แนะนำ เคล็ดลับผิวสวย ขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ด้วย "Aunyeongg Collagen 20,000mg"

อ่าน 2,602

สาวๆคนไหน กำลังมองหาคอลลาเจน บำรุงผิว ให้ขาวใส เปล่งปลั่ง ตามมาดูเลยจ้า วันนี้ GangBeauty มีคอลลาเจนยอดนิยม มาแนะนำ นั่นคือ "Aunyeongg Collagen 20,000mg"  คอลลาเจน 3 เด้ง เกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากเกาหลี ดื่มง่าย อร่อย ไม่คาว จัดว่า น่าลองสุดๆ!!

คอลลาเจน 3 เด้ง ของอันยองคอลลาเจน ประกอบไปด้วยอะไรบ้าง? เด้งที่ 1 มีคอลลาเจน ช่วยกระชับผิวและทำให้ผิวเต้งตึง เด้งที่ 2 มีอิลาสติน ช่วยให้ดูเด็กอ่อนเยาว์ และลดเลือนริ้วรอย เด้งที่ 3 ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างไฮยาลูรอนขึ้นเองตามธรรมชาติ ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่น และซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ

อันยองคอลลาเจน มีปริมาณของคอลลาเจนแท้ 100 % จากปลา ทำให้อันยองคอลลาเจน 1 ซอง เทียบเท่ากับ คอลลาเจนทั่วไปถึง 3 ซอง และยังมีวิตามินนำเข้าจากทั่วโลกอีกกว่า 20 ชนิด รวมกันถึง 20,000 mg มากที่สุดในท้องตลาด

นอกจากนี้ จุดเด่นอีกอย่างของอันยองคอลลาเจน คือ เรื่องรส ซึ่งเป็นรสมะนาวโซดา เปรี้ยวซ่า ทำให้อร่อยทานง่าย ไม่คาว ช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวให้เต่งตึง สว่างใสขึ้นได้จริง แลดูสว่างใส เปล่งปลั่ง เรียบเนียน และลดการเกิดริ้วรอยอีกด้วย

เรียกได้ว่า แบรนด์คอลลาเจน ที่น่าโดนที่สุดสำหรับ "Aunyeongg Collagen 20,000mg" สาวคนไหนที่อยากมีผิวสวยขาวใส เปล่งปลั่ง ต้องไปหาทานกันแล้วน้า ^^


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่