พังมาก ! 5 เหตุผลทำไมผู้หญิงถึงโดนเทบ่อย ทั้งๆที่เป็นฝ่ายถูกจีบก่อน !!!

อ่าน 2,179

ใครที่โดนจีบบ่อย และโดนเทบ่อย ต้องมาอ่านเลยค่ะว่าคุณนั้นเคยมีเหตุผลเหล่านี้ในการโดนเทหรือเปล่า โดนเทแบบงงงง เดี้ยวมาเดี้ยวไป แต่ถ้าลองมองอีกมุมสาเหตุเหล่านั้นอาจมาจากตัวคุณเองก็ได้ วันนี้ gangbeauty จึงมาเตือนถึง 5 พฤิตกรรมที่คุณไม่ควรทำบ่อย เพื่อป้องกันอาการโดนเทแบบไม่รู้ตัว !!!

1. มีคนที่ดีกว่าเข้ามา

คุณอาจไม่ใช่คนเดียวที่คุยกับเขาก็ว่าได้ หากคุณกำลังคุยกับเขาในแบบไร้สถานะที่ชัดเจน ก็มีโอกาสค่อนข้างสูงที่เขาจะเทคุณได้ทุกเมื่อ หากเขาเจอคนที่ดีกว่าเข้ามา เพราะฉะนั้นควรรีบชัดเจนกับเขาเรื่องสถานะซะ

2. หมดแรงจูงใจเอาดื้อๆ

บางครั้งผู้ชายอารมณ์เดี้ยวดีเดี้ยวร้ายไม่แพ้ผู้หญิงเลย ถ้าอยู่ๆเขาหมดแรงจูงใจที่จะจีบเราเอาซะดื้อๆ แล้วไปสนใจอย่างอื่นแทน เหตุผลงงนี้ก็ทำให้เราโดนเทไม่รู้ตัวได้นะ เพราะฉะนั้นเล่นตัวแต่พองาม ไม่ชอบก็ปฏิเสธเขาไปอย่าไปให้ความหวังเขา ถ้าชอบก็ลองคบกันอยู่แล้วค่อยว่ากันทีหลังก็ได้ !

3. คุณมีเสน่ห์ไม่มากพอ

การปล่อยตัวธรรมดาเกินไปก็เป็นส่วนหนึ่งของการโดนเทได้ เพราะผู้ชายเองก็ต้องการให้คุณดูดี สวย มีเสน่ห์แบบเวลาไปไหนมาไหนด้วยแล้วไม่อายใคร อวดเพื่อนได้อย่างภาคภูมิใจว่ามีแฟนสวย เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยตัวเองให้ดีเซอร์เกินไป หันมาดูแลตัวเองให้สวยปิ๊งบ้างนะคะ

4. นิดๆหน่อยๆ ก็ดราม่า

บางครั้งผู้ชายเขาก็ตามอารมณ์ผู้หญิงอย่างเราๆไม่ค่อยทันหรอกนะคะ หากคุณดราม่าบ่อยหรือหาเรื่องทะเลาะบ่อย หรือเรียกร้องความสนใจแบบเกินเหตุ นั้นก็เหตุที่ทำให้แฟนเบื่อคุณได้ง่ายๆ คุณควรมีความพอดี ระงับอารมณ์หรือจิตใจไว้บ้าง ใช้เหตุผลให้มากๆแล้วทุกๆอย่างจะดีเอง

5. เล่นตัวเกินเหตุ

ผู้หญิงส่วนใหญ่มักชอบเข้าข้างตัวเองว่า เราเป็นคนสวยเลือกได้ ฉันมีสิทธิ์จะเลือก แต่สวยมากๆคนก็ไม่กล้าจีบเหมือนกันนะ 555 สมัยนี้อะไรเยอะเกินไปก็ไม่ได้ เล่นตัวมากเกินไปก็ได้ ง่ายเกินไปก็ดูไม่ดี เพราะฉะนั้นควรอยู่ในความพอดี ชอบก็ลุยเลย เพราะผู้ชายเขาคงไม่ขยับง้อบ่อยๆตั้งแต่ก่อนเป็นแฟนหรอกนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่