ภาพวาดที่สะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างเพศชายและเพศหญิง

อ่าน 15,521

หลายคนว่ากันว่าผู้ชายและผู้หญิงนอกจากจะมีความแตกต่างทางด้านสภาพร่างกายแล้ว ก็ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่แตกต่างกันมาก ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรม ความชอบ ความคิด ความรู้สึก หรืออารมณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในจิตใจ

วันนี้เราจะพาไปชมภาพวาดที่สะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างเพศชายและเพศหญิง ว่านอกจากสรีระร่างกายจะแตกต่างกันมากแล้ว ความคิดจิตใจหรืออารมณ์ความรู้สึกก็แตกต่างกันมากด้วย

บางครั้งผู้ชายก็เป็นเพศที่ไม่มีความละเอียดอ่อนในหลายๆ เรื่อง ทำให้ไม่สามารถมองเห็นความแตกต่างของทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตประจำวันได้ ยกตัวอย่างเช่นอาหารที่เป็นแค่อาหาร ไม่ว่ามันจะละเมียดละไมหรือทำง่ายๆ ก็ไม่ต่างกัน

นอกจากอาหารแล้วก็ยังมีอีกหลายอย่างที่สร้างความสับสนให้กับผู้ชายเสมอ เพราะถึงแม้ว่ามันจะมีความต่างแต่พวกเขาก็ไม่ได้เห็นว่ามันทำให้เกิดผลอะไรมากนัก อย่างเช่นผ้าม่านสีแดงคนละโทนก็เป็นแค่ผ้าม่านสีแดงเหมือนกัน

รวมไปถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายประเภทต่างๆ ด้วย ถึงแม้ว่าจะมีผู้ชายบางคนที่พิถีพิถันเรื่องการแต่งตัวอยู่บ้าง แต่ผู้ชายส่วนใหญ่นั้นมองว่าเสื้อก็คือเสื้อ กางเกงก็คือกางเกง และเสื้อกันหนาวแต่ละชนิดก็ไม่ได้แตกต่างกัน

ผู้หญิงเองก็เป็นเพศที่ปากไม่ค่อยตรงกับใจเท่าไหร่นัก ยกตัวอย่างเช่นเมื่อพวกเธอบอกว่าจะเดินเข้าไปในร้านเพื่อซื้อของแค่ 5 นาทีเท่านั้น แต่กลับกินเวลานานเป็นชั่วโมงจนคุณผู้ชายนั้นสามารถไปกินข้าวและทำอย่างอื่นได้สบาย

ในสายตาของแฟนหนุ่มหรือสามี คำว่าคุยกันแป๊บเดียวของสาวๆ นั้นไม่มีอยู่จริง เพราะแม้กระทั่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นปัญหาพวกเธอก็สามารถบ่นได้นานหลายชั่วโมงเลยทีเดียว

เรื่องเล็กๆ น้อยๆ บางเรื่องก็เป็นเรื่องใหญ่สำหรับสาวๆ ชายหนุ่มจึงต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อรับมือกับอารมณ์ต่างๆ ของพวกเธอ ยกตัวอย่างเช่นเมื่อเล็บหัก ก็อาจเกิดเป็นดราม่าครั้งใหญ่จึงต้องเตรียมทั้งดอกไม้และขนมไปฝาก


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่