

อ่าน 41,011

ถ้าพูดถึงน้ำหอม VICTORIA"S SECRET แล้วเราก็มักจะนึกภาพถึงเหล่านางแบบ หุ่นสวย ที่เดินบนรันเวย์ด้วยความเซ็กซี่เย้ายวนสุดๆใช่ไหมละค่ะ ซึ่งเราก็สามารถเป็นสาวเซ็กซี่และน่าดึงดูดได้ง่ายๆ เพียงแค่คุณใช้น้ำหอมของ VICTORIA"S SECRET คุณก็จะกลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่น่าหลงไหลทันที เพราะด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพันธุ์เหล่านี้จะเป็นตัวช่วยดึงเสน่ห์ของคุณนั้นเอง !!!

1. VICTORIA"S SECRET LOVE EAU DE PARFUM ขนาด 50 ml ราคา 2,790 บาท / ขนาด 100 ml ราคา 3,590 บาท

อากาศบริสุทธิ์บลัชออนและทรีเด็นแฟนหนุ่มนั่นเป็นสิ่งที่ Love กลิ่นเหมือนในกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์นี้สำหรับเทวดาแห่งยุคหน้า ส่วนประกอบ Love Eau de Parfum กลิ่นของต้นสนสดแอปปริคอทแอ็ปปริคอทและแฟนซี

2. VICTORIA"S SECRET VERY SEXY NOW WILD PALM ขนาด 50 ml ราคา 2,790 บาท / ขนาด 100 ml ราคา 3,590 บาท

ได้รับแรงบันดาลใจจากค่ำคืนทรอปิคัลและความหอมอโรม่าของธรรมชาติที่เขียวชอุ่ม ทางแบรนด์อธิบายถึง ธีมน้ำหอม ว่า "มุ่งสู่ชายหาด เก็บเอากลิ่นของค่ำคืนในทรอปิคัล ป่าดึกดำ, ความชอุ่มของปาล์ม, พรรณไม้นานาพันธุ์และความร้อนในร่างกาย ส่วนประกอบของน้ำหอมอยู่บนฐานของผลไม้อย่างมะเฟือง, ดอกไม้ monoi และ Georgywood มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau de Parfum

3. VICTORIA"S SECRET VERY SEXY NOW BEACH ขนาด 50 ml ราคา 2,790 บาท / ขนาด 100 ml ราคา 3,590 บาท

เป็นน้ำหอมแห่งความผ่อนคลายในช่วงวันซัมเมอร์ ณ ชายหาดส่วนตัว หาดทรายอันอบอุ่นดอกไม้เขตร้อนอากาศที่บอบบางและแสงแดด พร้อมกับกลิ่นหอมๆของไอทะเลเค็มๆ, สัมผัสแสงแดดและการผสมกันของกลิ่นอบอุ่นของทราย, ดอกส้มและครีมมี่โคโคนัท มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau de Parfum

4. VICTORIA"S SECRET BOMBSHELL SEDUCTION EDP ขนาด 50 ml ราคา 2,790 บาท / ขนาด 100 ml ราคา 3,590 บาท

เปิดตัวในปี 2018 เป็นน้ำหอมสำหรับฤดูร้อน กับโทนกลิ่นหอม Oriental Floral หอมอ่อนหวาน นุมนวล มีเสน่ห์ และอบอุ่น หอมติดผิวเนิ่นนาน Limited Edition ด้วยนะ ให้กลิ่นหอมไปในแนวดอกไม้โอเรียนทัลซึ่งกลิ่นหอมของช่อดอกไม้ที่จะทำให้ลุ่มหลงและเสน่ห์ของดอกซ่อนกลิ่น พร้อมกับกลิ่นอโรม่าของหญ้า, สไปซี่ของ sage, อ่อนโยนและอบอุ่นจากมัสค์และทิ้งความรู้สึกเหมือนแสงแดดแผดเผา ที่ให้กลิ่นหอมลุ่มหลง หอมกลิ่นดอกไม้อย่างแท้จริงพร้อมกับกลิ่นหอมอบอุ่น ส่วนประกอบของน้ำหอมแตกต่างจากน้ำหอมดั้งเดิม Bombshell ในปี 2011 อย่างสิ้นเชิง มันถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มสิ่งที่ Bombshell ทั้งรูปแบบและผลิตภัณฑ์

