บทขออโหสิกรรม ลดกรรมทันตา ชีวิตดีขึ้นแบบรวดเร็ว

อ่าน 4,412

ในชีวิตของคนเราเวลาที่มีความสุข ได้โชคลาภ ได้อะไรๆ ที่ต้องการมาจากที่ผลบุญที่ทำมานั้นได้ส่งผล แต่เวลาพบกับความทุกข์ พบกับอุปสรรคต่างๆ ไร้คนช่วยเหลือเหลียว มองไปทางไหนก็มืดมน เหมือนมีอะไรมาฉุดรั้งชีวิตให้ตกต่ำลงเรื่อยๆ รวมถึงมีปัญหาความเดือนร้อนรู้สึกว่าจะมีเข้ามาอยู่บ่อยๆ ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด โดนเอารัดเอาเปรียบ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ปัญหาเหล่านี้ในเรื่องของความเชื่อ อาจจะเป็นวิบากกรรมที่เราเคยทำไว้แต่ชาติปางก่อนก็เป็นได้ ที่ส่งผลให้ชีวิตมีแต่อุปสรรค์ ทำอะไรก็ติดขัดไม่ราบรื่น มีแต่ปัญหาต่างๆเข้ามารุมล้อม หากคุณเป็นอย่างนั้นอยู่ละก็?ต้องลองอ่านก่อนนะคะ

ตั้งใจอ่านให้ดีนะค่ะ อ่านจบอย่าเก็บไว้คนเดียวช่วยแชร์ต่อบอกบุญเพื่อเป็นมหากุศล?

เรื่องมีอยู่ว่า จากประสบการณ์ในการสวดบทสวด ขอขมา เจ้ากรรมนายเวร และบทขอขมา อโหสิกรรม ปกติคนที่สวดมนต์ไหว้พระก่อนนอนจะท่องเฉพาะบท "นโมตัสสะ ฯลฯ" กราบ 3 ครั้ง แล้วนอนเลยหลังปีใหม่ ได้หนังสือสวดมนต์มา ก็เลยได้ลองสวดบทขอขมาอโหสิกรรม เจ้ากรรมนายเวร ตอนสวดครั้งแรก ก็ไม่คิดอะไรมาก คิดแค่ว่า เป็นบทที่น่าสวดดี?แต่พอสวดหลายๆ วันต่อเนื่องนั้น?

มีอยู่คืนหนึ่งหลังจากสวดเสร็จ?คืนนั้น ฝันเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีชมพูแดง มานั่งคุยด้วย เธอบอกว่า เมื่อก่อนโกรธเรามาก แต่มาวันนี้ ไม่โกรธแล้ว พอเราตื่นขึ้นมา เรารู้สึกว่าอิ่มเอมใจแบบอธิบายไม่ถูก คุยกับแม่ แม่ว่า คงเป็นเจ้ากรรมนายเวร เขามาอโหสิกรรมให้ ก็เลยไปเล่าให้เพื่อนสนิทฟัง เพื่อนก็เลยขอให้ส่งบทสวดบทนั้นให้ พอเพื่อนเราสวด เธอก็ฝันเห็น เด็กตัวเล็กๆ บอกเธอว่า เขากำลังจะไปเกิด เธอบอกว่า เธอรู้สึกดีมากๆ

***ก็เลยอยากจะแชร์บทสวดมนต์ให้เพื่อนๆ เผื่อใครสนใจอยากจะสวดบทอธิฐานขออโหสิกรรม***

บทอธิฐานขออโหสิกรรม

"กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง สัญจิจจะกัมมัง อะสัญจิจจะกัมมัง ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม"

กรรมใดๆ ไม่ว่าจะเป็น กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ที่ข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ผู้ใด ทั้งโดยตั้งใจก็ดีไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโปรดยกโทษ ให้เป็นอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าอย่าได้จองเวรจองกรรมต่อกันอีกเลย แม้แต่กรรมใดที่ใครๆ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน ขอจงดลใจให้เขาเหล่านั้น กลับมีเมตตาจิต คิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า เพื่อจะได้ไม่มีเวรกรรมต่อกันตลอดไป ด้วยอานิสงส์แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้า พร้อมทั้งครอบครัว ตลอดจน วงศาคณาญาติ ผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้าพ้นจากความทุกข์ยาก ลำบาก เข็ญใจ ความทุกข์อย่าได้ใกล้ ความเจ็บไข้อย่าได้มี ขอให้มีความสุขสวัสดี มีชัย เสนียดยิ้ม และอุปัทวันตรายทั้งหลาย จงเสื่อมสิ้นหายไป นึกคิดปรารถนาสิ่งใด ที่เป็นไปโดยชอบ ประกอบด้วยธรรม ขอให้สิ่งนั้น จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ เทอญ

นิพพานัง ปัจจะโย โหตุ

**1 แชร์ = 1 ธรรมทาน แบ่งปันบุญกุศลนี้ ให้คนที่คุณรัก และให้กับคน ที่รักคุณ รวม 9 คน ชีวิตคุณ จะดีขึ้น ทันที ครับ สาธุๆๆ **


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่