3 ของมงคล เรียกทรัพย์ ที่ควรพก ติดกระเป๋าสตางค์

อ่าน 8,356

สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกแล้วเช่นเคยสำหรับวันนี้เราก็มีเรื่องราวเกี่ยวกับการพกของมงคลติดกระเป๋าสตางค์เพื่อเรียกทรัพย์ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ไม่รู้ว่าสิ่งเหล่านี้สามารถช่วยดูดทรัพย์ได้ ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องการเงินก็ควรที่จะลองไปหาของ 3 สิ่งนี้มาเก็บไว้ในกระเป๋าด้วยนะคะเพราะว่ามันอาจจะช่วยในเรื่องของเคล็ดลับการดูดทรัพย์ก็เป็นได้ เอาเป็นว่าเราไปดูของ 3สิ่งที่ควรมีติดกระเป๋าสตางค์พร้อมๆกันเลยดีกว่าจ้า

3 สิ่งเรียกทรัพย์ที่ควรมีติดกระเป๋าสตางค์

1. เหรียญโบราณ อีกหนึ่งความเชื่อที่ยึดถือมาแต่โบราณ คือให้เก็บเหรียญโบราณติดกระเป๋าสตางค์เอาไว้ เชื่อว่ายิ่งเก่ามากเท่าไหร่จะยิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะแก้ปราณซีพิฆาต ทั้งยังช่วยขับไล่สิ่งชั่วร้าย ภูตผีปีศาจต่างๆได้ และเหรียญที่เหมาะแก่การเก็บที่สุดคือ เหรียญเก่าหนึ่งสตางค์ในสมัยก่อน เชื่อว่าจะช่วยหนุนดวงการเงิน โดยเฉพาะผู้ที่ค้าขาย ปล่อยสินเชื่อ จะมีกำไรไม่ขาดทุน

2.การ์ดสีเหลือง เพราะเชื่อว่าสีเหลืองเป็นตัวแทนของธาตุดิน ธาตุแห่งความเป็นปึกแผ่น มั่นคง เสริมดวงการงานได้ อาจจะเก็บเป็นบัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็มที่มีสีเหลือง หรือซองใส่บัตรสีเหลือง พกติดไว้ในกระเป๋าสตางค์เสมอ งานที่ทำอยู่จะก้าวหน้ารวดเร็ว ไม่มีปัญหาติดขัด ไม่ต้องเปลี่ยนงานบ่อยๆ

3.โบราณเชื่อว่าหากอยากมีเงินเก็บ ควรเก็บธนบัตรที่มีเลขลงท้ายเป็นมงคลไว้ในกระเป๋าสตางค์เสมอ เช่น ลงท้ายด้วยเลข 8 เลข 4 เพราะเชื่อว่าเป็นเลขที่มีอำนาจ แฝงเรื่องความมั่งคั่ง จะช่วยหนุนดวงการเงิน ทำให้มีเงินไหลเข้ากระเป๋าไม่ขาดสาย ควรเก็บไว้ในช่องใดช่องหนึ่งของกระเป๋า เพื่อไม่ให้ปะปนกับธนบัตรใบอื่น และไม่ควรนำออกมาใช้เด็ดขาด

เป็นอย่างไรบ้างค่ะสำหรับเรื่องราวที่เราได้หยิบมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ เนื่องจากว่าเพื่อนๆที่กำลังติดขัดเรื่องเงินทอง ก็น่าจะลองไปหามาไว้ติดกระเป๋ากันดูนะคะ เพราะว่าสิ่งเหล่านี้อาจจะช่วยดูดทรัพย์และเงินทองเข้ากระเป็าคุณก็ได้จ้า


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่