ตอนที่กำลังเริ่มคบกันใหม่ๆ สาวๆ มักจะมีความลับที่เธอไม่กล้าบอกแฟนหนุ่ม

อ่าน 1,828

สมัยเริ่มคบกันใหม่ๆ ต่างฝ่ายต่างก็หันแต่สิ่งดีๆ เข้าหากัน เรื่องบางเรื่องที่พวกผู้หญิงไม่อยากให้แฟนหนุ่มรู้ ก็เลยต้องเก็บเงียบไว้เป็นความลับ และไม่มีวันที่จะบอกให้รู้เด็ดขาด แต่นั่นก็ไม่ยากเกินไปที่ผู้ชายอย่างเราจะไม่รู้ความลับของผู้หญิงเลยเสียทีเดียว

เรื่องความจริงใจและความซื่อสัตย์เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้ความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวดำเนินไปได้ตลอดรอดฝั่ง ดังนั้นการจะคบกันก็ต้องมีความไว้เนื้อเชื่อใจ และให้เกียรติซึ่งกันและกัน มีอะไรก็ต้องพูดกันตรงๆ ไม่โกหก ไม่ปิดบัง แต่อย่างไรแล้วไม่ว่าใครต่างก็ต้องมี "ความลับ" บางอย่าง ที่ขอเก็บไว้เพียงคนเดียว และไม่กล้าบอกให้ใครรู้ ถึงแม้ว่าจะสนิทกันมากแค่ไหนก็ไม่เคยปริปากเล่าออกไป เรื่องนี้หนุ่มๆ ก็คงเข้าใจเป็นอย่างดี เพราะคุณก็คงมีความลับอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่กล้าบอกแฟนสาวของคุณเช่นกันใช่ไหมล่ะ...

แล้วคุณอยากรู้หรือเปล่าว่าความลับของสาวๆ  ที่เธอไม่กล้าบอกเราจะมีเรื่องอะไรบ้าง โดยเฉพาะตอนที่กำลังเริ่มคบกันใหม่ๆ จะมีเรื่องอะไรที่เธอไม่กล้าเปิดเผยบ้าง วันนี้เราเลยขอแอบนำเรื่องลับๆ ของผู้หญิงมาให้ได้รู้กัน จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

1. เธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้วกี่คน

จริงๆ แล้วเรื่องแบบนี้ ตัวคุณผู้ชายเองก็คงไม่ค่อยอยากจะรู้เท่าไรใช่ไหมล่ะ เพราะยังไงมันก็เป็นเรื่องของอดีต รู้ไปก็เท่านั้น แถมบางทีถ้ารู้แล้วคุณอาจจะเก็บเอามาคิดมาก ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์เปล่าๆ แต่ถ้าเธอไม่เคยเล่า ไม่เคยบอก ก็อย่าพยายามไปถามหาความจริงเลย รู้แค่ว่าตอนนี้คุณและเธอรักกันมากแค่ไหน เท่านั้นก็พอแล้ว

2. เธอต้องการความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัด

แรกเริ่มในความสัมพันธ์ สาวๆ บางคนก็ยังไม่อยากผูกมัดอะไรกันมาก อยากคบแบบค่อยเป็นค่อยไป แม้ว่าพฤติกรรมอื่นๆ จะเป็นเหมือนแฟน แต่ก็อยากให้ดูๆ กันไปก่อนสักระยะ ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเป็นเรื่องหนึ่งในใจที่ผู้หญิงหลายๆ คนไม่กล้าบอก เพราะเธอกลัวว่าถ้าบอกไปแล้ว เธอจะเป็นของตายที่คุณจะพาไปออกเดทหรือโทรหาเมื่อไรก็ได้นี่สิ

3. เธอเหมาเครื่องสำอางไปแล้วกี่ชิ้น

ก็อย่างที่รู้กันว่าเครื่องสำอางกับผู้หญิงเป็นของคู่กันเสมอ แต่การที่เธอจะต้องมาบอกว่าใช้เครื่องสำอางทั้งหมดกี่ชิ้น หรือหมดเงินไปกับเครื่องสำอางกี่บาท ก็คงไม่ใช่เรื่องที่หนุ่มๆ อยากรู้เท่าไรนัก แถมดีไม่ดีถ้าคุณรู้ความจริงก็จะพาลบ่นคุณเธอว่าฟุ่มเฟือยน่ะสิ พวกผู้หญิงก็เลยเนียนๆ ไม่บอกเลยละกัน เพราะถึงยังไง ไม่ว่าเธอจะใช้เครื่องสำอางแบรนด์อะไรแพงแค่ไหน คุณก็เห็นเธอสวยเสมออยู่ดี

