สาวๆ รู้ไว้ 6 สิ่งที่ไม่ควรทำให้ผู้ชายของคุณ!

อ่าน 2,130

เชื่อเถอะว่า ผู้หญิงทุกคนต่างก็ต้องการที่จะมีความสุขในความรัก เหมือนกับในหนังที่จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง มโนภาพถึงงานแต่งงานในสไตล์ของตัวเอง ได้ใส่ชุดเจ้าสาวกระโปรงฟู ส่วนคุณแฟนก็ใส่สูตร ผูกไทค์อย่างหล่อ เดินไปพร้อมกับกลีบกุหลาบที่โปรยปรายออกไปตามเส้นทางแห่งรัก นั่นแหละคือความสุขที่ค้นจะค้นพบได้ในความรัก แต่เดี๋ยวก่อน! ตัดภาพมาที่ความเป็นจริง คุณควรทำความเข้าใจในเรื่องของความสัมพันธ์ให้ดีเสียก่อน วันนี้เราจะอัพเดตข้อมูลให้คุณสาวๆ ได้รู้ถึง 6 สิ่งที่คุณไม่ควรทำให้ผู้ชายของคุณ! อยากรู้เหตุผลก็ตามไปอ่านกันเลย

สิ่งที่สาวๆ ไม่ควรทำให้เบบี๋?

1. แก้ปัญหาให้เขา

ถ้าแฟนของของมีปัญหาเรื่องงาน ขอให้คุณรู้ไว้ว่า คุณไม่ควรช่วยเขาจัดการกับปัญหานั้น แต่ถ้าคุณทำ คุณจะรู้สึกเหมือนว่านี่ไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบคนรัก แต่เป็นความสัมพันธ์แบบแม่ลูก! จำไว้ให้ขึ้นใจเลยว่า คุณเป็น "ผู้หญิงธรรมดา" ไม่ใช่วันเดอร์วูแมน! ที่สามารถช่วยจัดการแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้

2. ซื้อของขวัญราคาแพงให้เขาทุกโอกาส

ของขวัญที่ดีที่สุด คือ ของที่เราให้คุณค่ากับมัน ซึ่งแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องมีราคาสูงลิ่วเสมอไป ถ้าคุณให้ของแพงกับแฟนหนุ่มของคุณ แต่เขาไม่สามารถจะซื้อของขวัญราคาแพงให้กับคุณได้ นั่นจะทำให้เขารู้สึกด้อยค่า ยังไงก็ตาม เรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ มันอยู่ที่ "หัวใจ" ไม่ใช่สิ่งของ เอาเวลาที่ซื้อของขวัญแพงๆ ไปทำให้คู่ของคุณมีความสุขที่เกิดจากคุณค่าทางใจดีกว่านะ

3. คอยซับน้ำตาให้เขา

ผู้หญิงอาจจะรู้สึกชอบผู้ชายที่มีไหล่ไว้ให้เธอร้องไห้ คอยซับน้ำตายามเธอเจ็บปวด แต่สำหรับผู้ชายมันคนล่ะเรื่อง! หนุ่มๆ จะไม่ตกหลุมรักกับผู้หญิงที่รู้สึกสงสารพวกเขา จำไว้นะคุณผู้หญิงทั้งหลาย ถึงแม้ว่าคุณจะอยู่เคียงข้างในวันที่เขาอ่อนแอและอ่อนไหว นั่นไม่ได้แปลว่า คุณผู้ชายจะรู้สึกซาบซึ้ง และมีอารมณหวั่นไหวไปกับคุณ สาวๆ ที่ฉลาดพอจะสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเบบี๋ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับในการมีความสุขของคู่รัก

4. พูดว่า "เมื่อกี้ฉันจะพูดอะไรนะ"

เชื่อ 100% เลยว่า คุณเคยพูดประโยคนี้! เมื่อคุณพูดว่า "เมื่อกี้ฉันจะพูดอะไรนะ" มันให้ความรู้สึกว่า คุณฉลาดกว่าเขา และประโยคนี้ก็ทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงไร้มารยาทไปทันที! เชื่อเถอะว่า หนุ่มๆ ทุกคนอยากเป็นคนสำคัญที่คนรักเห็นคุณค่าของตัวเอง แต่ถ้าคุณทำให้เขารู้สึกว่าด้อยกว่าบ่อยๆ เข้า เขาก็จะรู้สึกอึดอัดในความสัมพันธ์ครั้งนี้

5. ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน

ผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในความรัก ไม่ได้หมายความว่า เธอไม่มีเพื่อน หรือเธอไม่มีงานทำ แต่เพราะผู้หญิงเหล่านั้นรู้จักแบ่งเวลาให้ถูกต่างหาก ถ้าคุณใช้เวลาไปกับเรื่องส่วนตัวมากไป เช่น เรื่อครอบครัว เชื่อเถอะว่า วันหนึ่งคุณแฟนของคุณก็จะทนไม่ไหว แล้วบอกลาคุณไปในที่สุด! คุณควรที่จะหัดโฟกัสกับสิ่งรอบๆบ้าง ไม่ใช่เน้นไปทางเรื่องใดเรื่องหนึ่ง รู้จักแบ่งเวลา แยกแยะให้ถูกต้อง ถ้าทำแบบนี้เชื่อสิว่า ทุกๆ อย่างก็จะดีขึ้นเองนั่นแหละ

6. เปลี่ยนตัวเอง

เป็นเรื่องธรรมดาที่สาวๆ จะอยากดูดีในสายตาของคนรัก แต่ถ้าผู้ชายคนไหนบอกให้คุณเปลี่ยนตัวตนเพื่อเขาล่ะก็ คุณก็ไม่จำเป็นต้องมีเขาก็ได้! เหมือนกันแหละกับเวลาที่เบบี๋ของคุณขออะไรซักอย่างแล้วคุณไม่ขัดข้อง นั่นก็จะทำให้ความสัมพันธ์เป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีการทะเลาะ ไม่มีการถกเถียง แถมต่างฝ่ายต่างก็ยังเพิ่มความรัก ความผูกพันธ์ให้แก่กันอีกด้วย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่