อยากยกแขนอย่างมั่นใจ มาดูวิธีทำอย่างไรให้รักแร้ขาวเนียน

อ่าน 8,387

ผู้หญิงสมัยนี้เราแต่งตัวจัดเต็มกันมาก เวลาไปเที่ยวไปออกงานต่างๆ เรามักจะใส่ชุดที่โชว์วงแขน โชว์ไหล่ เพื่อให้ดูสวยอวดหุ่นแซ่บที่เราดูแลมาตลอดชีวิต และบางคนนั้นไม่กล้าที่จะใส่ชุดที่เปิดโชว์วงแขนเลยเพราะอายในวงแขนที่คล้ำไม่สวย ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญของผู้หญิงเลย วันนี้เลยจะมาบอกว่าวงแขนคล้ำ?จะทำไงดี

1. เปลี่ยนผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ใช้อยู่

บางทีการที่ทำให้ผิวใต้วงแขนของสาวๆ คล้ำนั้นอาจเกิดจากการที่คุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีส่วนผสมของสิ่งที่ระคายเคืองจึงนำไปสู่การมีผิวใต้วงแขนที่คล่ำ ดังนั้นควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวที่บอบบาง และศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนใช้นะคะ

2. ใช้ผลิตภัณฑ์ปรับสีผิวขาว

เดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์เยอะแยะมากมายที่ทำให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้น หรือถ้าใครที่มีผิวไม่คล้ำมากอาจจะใช้ผลิตภัณฑ์ปรับสีผิวก็ช่วยได้ดีเช่นกันค่ะ หรือครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของสารที่ช่วยปรับสีผิวใต้วงแขนให้ขาวขึ้น

3. ไม่โกนขนรักแร้

เป็นสิ่งที่ไม่ควรอยากยิ่งในการกำจัดขนรักแร้ด้วยการโกนเพราะจะทำให้ผิวรักแร้คล้ำจากการโกนมากว่าเดิม ดังนั้นการกำจัดขนที่ดีที่สุดควรขจัดด้วยเลเซอร์จะช่วยลดการเสียดสีจากการโกนได้ดีอย่างมากเลยค่ะ

4. พบแพทย์ผิวหนัง

หากลองทำมาทุกวิถีทางแล้วยังมีปัญาอยู่ ลองไปพบแพทย์ผิวหนังเพื่อทำทรีตเมนต์ผิวใต้วงแขน เช่นการลอกผิวด้วยเคมีด้วยกรดซาลิซิลิกไฮดรอกชีแอซิก


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่