อยากทำอะไรก็รีบทำ เพราะเวลาไม่เคยหยุดนิ่งรอใคร

อ่าน 8,941

การคิดถึงใครสักคนหนึ่งแล้วทำอะไรไม่ได้ นั่นเป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างทรมาน ว่าเมื่อไหร่ช่วงเวลาแบบนี้จะผ่านพ้นไป ซึ่งความคิดถึงของแต่ละคนมีหลายรูปแบบและแตกต่างกันไป หรืออาจเป็น ความคิดถึงที่มีต่อสัตว์หรือสิ่งของก็ได้ แล้วความคิดถึงในแบบต่างๆของคุณนั้นเป็นแบบไหน

การคิดถึงใครมากๆ สำหรับบางคน "เป็นความรู้สึกที่อึดอัด" เพราะได้แต่คิด คิดวนอยู่อย่างงั้นซ้ำๆแบบเดิม

การคิดถึงใครมากๆ สำหรับบางคน "เป็นความรู้สึกที่ดีต่อใจ" เป็นความรู้สึกที่ไม่ต้องการให้เค้ารู้สึกตอบ แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจ

การคิดถึงใครมากๆ สำหรับบางคน "เป็นความคิดถึงที่เป็นเพียงความทรงจำ" ซึ่งทั้งสองคนเคยสร้างมันมาร่วมกัน แต่วันนึงความสัมพันธ์นั้นมันก็สูญหายจางไป  เหลือเพียงความทรงจำเอาไว้

การคิดถึงใครมากๆ สำหรับบางคน "เป็นความคิดถึงที่ได้รับความคิดถึงตอบ" แต่ก็ไม่สามารถที่จะคุยกันได้เพราะไม่มีฝ่ายไหนที่จะกล้าเริ่มหรือทักก่อน ซึ่งต่างฝ่ายก็ไม่แน่ใจ ว่าอีกฝ่ายจะคิดเหมือนกันมั้ย จึงทำให้เป็นเพียงความคิดถึงที่มันคาอยู่แบบนั้น

การคิดถึงใครมากๆ สำหรับบางคน "เป็นความคิดถึงสิ่งที่เคยผิดพลาด" เพราะสิ่งที่เคยทำลงไปมันพังเพราะการกระทำของตัวเองและไม่สามารถกลับไปแก้ไขในสิ่งนั้นได้อีก

สำหรับคุณแล้ว การคิดถึงใครมากๆ เป็นแบบไหน แล้วถ้าคุณสามารถทำสิ่งนั้นได้ก็รีบทำเถอะ ไม่ต้องรอเพราะเวลาไม่เคยหยุดนิ่งรอใคร "ไม่งั้นจะเสียดายที่ได้แต่?คิดถึงแล้วทำอะไรไม่ได้"


คติสอนใจ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่