ชีวิตดีขึ้น!! 6 ทริค ทำตัวให้ตัวเองมีค่า ใครๆก็อยากรู้จัก!!!

อ่าน 12,012

โลกใบนี้ไม่ได้ต้องการความเพอร์เฟ็ก เพราะความเพอร์เฟ็กบางครั้งมันก็ไม่ได้หมายความว่าจะสมบูรณ์แบบเสมอไปขนาดร่างกายของคนเราอวัยวะทั้ง2ด้าน ด้านซ้ายและด้านขวายังไม่เท่ากันเลย ดังนั้นคุณไม่ต้องพยายามทำดีให้ตัวเองเพอร์เฟ็กเพื่อให้คนอื่นยอมรับในตัวคุณก็ได้ แต่คุณแค่ทำในสิ่งที่มีความสุข ใช้ชีวิตให้คุ้มค่า อยากทำอะไรก็ทำ และไม่เดือดร้อนใคร ทำมันซะเกิดมาครั้งเดียวเอาให้คุ้มกับชีวิตนี้หากใครไม่รู้จะเริ่มยังไง วันนี้ gangbeauty มี  6 ทริค ทำตัวให้ตัวเองมีค่า ใครๆก็อยากรู้จัก!!!

1.อย่าอยู่แบบห่วยๆ

ถ้ารู้ตัวว่าตัวเองห่วย ทำอะไรไม่ได้เรื่องสักอย่างจงอย่ายอมรับ อย่าทนกับตัวเองที่เป็นแบบนั้น ลุกขึ้นมาพัฒนาตัวเอง ทำบางอย่างให้เป็น ทำบางอย่างให้เก่ง ให้ตัวเองภูมิใจในตัวเอง มีอนาคตที่สดใส

2.อย่าขี้ขลาด

คนขี้ขลาดจะไม่ได้ทำอะไรในชาตินี้ อยากทำอะไรไม่ใช่ต้องไม่กลัว แต่ต้องทำทั้งๆ ที่กลัว ให้ดูตัวอย่างคนกล้าคิด กล้าทำ กล้าล้มเหลวเป็นตัวอย่าง

3.อย่าคิดลบ

ถ้าคิดลบ ชีวิตจะแย่ไปหมดทุกเรื่อง ไม่มีทางได้ดี สมองจะเสื่อมโทรม จิตใจจะขุ่นมัว เลิกเป็นพวกคิดลบ

4.อย่าดีน้อยไปและเลวมากไป

เกิดมาบนโลกนี้ ไม่ต้องถึงกับต้องเป็นคนเพอร์เฟคต์ เอาแค่อย่าดีน้อยไป มีข้อดีอยู่บ้างก็พอ และอย่าเลวมากไป มีข้อเสียนิดหน่อยก็พอ แล้วชีวิตที่เหลืออยู่ ก็เพิ่มความดี ลดความเลว ค่อยเป็นค่อยไป

5.อย่าเห็นแก่ตัว

ทุกวันนี้ถามตัวเองอยู่เพื่อใครบ้าง รักใครบ้าง นึกถึงใครบ้างนอกจากตัวเอง ถ้าไม่รู้จักใจกว้างและมีน้ำใจ หรือทำสิ่งดีเพื่อใครเลย ไม่ช้าโลกก็จะเหวี่ยงเอาทุกอย่างที่มีไปหมด ชีวิตจะจบแบบไม่สวย

6.อย่าทำตัวไร้ค่า

วันๆ ไม่เคยทำอะไร นั่งขี้เกียจ เฉื่อยชา เปลี่ยนนิสัยใหม่คุณต้องขยัน กระตือรือร้น ทำงาน สร้างสรรค์ ยุ่งตลอดเวลา อย่าเกิดมา เพื่ออยู่เป็นสิ่งมีชีวิตที่รกโลกไปวันๆ แล้วจากไป ชีวิตมันสั้น เดี๋ยวก็ลงโลงแล้ว จะทำตัวมีค่าเลย หรือไม่มีค่าเลยเลือกเอา


คติสอนใจ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่