สไตล์ห้องนั่งเล่นที่ชอบ สามารถบอกนิสัยและทำนายอนาคตของคุณได้

อ่าน 9,695

ทุกคนต่างมีบ้านในฝันกันทั้งนั้น หลายสไตล์หลากการใช้ชีวิต ดังนั้นห้องนั่งเล่นในบ้านก็สามารถบอกนิสัยและทำนายอนาคตของคุณได้เช่นกัน มาดูรูปภาพ 3 รูป แล้วเลือกว่าคุณชอบห้องแบบไหน และทำนายนิสัยของคุณกันเลย!

1.สไตล์ชนบทแบบเรียบง่าย

2.สไตล์จีนหรูหรา

3.สไตล์มินิมอล

เลือกแบบที่ 1 (สไตล์ชนบทแบบเรียบง่าย)

รูปแบบแรกเน้นการตกแต่งด้วยผ้าลายดอกไม้และสีเขียวธรรมชาติ สื่อถึงความอบอุ่น หากคุณชอบแนวนี้แสดงว่าคุณเป็นคนร่าเริงแจ่มใส ชอบเรียนรู้สิ่งต่างๆ มีพลังบวกให้กับคนรอบข้าง นอกจากนี้ยังเป็นคนตรงไปตรงมา กล้าพูดกล้าคิด กล้าตัดสินใจ แต่เนื่องด้วยเป็นคนที่เปิดรับและใจดีกับทุกคนที่เข้ามา จึงอาจทำให้เจอคนที่ไม่หวังดีเข้ามาทำร้ายคุณอยู่เสมอ

เลือกแบบที่ 2 (สไตล์จีนหรูหรา)

ห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยสไตล์หรูหราแบบจีน เน้นความเป็นระเบียบ แสดงว่าคุณเป็นคนที่บอบบางและรักความสะอาด คุณมักเข้มงวดกับการใช้ชีวิต แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นผู้ฟังที่ดีในสายตาเพื่อนๆ และหลายคนก็ต่างชื่นชมที่คุณเป็นคนแบบนั้น คุณเป็นคนใจเย็น มักไม่วิตกกังวลเรื่องอะไรง่ายๆ ไม่ชอบทะเลาะวิวาทหรือการโต้เถียง เพื่อให้ชีวิตของคุณไม่วุ่นวาย

เลือกแบบที่ 3 (สไตล์มินิมอล)

ห้องนั่งเล่นแบบเรียบง่าย เน้นประโยชน์ใช้สอยมากที่สุด สื่อว่าคุณเป็นคนที่มีเหตุผล ฉลาดทางความคิด ปรับตัวได้ทุกสถานการณ์ นอกจากนี้คุณยังเกลียดการผูกมัดใดๆ คุณมักปฏิเสธความรู้สึกตัวเอง แต่ก็เอาใจใส่คนที่ตนเองรักและแคร์จริงๆ และจะไม่ทิ้งให้คนข้างหลังต้องเสียใจ

แล้วคุณชอบห้องนั่งเล่นแบบไหนกันล่ะ มาแชร์ความรู้สึกกันได้นะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่