5. VICTORIA"S SECRET BOMBSHELL SUMMER ขนาด 50 ml ราคา 2,790 บาท / ขนาด 100 ml ราคา 3,590 บาท

Bombshell Summer 2018 คือน้ำหอมจากแบรนด์ Victoria"s Secret ที่เปิดตัวออกมาในช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 มันถูกผลิตออกมาในจำนวนจำกัด น้ำหอมรุ่นนี้เหมาะสำหรับสาวๆทุกๆท่าน ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบลองอะไรใหม่ๆต้องไม่พลาดกับน้ำหอมรุ่นนี้

6. VICTORIA"S SECRET SEXY LITTLE THINGS NOIR TEASE EDP ขนาด 50 ml ราคา 2,790 บาท / ขนาด 100 ml ราคา 3,590 บาท

Victora`s Secret เปิดตัวน้ำหอมใหม่จากคอลเลกชัน Sexy Little Things Noir ที่มีชื่อว่า Tease น้ำหอมแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความเจ้าชู้ความสนุกและเกมที่น่าแปลกใจของผลไม้ฉ่ำและดอกไม้เจ้าชู้ กลิ่นหอมหวานสดชื่นปนน่ารักขี้เล่น แนว Juicy Fruity Floral  หอมหวานแฝงด้วยความ  sexy  เย้ายวนใจ ซ้อนความร้อนแรง แบบฉบับของสาว Victoria" s Secret ?แต่แอบแฝงด้วยความอ่อนหวาน นุ่มนวล เรียบหรู เสมือนคุณหนูที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างเต็มเปี่ยม. นัวร์ทีส เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นน้ำหอมสุดหรู Sexy Little Things ซึ่งมาพร้อมกลิ่นหอมที่ถูกผสมผสานกันได้อย่างลงตัวและเร้าใจของ แบล็ควานิลลา (Black Vanilla), โฟรเซ่นแพร์ (Frozen Pear) และ บลูมมิ่งการ์ดีเนีย (Blooming Gardenia)

7. VICTORIA"S SECRET SCANDALOUS EDP ขนาด 50 ml ราคา 2,790 บาท / ขนาด 100 ml ราคา 3,590 บาท

ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ด้วยกลิ่นดอกไม้ และแซมความสดชื่นของผลไม้ โดยมีกลิ่นหอมของ Black Peony, Rasberry liquer และ Praline จึงเป็นส่วนผสมที่ส่งความหอมแนวเย้ายวน ไม่เน้นหวาน แต่รู้สึกกระปรี้กระเปร่ายิ่งขึ้น บรรจุในขวดที่ประดับด้วยโบว์สีดำตัวแทนแห่งดอกพิโอนี่

8. VICTORIA"S SECRET BOMBSHELL EDP ขนาด 50 ml ราคา 2,790 บาท / ขนาด 100 ml ราคา 3,590 บาท

น้ำหอม กลิ่น Fruity ที่หอมหวาน สดชื่น สดใส น่ารักจากวิคตอเรียซีเครท หรูหราเหมือนดั่งบรรยากาศในดินแดนสวรรค์ ที่มีแต่ความงดงามตามท้องเรื่อง กลิ่นนี้เป็นรุ่นยอดนิยมอีกตัว ตัวแนวกลิ่นน่ารัก หวาน สดใสๆ ทำให้สดชื่นและปรับอารมณ์ได้จริงๆ แนวกลิ่นโดยรวมจะหวานอมเปรี้ยวสดชื่น ออก cleanๆ น่ารักดีค่ะ เป็นดอกไม้ผสมผลไม้ ที่สำคัญไม่หลุดคอนเซ็ปต์ หวานใสเซ็กซี่ ตามแบบฉบับของาวๆเหล่านางฟ้า Victoria"s Secret เพราะได้ดอก Shangri-la peony และ vanilla orchid มาเป็นตัวชูโรงค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอนเลย

