วิธีแอบกรี๊ดดาราที่ชอบ แบบไม่ผิดใจกันกับแฟน

อ่าน 8,410

เรื่องของการกรี๊ดดารา ศิลปินที่ชื่นชอบ สำหรับสาวๆ ไม่ว่าจะยุคไหนๆ น่าจะเรียกได้ว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ แหม ใครๆ ก็อดไม่ได้ที่จะหลงใหลดาราในดวงใจที่แสนจะหล่อ เท่ ถูกใจฝุดๆ เรื่องนี้ไม่มีใครว่าหรอกค่ะ กรี๊ดได้เต็มที่ ถ้าคุณยังโสดนะคะ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณมีแฟนแล้ว บางที การตามกรี๊ดดาราอาจกลายเป็นปัญหาโลกแตกสำหรับคู่รักก็ว่าได้ ยิ่งในยุคนี้ ไม่ใช่แค่สาวๆ กรี๊ดดาราหนุ่มเท่านั้นค่ะ เพราะแม้แต่หนุ่มๆ ยังตามหวีดไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปเลย บางรายประกาศตนว่าเป็นโอตะอย่างสง่าผ่าเผย เรื่องแบบนี้ ถ้าแฟนไม่เข้าใจกันล่ะก็ มีสิทธิ์เลิกกันแน่ๆ มาค่ะมา วันนี้ เราจะลองหาวิธีแอบหวีดกรี๊ดดาราที่ชอบ โดยที่แฟนก็เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น มาดูกันค่ะ ว่าเราควรอย่างไรกันบ้าง

1. บอกแฟนว่า เขาคือตัวจริง ส่วนพวกดาราเหล่านั้น แค่ของยาใจ

จับเข่าคุยกับแฟนของเราดีๆ ค่ะ ว่าที่เราตามกรี๊ดตามหวีดนั้น ก็เป็นแค่อารมณ์ฉาบฉวย (แม้ในใจเราจะฝันและหวังให้มันเป็นจริงซักวันหนึ่งก็ตาม) เวลาคุยกันนี่ ต้องวางท่าทางให้น่าเชื่อถือด้วยนะคะ และที่สำคัญ คุณต้องทำความเข้าใจเรื่องนี้อย่างจริงจัง เคลียร์ตัวเองให้ชัดเจน ต้องแยกแยะให้ได้ว่า โลกแห่งความจริงนั้น เรามีเขาเพียงคนเดียว ส่วนดาราเหล่านั้น แค่คนในฝันที่ไม่มีวันเป็นจริง

2. อย่าหวีดดาราเวลาอยู่กับแฟน

อันนี้พูดจริงนะคะ บอกเลยว่า ถึงแม้แฟนของเราจะรู้ทั้งรู้ว่าเราแค่กรี๊ดคนหล่อ แต่บางครั้งถ้าคุณทำทุกอย่างมากเกินไป โดยเฉพาะเวลาที่กำลังอยู่กับแฟน บอกเลยว่า แฟนเขาอาจรำคาญเรา เพราะฉะนั้น ถ้าอยากจะให้เกิดความสงบ ก็อย่าให้แฟนตัวจริงเกิดอารมณ์รำคาญจนถึงขั้นสุด ใจเขาใจเรานะคะ ถ้าแฟนของเรามัวแต่สนใจดาราหญิงมากกว่าเรา เราก็น้อยใจเป็น เพราะงั้น เรื่องแบบนี้ อย่าลืมข้อ 1 ข้างต้นว่า แฟนตัวจริงของเราต้องมาเป็นอันดับ 1 แล้วเราค่อยแอบไปกรี๊ดต่อตอนแฟนกลับบ้านไปแล้วก็ได้ค่ะ เรื่องแบบนี้เวลาอยู่ด้วยกันก็ มารยาทนิดนึงอ่ะนะ

