อย่าริทำ ระวังโดนเท!! 5 นิสัยผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบที่สุด!!

อ่าน 1,777

ปกติเรามักจะมาในโจทย์ ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน แต่วันนี้ลองเปลี่ยนมุมมองกันบ้าง แล้วนิสัยของผู้หญิงแบบไหนล่ะ ที่ผู้ชายไม่ชอบวันนี้ลองเข้ามาเช็คกันดู นิสัยแบบนี้ สาวๆ เป็นกันรึเปล่า ไม่ว่าจะเผลอทำ หรือตั้งใจทำ ถ้าสุดท้ายเขาไม่ ก็คือไม่นั่นเอง รวม 5 นิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบ อ่านนะ ถ้าตรงกับข้อไหน รีบปรับปรุงตัวซะ เพราะถ้ายังขืนปล่อยไว้ มีหวังโดนเทแน่ๆ ไปเช็คกันเลยค่ะ นิสัยแบบไหนบ้างที่ผู้ชายร้องอี๋!

1. เอะอะเงียบ...

ผู้หญิงบางคนชอบเงียบ ไม่ใช่ความเงียบสงบ แต่ไม่ชอบพูดว่าตัวเองเป็นอะไร เวลาทะเลาะกัน เคือง หรือไม่พอใจ สิ่งแรกที่พวกเธอจะทำคือ เงียบ เวลาแฟนถาม ก็มักจะส่ายหน้า หรือไม่ก็ " ไม่เป็นไร " แต่การแสดงออกคือ คุณต้องง้อเรา เราไม่โอเคนะ นี่โกรธอยู่ ง้อสิ เดี๋ยวนะ แล้วจะเงียบทำไม ผู้ชายเขาดูออก ว่าคุณไม่โอ แต่เขาแค่อยากให้คุณพูด ไม่ใช่เอาแต่เงียบ แล้วให้เขาคอยเดาทางแบบนี้

2. ไม่ว่ายังไงก็จะไม่ขอโทษ

ก็เธอนั่นแหละผิด คุณเคยพูดประโยคนี้ออกไปบ้างรึเปล่า เวลาทะเลาะกันทีไร รู้ทั้งรู้นะว่าตัวเองผิด แต่ก็จะโยนความผิดทั้งหมดให้แฟน ไม่ คุณจะไม่ยอมขอโทษก่อนเด็ดขาด เขาเป็นผู้ชาย เขาจะต้องตามง้อ และเป็นฝ่ายผิดเสมอ ซึ่งตรรกะแบบนี้มันผิด! ยิ่งคุณเป็นแบบนี้ ไม่รู้จักยอมรับความจริง ไม่รู้จักขอโทษ เอะอะก็เขาผิดตลอด นี่ก็ถูกเสมอ ระวังให้ดีๆ วันนี้เขายังยอม แต่ถ้าวันหน้าเขาไม่ไหว แล้ว Say Good Bye อย่าหาว่าเราไม่เตือนนะ

3. ดูถูก ถากถาง ปากไม่ดี

อธิบายแบบง่ายๆ คือ ผู้หญิงปากพล่อย ไม่ชม แถมยังด่า เก็บเอาเขาไปเม้าท์กับเพื่อนในแก๊ง หรือไม่ บางทีก็ชอบพูดจาหักหน้าเขาต่อหน้าคนอื่น ทำให้เขารู้สึกอาย โดนหัวเราะเยาะ ใครก็ตามที่มีนิสัยปากไว ไม่ไว้หน้า ชอบพูดจากถากถาง รีบแก้นิสัยแบบนี้ด่วน! ผู้ชายไม่ชอบเป็นที่สุด อาจจะถึงขั้นถอยหนีเลยก็ได้ เพราะยิ่งเขาอยู่กับผู้หญิงแบบนี้ เขาจะยิ่งเสื่อมเสีย อับอาย ดังนั้นการหลีกเลี่ยงออกห่างจากพวกเธอ จึงเป็นเหตุผลที่ดีที่สุด

4. เยอะ จู้จี้ เอาแต่ใจสุดๆ

แสดงความเป็นเจ้าของได้ แต่อย่าเยอะเวอร์เกินไป เกาะติด ตามจี้ จนเขาแทบจะไม่มีพื้นที่หายใจเป็นของตัวเอง นิสัยนี้ เป็นหนึ่งในนิสัยที่ผู้ชายไม่ชอบมากที่สุด มันอึดอัด มันไม่เป็นตัวของตัวเอง มันทำอะไรไม่ได้เลย แถมยังรู้สึกเหมือนนักโทษที่มีผู้คุมคอยตามตลอดเวลา เขาทำตามใจตัวเองไม่ได้นะ แต่คุณเอาแต่ใจใส่เขายังไงก็ได้ โอ้โห!! เอ้าท์! โหวตออกครับ ทั้งเยอะ ทั้งจู้จี้ แถมยังเอาแต่ใจอีก ผมรับไม่ไหวแล้ว

5. แฟนนะ ไม่ใช่เบ๊!

เขาเต็มใจทำให้คุณอยู่แล้วค่ะ เราเชื่อแบบนั้น แต่การที่คุณใช้เขาต่อหน้าเพื่อนคนอื่นๆ มันไม่ใช่เรื่องปะ คือมือคุณก็มี ขาคุณก็เดินได้ อะไรที่มันไม่เหลือบ่ากว่าแรง จะเรียกใช้อะไรเขานักหนา บางทีหนุ่มๆ เขาไม่รู้ตัวหรอก แต่คนที่มองออกคือเพื่อน เอ๋? ตกลงผู้ชายคนนี้ เป็นแฟน หรือเป็นเบ๊กันแน่ วันนึงเมื่อเขาเริ่มรู้สึกตัว ว่าสิ่งที่เขาได้รับมันไม่ใช่ความรัก แถมยังดูเหมือนคนใช้อีก วันนั้นเตรียมโดนเทได้เลยค่ะ

ผู้ชายก็เหมือนผู้หญิงแหละ ทุกคนต่างมีความรู้สึก ผู้หญิงไม่ชอบได้รับอะไรแบบไหน เขาก็คิดแบบนั้น นิสัยบางอย่างของผู้หญิง มันก็ผู้หญิงจนเวอร์จริงๆ นะ เพราะฉะนั้น ถ้าวันนี้เรารู้ตัวแล้วว่าเขาไม่โอเค ไม่ชอบ มันไม่ดี แก้ซะ อย่าปล่อยให้นิสัยแย่ๆ เป็นความเคยชิน จนแก้ไม่หาย จัดตัวเองอยู่ในโหมด ผู้หญิงแบบไหนผู้ชายชอบ ดีกว่าผู้ชายไม่ชอบนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่