ครีมบำรุงผิวกายที่ให้ความชุ่มชื้นสูง ผิวแห้งแค่ไหนก็กลับมาเนียนนุ่มมม น่าสัมผัส

อ่าน 1,768

ทุกคนต้องเคยเจอกับปัญหา "ผิวแห้ง" ใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเพราะสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงกระทันหัน หรือแอร์ที่ออฟฟิศทำงานดี๊ดี ลมหนาวมากเว่อร์ หรือจะเป็นคนผิวแห้ง แพ้ง่ายอยู่แล้ว ทำให้ผิวเราเจอกับปัญหา ผิวแห้งกร้าน แตกลอกเป็นหนังงูเจ้าแม่นาคี ยิ่งถ้าเป็นคนผิวแพ้ง่ายล่ะก็จะมีผดผื่นขึ้นตามตัว ผิวแห้งจนคันยุบยิบน่ารำคาญอีก แม้บ้านเราจะเป็นเมืองร้อน แต่ถ้าเราเจอกับปัญหาผิวแห้ง ก็ต้องหาครีมบำรุงผิวกายที่ให้ความชุ่มชื้นสูง เพื่อเยียวยาผิวให้กลับมาสุขภาพดีนะจ๊ะ

วันนี้เรารวบรวม ครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นขั้นเทพ เปลี่ยนผิวแห้งแตกให้เนียนนุ่ม ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ถึง 7 แบรนด์ ด้วยกัน จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันค่าา

1. Jergens Ultra Healing Extra Dry Skin Moiturizer

โลชั่นบำรุงผิวตัวเทพที่คนผิวแห้งมากต้องเคยลองใช้กันบ้างแหละ สำหรับสูตรสีส้มจะเหมาะกับผิวแห้งมาก และผิวบริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ เช่น บริเวณส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่า อุดมไปด้วยส่วนผสมของวิตามินหลายชนิด ทั้งวิตามิน C, E และ B5 ผสานเทคโนโลยี HYDRALUCENCE เพื่อผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกาย ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านอย่างตรงจุด ผิวดูนุ่มละมุน สุขภาพดีค่ะ เนื้อโลชั่นจะขึ้นชื่อเรื่องความเหนียวสักหน่อย ใครที่ผิวแห้งมากน่าจะถูกใจค่า

2. Aveeno Daily Moisturizing Lotion

แบรนด์โลชั่นทาตัวน้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเข้าไทยหมาดๆ มาพร้อมกับการันตีอันดับ 1 จากอเมริกา ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นและสารสกัดจากข้าวโอ๊ต ให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และยังเคลมว่าช่วยลดอาการผิวคันที่เกิดจากผิวแห้งได้ถึง 88% ด้วยนะ ช่วยเรื่องให้ความชุ่มชื้นสู๊งงงขนาดนี้แต่เนื้อโลชั่นก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาในเนื้อเจลลี่เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว เหมาะแก่การใช้ในชีวิตประจำวันมากๆ ค่ะ ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วยนะ

3. Eucerin pH5 Lotion

สำหรับใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย เว่อร์... จะต้องรู้จักโลชั่นตัวนี้กันบ้างแหละ เพราะขึ้นชื่อเรื่องกอบกู้ผิวแพ้อากาศ แห้งลอก ผิวพังจากการแพ้โลชั่นตัวอื่นๆ ด้วยนวัตกรรม pH5 Enzyme Protection พัฒนาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยคงสมดุลความชุ่มชื่น พร้อมดูแลปกป้องการทำงานของเอ็นไซม์ที่มีอยู่ในผิว ปกป้องความชุ่มชื้นผิวตามธรรมชาติ เนื้อโลชั่นเหลว ไม่เหนียว

4.Kiehl"s Creme de Corps

ครีมบำรุงผิวที่เป็นตัว Top ของแบรนด์ Kiehl"s เลยค่ะ เนื้อครีมเข้มข้น สำหรับผิวแห้งถึงแห้งมากเป็นพิเศษ คนที่ผิวลอก แตกแบบไม่ไหวแล้ววว ตัวนี้จะช่วยเยียวยาผิวได้เป็นอย่างดีด้วยเบต้า-แคโรทีน (Beta-Carotene) , สควาเลน (Squalane) และออยล์บำรุงผิวหลากชนิด ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดีแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยล่ะ!

5. Smooth E Skin Therapie

ใครที่มีปัญหาผิวแห้งลอกไม่พอ มีปัญหาเรื่องรอยแตกลาย แผลเป็นจางๆ อีกด้วย แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่าาา อย่างครีมวิตามิน E ทาหน้าของเค้าดังเรื่องช่วยลดจุดด่างดำใช่ไหมคะ โลชั่นทาตัวของเค้าก็เช่นกันค่ะ ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยแตกลายต่างๆ ให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม กระชับ ริ้วรอยดูจางลง และอ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนะ แนะนำถ้าตรงไหนที่มีปัญหารอยแผลเป็น ให้ใช้โลชั่นนวดบริเวณนั้นนานหน่อย นวดเป็นประจำ สม่ำเสมอ ริ้วรอยต่างๆ จะจางลงแน่นอนค่ะ

6.Cetaphil Moisturizing Cream

สำหรับใครที่รู้สึกว่าเนื้อโลชั่นยังเอาไม่อยู่ ยังไม่ชุ่มสะใจ ลองเป็นครีมบำรุงผิวเนื้อเข้มข้น สำหรับผิวแห้งดูเนอะ อย่างของเซตาฟิลเนื้อครีมจะเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะ บำรุงผิวด้วย Sweet Almond Oil สามารถฟื้นฟูผิวที่มีปัญหา ไม่ว่าจะลอกเป็นขุย แห้ง แสบ แดง ให้กลับมาเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น แข็งแรงอีกครั้ง สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายเลยค่ะ

7.CeraVe Moisturizing Cream

ส่วนใครที่ผิวแห้งงงงขั้นสุด แถมยังแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ไปหมด ขอให้ลองเซราวี เวชสำอางแบรนด์ดังจากอเมริกาค่ะ เนื้อครีมเข้มข้นแต่ซึมไว ช่วยเคลือบผิวปกป้องความชุ่มชื้นแบบสุดๆ แต่ไม่เหนอะหนะผิวให้รำคาญใจ ชุ่มชื้นตลอดทั้งวันไม่หลุดไปตามเหงื่อ เปลี่ยนผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด โดยสกัดจากพืชธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอมเลยอ่อนโยน ไม่อุดตันผิว ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ลดการแพ้ที่จะเกิดขึ้นด้วย

และนี่ก็คือครีมบำรุงผิวกายตัวเทพ ชุ่มชื้นขั้นสุด ผิวแห้งผิวแพ้แค่ไหนก็กลับมาเนียนนุ่มมม น่าสัมผัสได้ค่าหากคนใกล้ตัวของเรากำลังมีปัญหาผิวกายแห้งแตก ลอก แพ้แสบแดง แล้วล่ะก็ แชร์บทความนี้ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักครีมทาตัวชุ่มชื้นขั้นสุดกันด้วยน้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่