4. เธอมักแอบมองหนุ่มหล่อๆ อยู่เสมอ

จริงๆ พวกสาวๆ ก็รู้ตัวดีว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่ยังไงก็ขอให้ได้แอบมองแอบส่องคนหล่อๆ ให้พอกระชุ่มกระชวยหัวใจก็พอ แต่คุณก็อย่าคิดมากไปว่าเธอจะนอกใจ เพราะพวกผู้หญิงเขาก็แค่มองแล้วเก็บไว้ฟินคนเดียว หรือเอาไว้เมาท์กับเพื่อนสาวด้วยกันเท่านั้นแหละ เพราะก็คงไม่มีใครกล้าบอกว่าผู้ชายคนนี้หล่อตอนอยู่หน้าแฟนหรอก จริงมั้ย ?

5. เธอดูหนังโป๊บ่อยแค่ไหน

ถ้าพูดถึงหนังโป๊ คงไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้าที่จะบอกตรงๆ ว่าเคยดู หรือชอบดูหนังประเภทนี้เท่าไรนัก แต่ถึงเธอจะยอมรับว่าเคยดูหนังโป๊จริงๆ ก็คงไม่มีใครกล้าบอกหรอกว่าดูไปทั้งหมดกี่ครั้ง หรือเคยแอบช่วยตัวเองหรือเปล่า ก็แหม...เรื่องแบบนี้สาวๆ เขาอายจะตาย ใครจะกล้าบอกแฟนตัวเองที่เพิ่งเริ่มคบกันล่ะว่าเธอเคยดูหนังโป๊ เดี๋ยวพวกคุณก็จะคิดว่าเธอหมกมุ่นทางเพศเอาได้น่ะสิ

6. เธออยากให้ผู้ชายเป็นผู้นำ

ในช่วงแรกเริ่มของการคบหาดูใจ ต่างฝ่ายต่างก็เกิดความคาดหวังให้เป็นแบบนั้นแบบนี้ พวกผู้หญิงเขาก็คิดเหมือนกัน เพียงแต่เธอก็ไม่กล้าบอกว่าอยากให้แฟนหนุ่มของตัวเองเป็นคนที่กล้าคิด กล้าตัดสินใจ รู้จักทำอะไรให้โดยไม่ต้องบอก รวมไปถึงเรื่องทำเซอร์ไพรส์ด้วยเช่นกัน จริงๆ ผู้หญิงทุกคนก็อยากถูกเซอร์ไพรส์ (ในเรื่องดีๆ นะ) แต่ใครจะไปกล้าบอกแฟนตัวเองให้ทำให้ล่ะ ไม่งั้นเขาจะเรียกว่าเซอร์ไพรส์หรอ จริงมั้ย ?!

7. เธอไม่ชอบเล่าเรื่องเม้าท์ของสาวๆ

บางครั้งเรื่องเมาท์ของสาวๆ ก็เป็นเรื่องที่ชายหนุ่มอย่างเราไม่อาจเข้าถึงได้ แถมสาวๆ บางคนยังไม่อยากจะเล่าให้ฟังซะด้วยสิว่าเมาท์หรือนินทาอะไรกันบ้าง อย่างไรแล้วเราก็อย่าไปเซ้าซี้เลย ปล่อยให้พวกเธอได้ใช้เวลาเมาท์มอยตามประสาสาวๆ ก็พอแล้ว

จริงๆ แล้วนี่เป็นเพียงความลับส่วนหนึ่งที่สาวๆ เขาไม่กล้าบอกกับแฟนตอนเริ่มคบกันเท่าไรนัก ถ้าคุณอยากรู้ว่าเรื่องไหนจริงหรือไม่จริง ก็คงต้องไปตามสืบกันเอาเองแล้วล่ะ เพราะถ้าถามพวกเธอตรงๆ ก็คงไม่ยอมบอกคุณแน่ๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่