9. VICTORIA"S SECRET CRUSH EDP ขนาด 50 ml ราคา 2,790 บาท / ขนาด 100 ml ราคา 3,590 บาท

2016 Victoria"s Secret เปิดตัวน้ำหอมใหม่ CRUSH องค์ประกอบของดอกไม้ที่ตระหนี่ตามด้วยกลิ่นร้อนและแรงบันดาลใจจากชุดชั้นในลูกไม้ที่น่าสนใจ กลิ่นหอมที่น่าตื่นเต้นนำเสนอช่อดอกไม้สดใหม่ของผู้หญิงและแปลกใหม่พร้อมกับบิดเกลี้ยงและสดใส Crush มีส่วนผสมของพริกไทยสีชมพูที่มีรสเผ็ดและมีชีวิตชีวาผสานกับกลิ่นดอกไม้ perfumers เลือกพันธุ์ดอกโบตั๋น (Treasure peony) และดอกไม้ Ashoka (Saraca asoca) แอ็ปเปิ้ลดอกโบตั๋นพัฒนาโน้ตดอกไม้สดของผู้หญิงและกลิ่นสดชื่น ดอกไม้อโศกบานจากเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนเมษายนในป่าฝนบนชายฝั่งตะวันตกของอินโดนีเซียมีกลิ่นหอมมากและมักจะมีบุปผาสีเหลืองส้ม ในประเทศเนปาลศรีลังกาและอินเดียต้นอโศกถือเป็นต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์และมีมูลค่าสูง

10 VICTORIA"S SECRET EAU SO SEXY ขนาด 50 ml ราคา 2,790 บาท / ขนาด 100 ml ราคา 3,590 บาท

กลิ่นแบบอ่อนละมุน น่ากิน หวาน เหมือนคัพเค้กราดด้วยวิปครีมแสนนุ่ม อึ๊ม.. ชอบดมตัวเองตอนนี้ที่สุดเลยค่ะ ด้วยความหอมแบบขนมหวาน(Fresh Gourmand) ให้กลิ่นที่ชวนหลงใหล จากดอกไม้นานาชนิด ผลไม้สีเขียวและความอบอุ่นที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตน แบบฉบับของสาวๆสาวก Victoria"s Secret จากความหอมที่ถูกผสมผสานกันได้อย่างลงตัวด้วย มะกรูด, แอ๊ปเปิ้ล และ Chantilly Cream สาวๆสามารถใช้ได้ทุกโอกาส ไม่มีว่าตกเทรนด์อย่างแน่นอน สาวๆที่บุคลิกออกแนวหวานซ่อนเปรี้ยวแฝงความเซ็กซี่ต้องนี่เลยคะ

11. VICTORIA"S SECRET ANGEL GOLD EAU DE PARFUM ขนาด 50 ml ราคา 2,790 บาท / ขนาด 100 ml ราคา 3,590 บาท

น้ำหอมสุดหรูหอมหรูหรา ทันสมัย กลิ่น Angel Gold กลิ่นหอมแนว Fruity floral บ่งบอกถึงสาวๆมั่น สดชื่นสดใส แต่ก็ไม่ทิ้งความเซ็กซี่ไร้เดียงสา ที่แอบซ่อนไว้ใต้ความร่าเริง ในแบบของฟรุ้ตตี้สดใส ผสมผสานอย่างลงตัวกับกลิ่นดอกไม้นานาพรรณ ให้ความรู้สึก Sexy ขี้เล่น มีเสน่ห์ เย้ายวนมีลูกเล่นแพรวพราวพร้อมจะโปรยเสน่ห์ให้กับทุกคนที่คุณอยู่ใกล้ กลิ่นกายหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะคุณ กลิ่นเปิดโดดเด่น ด้วยความสดชื่นของมะกรูด ซ่อนหวานนิดๆ ตามด้วนกลิ่น มัสค และกลิ่นเกลืออ่อนๆ ปลุกความกระปรี่กระเปร่า มีกลิ่นของดอกการดิเนียบางเบาลอยในอากาศ

: ShobShop


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่