3. ครอบงำแฟนให้เป็นพวกเราซะ

จะว่าไปทางที่ดีที่สุด คือ ให้เขาเป็นพวกเดียวกับเราซะเลย แต่การจะเล็คเชอร์ให้แฟนของเราอินกับศิลปินของเรานั้นคุณต้องใช้ความใจเย็นและวาทศิลป์อย่างมาก อย่าลืมว่า บางทีเค้าอาจจะแอนตี้ศิลปินของเราอยู่ ถ้าศิลปินของเราเป็นนักร้อง เราก็ร่ายเวทย์ด้วยการเปิดเพลงกรอกหูเขาไปค่ะ ถ้ามีคลิปร้องเพลงเต้นกระจายก็เปิดให้เค้าดูแบบเนียนๆ หรือ ถ้าดาราที่เราชอบเป็นนักแสดง ก็เลือกหนังเลือกละครเปิดให้แฟนดูไปพร้อมๆ กับเราค่ะ เราต้องเชื่อมั่นว่า ดาราศิลปินที่เราชอบนี้เจ๋งจริง คูลจริง เชื่อเถอะค่ะ เค้าอาจจะเผลอร้องเพลงแล้วโยกตามไปด้วยก็ได้

4. เราต้องเป็นคนสม่ำเสมอ และ พูดคำไหนคำนั้น

อันนี้เป็นการสร้างเครดิตให้กับตัวเราเองค่ะ แม้ว่าเรากำลังดูซีรีส์ดาราคนโปรดอยู่ แต่ถ้าถึงเวลานัดโทรหากัน ก็ต้องหยุดดูซีรีส์ชั่วครู่ก่อนค่ะ หรือ ถ้าคุณจะไปดูคอนเสิร์ต คุณก็ควรบอกแฟนไปตรงๆ ว่าจะไปดูกับเพื่อน ไม่ต้องโกหก สร้างเครดิตดีๆ ให้เกิดกับตัวเรา แต่อย่าลืม โทรหาเขา รายงานเขา เล่าให้เขาฟัง ให้เขาเห็นว่า เรายังมองว่าเขาคือคนสำคัญที่สุดสำหรับเราเสมอ หยอดท้ายแฟนนิดนึงก็ได้ ว่า อยากให้เขามาดูด้วยจัง คิดถึง ไรเงี้ยยย

5. การกระทำสำคัญกว่าคำพูด

การที่จะทำตัวเป็นคนรักที่ดี ไม่ใช่แค่การพูดเอาใจ ขายผ้าเอาหน้ารอดไปวันๆ สิ่งสำคัญที่สุดที่คุณไม่ควรลืม ก็คือหน้าที่ความรับผิดชอบของเรา ถ้าเรายังอยู่ในวัยเรียน ก็ต้องเรียนให้ดี การบ้านส่งให้ครบ ถ้าเราอยู่ในวัยทำงาน งานของเราก็ไม่ควรผิดพลาด หรือ ไปทำงานสาย เพียงเพราะเมื่อคืนตามไปกรี๊ดดารา หรือ ไปคอนเสิร์ตมา ความรับผิดชอบแบบนี้ เป็นสิ่งที่ยืนยันได้อย่างดี ว่าคุณเป็นคนแบ่งเวลาเป็น แน่นอนว่า กับแฟน คุณก็จะสามารถแบ่งเวลา และรู้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ แล้วแฟนของคุณก็จะเห็นเองค่ะว่า เราไม่ได้กรี๊ดดาราแบบไร้สาระ ขยันทำงานเก็บเงิน ชวนแฟนไปเที่ยว ให้เวลากับแฟนบ้าง อย่าอ้างว่าเงินหมดเพราะเปย์ศิลปินอย่างเดียว และไม่มีเวลาให้แฟนเพราะไล่ตามดาราอยู่ ไม่งั้น บ้านแตกแน่ และ เตรียมตัวขึ้นคานทองนิเวศน์ได้เลยค่ะ หมั่นท่องเอาไว้เตือนใจเสมอ ดารานั่นน่ะภาพมายา แฟนเราตรงหน้านี่ล่ะของจริง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่