อย่ายอมเด็ดขาด! 4 พฤติกรรมที่ผู้ชายบีบให้คุณเป็นฝ่ายบอกเลิก!

อ่าน 2,646

พฤติกรรมที่แฟนหนุ่มบีบอยากให้คุณเป็นฝ่ายบอกเลิก อาจเพราะด้วยไม่กล้า รู้สึกผิด หรืออะไรก็ตามแต่ พฤติกรรมเหล่านี้จะบอกให้รู้ว่าเขากำลังอยากเลิกกับคุณ

เราคิดว่าสาวๆ หลายคนน่าจะเคยตกอยู่ในสถานการณ์ความรักที่ชวนกระอักกระอ่วน หรือในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของความสัมพันธ์ และดูเหมือนว่าจะมาถึงทางตัน แต่ก็ยังไม่มีฝ่ายไหนที่จะยอมบอกเลิกเสียที โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนหนุ่มบางประเภท ที่ไม่กล้าบอกเลิกแฟนสาวก่อน จะเพราะด้วยความรู้สึกผิด หรือเหตุผลอะไรก็ตามแต่ แฟนหนุ่มประเภทนี้จะมีพฤติกรรมประหลาดๆ เพื่อให้คุณทนไม่ได้แล้วเป็นฝ่ายขอบอกเลิกไปเอง

1. ไม่มาให้เห็นหน้า

ถ้าคนเรารักกัน มันต้องอยากเจอหน้ากันใช่ไหมคะ แต่นี่อะไร?นอกจากไม่มาเจอแล้วยังเลื่อนนัดแล้วเลื่อนนัดอีก ไม่ยอมไปไหนมาไหนด้วยกัน อ้างติดนั่นติดนี่ มาดูอีกทีเห็นรูปไปเที่ยวกับเพื่อนเสียอย่างนั้น ถ้าคุณไม่ใสซื่อจนเกินไป น่าจะดูออกนะว่า เขาตั้งใจที่จะหลบหน้าคุณแน่นอน

2. หาเรื่องชวนทะเลาะ

ข้อน่าสังเกตอันดับต้นๆ จากเรื่องเล็กน้อยที่แต่ก่อนเขาไม่เคยเก็บมาเป็นประเด็น ไม่มีอาการหยุมหยิม กลับกลายเป็นว่า อยู่ๆ ก็เกิดอาการงี่เง่า จากเป็นคนที่เคยมีเหตุผล เวลานี้เหตุผลกลับไร้ความหมาย ก็คนมันอยากจะชวนทะเลาะ เรื่องไหนก็หยิบขึ้นมาทะเลาะได้หมด นั่นอาจเป็นความจงใจที่อยากให้คุณหมดความอดทน แล้วเป็นฝ่ายบอกเลิกเขาเร็วๆ ยังไงล่ะคะ

3. แสดงให้รู้ว่ามีคนอื่น

ถ้าก่อนหน้านี้พ่อปลาไหลของคุณไม่เคยเผยไต๋ให้คุณจับได้เลยว่า เขากำลังกิ๊กกั๊กกับคนอื่นอยู่ แต่พอมาวันนี้ เขากลับแสดงอาการระแคะระคาย บอกใบ้ให้คุณรู้ว่า เขากำลังคุยอยู่กับคนอื่นอยู่นะ ร้อยทั้งร้อยผู้หญิงเจอสถานการณ์แบบนี้เข้า เป็นใครก็รับไม่ได้ค่ะ เลิกกันด้วยเหตุผลอื่นก็ยังดีว่าเลิกกันเพราะเรื่อง "ผู้หญิง" จริงไหมคะ ?

4. โลกส่วนตัวสูงเสียดื้อๆ

แหม !!! ก่อนหน้านี้จะเป็นพ่อหนุ่มเฟรนด์ลี่ ชวนไปไหนก็ไป เข้ากับครอบครัวและเพื่อนฝูงของเราได้สุดฤทธิ์ แต่อยู่ๆ ต่อมเฟรนด์ลี่กลับมาสะดุด กลายเป็นหนุ่มติสต์ขึ้นมาในบัดดล ทำเป็นเก็บตัวเงียบ ขอเวลาอยู่คนเดียว ขอมีเวลาส่วนตัวกับเขาบ้าง ผิดจากหน้ามือเป็นหลังมือ ถ้าพฤติกรรมมาถึงขั้นสุดแบบนี้แล้ว?ปล่อยเขาไปจะดีที่สุดค่ะ

เมื่อตอนรักกันคุณทั้งสองยังพูดความรู้สึกต่อกันตรงๆ ได้ พอถึงเวลาที่คู่ของคุณจะเลิกราก็น่าจะพูดตรงๆ กันได้ไม่ใช่เหรอคะ ดีกว่าบางคู่ที่ยื้อเวลากันไปมา ไม่ยอมบอกเลิกกัน จนกลายเป็นว่าเมื่อถึงวันที่ต้องเลิกรากันไปจริงๆ แม้แต่มิตรภาพของความเป็นเพื่อน คุณทั้งสองก็ยังไม่สามารถมีให้ต่อกันได้ ลองคิดดูแบบนี้แล้วก็แย่เหมือนกันนะคะ ^ ^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่