ไอเท็มกำจัดขน ที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ

อ่าน 3,168

อีกหนึ่งปัญหาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เป็นกังวลรองลงมาจากเรื่องสิว ก็คือเรื่อง "ขน" นั่นแหละค่ะ ไม่ว่าจะเป็นขนแขน ขนขา รวมไปจนถึงขนรักแร้!! เพราะต่อให้หน้าตาสวยหรือหุ่นดีแค่ไหน แต่ถ้าขนรักแร้ยาว ไม่ดูแล มันก็จะดูไม่โอเคสักเท่าไร และทางเลือกในการจะกำจัดขนออกไป จริงๆ แล้วก็มีด้วยกันหลากหลายวิธี ทั้งการถอน การโกน การแว๊กซ์ และการทำเลเซอร์ต่างๆ นานา แต่ละวิธีก็จะมีขั้นตอน ราคา ผลลัพธ์และระยะเวลาที่แตกต่างกันออกไปค่ะ

ซึ่งวันนี้เราก็มีไอเท็มที่จะมาแนะนำให้กับสาวๆ ได้ไปหามาลองใช้กัน เชื่อได้ว่าทุกๆ คนก็คงคุ้นหูกันดีอยู่แล้วล่ะค่ะ กับผลิตภัณฑ์กำจัดขนของ "Veet" ที่ตอนนี้ทำออกมาวางขายสารพัดสูตรให้ตรงและตอบโจทย์ความต้องการของทุกๆ สภาพผิว ไม่ว่าจะเป็น ...

สูตร Brightening - Having beads for skin exfoliating (ผิวธรรมดาถึงผิวผสม เพื่อผิวกระจ่างใส)

สูตร Lotus milk and jasmine (Pink) - Original formula (สำหรับผิวธรรมดา)

สูตร Aloe Vera and vitamin E (Blue) - For Sensitive skin (สำหรับผิวบอบบาง มีอโรเวร่า และวิตามินอีผสม)

สูตร Natural Papaya - Natural ingredient included (สำหรับผิวธรรมดา)

สูตร Natural Cemellia - Natural ingredient included for sensitive skin (สำหรับผิวบอบบาง Sensitive ต้องการความชุ่มชื้น)

เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนก็อาจจะยังใช้ไม่เป็น ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงถึงจะเห็นผลชัดๆ เอาละค่ะ วันนี้ Jelly จะมาสอนวิธีการกำจัดขนด้วยผลิตภัณฑ์ของ "Veet" กัน จะมีวิธียังไงและผลลัพธ์จะเป็นยังไงบ้างนั้น ตามมาดูกันค่ะ

อุปกรณ์ภายในกล่อง

ครีมกำจัดขน

แปรงปาดสีเขียว

วิธีใช้

วันนี้เราเลือกใช้เป็นสูตร Lotus milk and jasmine (Pink) - Original formula (สำหรับผิวธรรมดา) โดยที่เราจะทำการบีบครีมลงบนแปรงที่ให้มาในกล่อง

จากนั้นทำการปาดครีมลงบนขนในบริเวณที่ต้องการกำจัดขนออก

ทิ้งไว้อย่างน้อย 3 - 6 นาที จากนั้นใช้ที่ปาดครีมทดสอบบริเวณที่ทาครีมดูเล็กน้อย ว่าเส้นขนหลุดออกหรือยัง ถ้าเริ่มหลุดแล้วให้ทำการเช็ดเนื้อครีม โดยการปาดเนื้อครีมทิ้งและเช็ดให้หมด แล้วล้างด้วยน้ำให้สะอาด (สำหรับใครที่เลือกใช้เป็นสูตรผิวบอบบาง ให้ทิ้งไว้ 5 - 10 นาที แต่ไม่ควรเกิน 10 นาทีโดยเด็ดขาด) เพราะอาจจะทำให้เกิดอาการแสบ แดงได้

เช็ดผิวให้แห้ง เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่า

เลือกสูตรที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง แล้วไปทำกันดูนะคะทุกคนขา ผลิตภัณฑ์ของ "Veet" ตัวนี้สามารถกำจัดได้ทั้งขนรักแร้ แขนขา หรือขนขาก็ได้หมด หลอดเดียว คุ้ม!!

สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ราคา :  25 ml = 99 B  / 50 ml = 160 B


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่