คุณเป็นคนมีโชคลาภหรือไม่ ดูได้จากฝ่ามือ เช็กเลย!

อ่าน 3,718

"ฮีโร่" ที่แท้จริงนั้น พวกเขาไม่ได้ซื่อตรงตลอดหรอก แต่ก็มีความโค้งงอบ้างในบางครั้ง  มีความรู้สึกต่ำต้อยบ้าง แต่พวกเขาจะไม่ยอมแพ้และไม่ทำตนเองให้ต่ำต้อยตาม ชีวิตที่แท้จริงมีทั้งมุมสว่างและมุมมืด  ดังนั้นก่อนที่คุณต้องการเอาชนะผู้อื่น คุณต้องเอาชนะตนเองให้ได้ก่อน...

มาดูกันเลยว่าตนเองเป็นคนมีโชคลาภอย่างไรบ้าง? โดยดูจากฝ่ามือตนเอง

1. ฝ่ามือ ที่ค่อนข้างหนา

คนที่มีฝ่ามือหนานั้นเป็นคนมีโชคทางด้านทรัพย์สินเงินทอง โดยทั่วไปมีความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจ พวกเขาเป็นครอบครัวที่มีอันจะกิน มีรายได้สูง ไม่ขาดแคลนเงิน ในชีวิตนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินทองเลย

2.คนที่ฝ่ามือตรงกลางบุ๋มลงไป

เวลาเราแบมือจะเห็นว่าตรงกลางฝ่ามือจะมีบุ๋มลงไป นั้นแสดงว่าเป็นมีรับทรัพย์ได้ง่าย มีเงินทองไม่ขาดมือ และที่สำคัญก็มีเงินเก็บด้วย

3.คนที่ลายเส้นฝ่ามือเยอะแยะ

ด้านล่างของนิ้วนางและนิ้วก้อยของคุณหากมีลายเส้นเล็กๆ จำนวนมากเส้นเหล่านี้เป็นรูปแบบเงินยิ่งเส้นเหล่านี้ชัดเจนมากเท่าไร คุณก็ยิ่งมีเงินมากขึ้นในชีวิต บ่งบอกว่าคุณมีเงินทองใช้ในชีวิตประจำวันอย่าไม่ขาดมือเช่นกัน

4.ฝ่ามือมีลายมือคล้าย "เงินหยวนเป่า"

คนประเภทนี้จะมีลายเส้นที่ฝ่ามือซึ่งมีลักษณะคล้าย เงินหยวนเป่า หรือ เงินก้อนจีนโบราณ โดยที่จะมีเส้นแบ่งอย่างชัดเจนนั้น แสดงว่าเป็นคนมีโชคลาภด้านเงินทองมาก มีคลังสมบัติที่มากมาย มีบ้าน มีรถ ไม่มีอะไรขาดมือ

5. คนที่ฝ่ามือเรียวบาง นิ้วยาว

มองดูโดยทั่วไปแล้วคนประเภทนี้จะต้องทำงาน คนประเภทนี้ไม่ทำงานที่เหนื่อยล้าทางกาย แต่จะเลือกทำงานที่ตำแหน่งหน้าที่สูง เงินเดือนสูง สบายๆ พวกเขาชอบการใช้จ่ายอย่างเพลิดเพลินในชีวิตเพื่อเสพสุขกับชีวิตที่สบาย เพื่อจะทำให้ตัวเองไม่ขาดเงิน พวกเขาจึงพยายามทำงานหาเงินให้ได้มากที่สุด คนประเภทนี้รายได้สูง แต่การใช้จ่ายเงินก็มากขึ้นเช่นกัน

6.คนที่ฝ่ามือแดงเลือดฝาด

แบฝ่ามือออกมา หากฝ่ามือซีดขาว เหลืองและแข็งกระด้าง แสดงว่าคุณทำงานหนักเกินไปแล้ว คุณกำลังตื่นตระหนกกับเรื่องเงินๆ ทองๆอยู่  แต่ถ้าหากเป็นฝ่ามือที่มีอมชมพู แสดงว่าคุณเป็นคนมีโชค ไม่จำเป็นต้องทำงานตรากตรำมากมาย ก็มีโชคลาภแล้ว ที่สำคัญพวกเขาไม่ขาดสนเรื่องเงินอีกด้วย


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่