รีวิว BK ACNE BB บีบีซองสำหรับคนเป็นสิว ใครสิวขึ้นง่าย แนะนำให้ลอง!!

อ่าน 4,322

สวัสดีจ้า สาวๆ GangBeauty วันนี้ แอดพลอยเอง จะมารีวิว BK ACNE BB Sunscreen SPF50+PA++++  บีบี ที่เคลมมาว่า เหมาะสำหรับคนเป็นสิวง่าย ซึ่งแอดพลอยก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่สิวขึ้นง่าย สิวเก่าหาย สิวใหม่ขึ้น วนๆ ไปๆ มาๆ อยู่แบบนี้!!

BK ACNE BB Sunscreen SPF50+PA++++ เจ้าตัวนี้ เขาเคลมมาว่า ปกปิด คุมมัน ได้ดีมาก สามารถกันแดดได้สูงด้วย SPF50+ PA++++ เนื้อครีมเนียน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สีกลมกลืนกับสีผิว และที่โดดเด่นสุดๆของเขาก็คือ ไม่มีซิลิโคนแบบอุดตันผิว ซึ่งช่วยลดปัญหาสิวได้ แถมทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยดูแลบำรุงผิวอีกด้วยจ้า

ในส่วนของ Packaging ของเขา เป็นซองกะทัดรัด เก็บง่าย พกพาสะดวก มีหัวเป็นฝาหมุน หมดปัญหาเนื้อครีมเลอะ เปื้อน เวลาใส่กระเป๋าเดินทางไปเที่ยวในที่ไกลๆ

เนื้อผลิตภัณฑ์ ตัวครีมจะมีเนื้อเหลว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติ สามารถปกปิดรอยดำ รอยแดง จากสิวได้กำลังดี คุมมันได้ดี

นอกจากนี้ที่พลอยเองประทับใจมาก ก็คือ ไม่มีซิลิโคนที่อุดตันรูขุมขนนี่แหละ เพราะคนเป็นสิวอย่างเรา ก็อยากทาบีบี ช่วยปกปิดรอยสิว แต่ก็ทาแล้วก็กลัวว่าจะเป็นสิวเพิ่มมากขึ้น

ซึ่งถือว่า เจ้าตัวนี้ เขาตอบโจทย์คนเป็นสิวง่าย สิวขึ้นง่าย ได้ดีจริง หรือ คนใครที่ไม่เป็นสิว หรือ เป้นครผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้นะคะ เพราะตัวนี้ ไม่ก่อให้เกิดสิว ราคาไม่แพง แถมหาซื้อง่ายใน 7-11 อยากให้สาวๆ ไปลองกันดูค่า

- ราคา 49 บาท

- พิกัด 7-11 , BKmaskofficial


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่