เผยเคล็ดลับ ทริคที่ทำให้ผู้ชายแฮปปี้ขออะไรก็ตามใจหมด

อ่าน 3,422

เรื่องความรักของผู้หญิงกับผู้ชายเนี่ยมันก็ต้องมีช่วงที่หวานบ้างจืดบ้างเป็นธรรมดา แต่เวลาที่อยากจะให้แฟนเอาใจเนี่ย ผู้หญิงอย่างเรามันก็ต้องออดอ้อนและมีมารยาหญิงกันบ้าง เพื่อที่ขออะไรแล้วผู้ชายเขาจะได้ตามใจเราหมดทุกอย่างยังไงล่ะ เราเลยจะมาเผยเคล็ดลับ ทริคที่ทำให้ผู้ชายแฮปปี้ขออะไรก็ตามใจหมด เอาล่ะอ่านแล้วอย่าลืมไปอ้อนแฟนกันด้วยนะ!

1. พูดจาหวานๆ

เวลานี้ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องพูดจาภาษาดอกไม้กับผู้ชายสักหน่อย เพราะผู้ชายเนี่ยเขาชอบให้ผู้หญิงพูดหวานๆ กับเขา แต่ทั้งนี้ก็อย่าให้มันมากจนเกินงามนะคะเพราะมันจะดูผิดปกติไป อาจจะเพิ่มคำว่า "คะขา ที่รักจ๋า ตะเอง" และที่สำคัญเลยเวลาจะอ้อนอยากได้อะไรต้องลงท้ายด้วยคำว่า "น้าาาา นะๆ นะคะ" รับรองเลยว่าผู้ชายใจอ่อนแน่นอน

2. ทำตัวน่ารักออดอ้อน

ผู้หญิงอย่างเราธรรมชาติแล้วต้องทำตัวน่ารักๆ แต่เวลาที่เราอยากจะเอาใจหรือขออะไรสักอย่างจากผู้ชาย เธอจะต้องทำตัวน่ารักและเอาใจเขามากเป็นพิเศษหน่อย เข้าไปอ้อนใกล้ๆ ทำให้เขารู้สึกว่ามีคนคอยเอาใจใส่ตลอดเวลา คราวนี้พอเขาสบายใจแล้วผู้หญิงอย่างเราจะขออะไรเขาก็ให้

3. ยื่นข้อเสนอแลกเปลี่ยน

ถ้าหากผู้หญิงอย่างเธอทำ 2 ข้อบนแล้วเขายังไม่ยอมตามใจ อาจจะต้องมีข้อเสนอแลกเปลี่ยนสักหน่อย เช่น ถ้าหากเธอยอมฉัน ฉันจะตามใจเธอ 1 วันเลย พอผู้ชายได้ฟังแบบนี้แล้วมันทำให้ข้อเสนอของผู้หญิงน่าสนใจขึ้นมากเลยทีเดียว ลองวิธีนี้สิรับรองว่าได้ผลแน่นอน

4. ห้ามแสดงท่าทีเหวี่ยงหรืองอน

หากผู้หญิงอย่างเธอทำทุกวิถีทางแล้วเขายังไม่ยอมตามใจ เธอจะต้องสงวนท่าทีอย่าได้ไปเหวี่ยงนะคะ เดี๋ยวผู้ชายจะหาว่าเธองี่เง่าไม่เข้าเรื่อง ให้ทำหน้าเศร้านิดหน่อยแล้วเงียบไว้ ทำตัวปกติเข้าไว้ ไม่แน่นะพอเขาเห็นว่าเราอยากได้จริงๆ เขาจะแอบมาเซอร์ไพรส์ผู้หญิงอย่างเธอก็ได้

ผู้หญิงอย่างเราอยากได้อะไรมันก็ต้องทำให้ผู้ชายแฮปปี้ก่อน เขาถึงจะยอมตามใจเธอนะรู้เปล่า ? เอาเป็นว่าอย่าลืมนำทริคเหล่านี้ไปลองใช้ดูนะคะ ได้ผลหรือไม่ได้อย่างไรก็อย่าลืมมาคอนเมนต์บอกด้วยน้า ถ้าไม่ได้ผลก็อย่านอยด์เลยค่ะ เก็บเงินซื้อเองภูมิใจกว่าเยอะเนอะ ^^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่