เคล็ด(ไม่)ลับ ในการใส่สีชมพูไม่ให้ดูหวานเลี่ยน ด้วยกฎ 5 ข้อ

อ่าน 8,454

สาวๆ หลากคนมีความชื่นชอบในสีชมพู แต่เวลาจะหยิบจะจับเสื้อผ้าสีชมพูขึ้นมาใส่ทีไรก็รู้สึกว่าดูหวานเลี่ยนจนเกินไป หรืออาจจะเป็นสีที่เด็กไปสักหน่อยสำหรับการใส่ไปทำงาน เราจึงอยากมาบอกเคล็บไม่ลับในการใส่สีชมพูไม่ให้ดูหวานเลี่ยน ด้วยกฎ 5 ข้อต่อไปนี้ รับรองว่านำไปทำตามจะสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์สีชมพูให้สวยเกิดได้แน่นอน

บวกสีชมพูเข้ากับสีขาวหรือสีดำ

เวลาสาวๆ คิดไม่ออกว่าจะแมทช์เสื้อผ้าสีสันที่มีอยู่กับอะไร ให้หันไปหยิบสีเบสิกอย่างขาวหรือดำมาลองใส่ดูค่ะ รับรองว่ารอดชัวร์

เพิ่มความละมุนด้วยสีเทา

ใครที่ชอบความหวานของสีชมพู แต่ก็กลัวจะดูเลี่ยนจนเกินไป แนะนำให้หาสีเทามาช่วยเบรกความหวานลงได้ค่ะ แล้วภาพรวมการแต่งกายจะดูเป็นผู้หญิงหวานแบบมีชั้นเชิงแน่นอน

อยากโดดเด่นต้องคู่สีเเดง + ชมพู

สำหรับใครที่ต้องการความโดดเด่นออกจากฝูงชน คู่สีเเดงกับชมพูช่วยคุณได้ค่ะ ถือว่าเป็นคู่สีที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่เป็นต้องสะดุดทุกสายตาของคนดู

จับสีชมพูมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์

อีกหนึ่งไอเท็มที่ทำให้สีชมพูของเราดูไม่เลี่ยนจนเกินไป คือใส่กับกางเกงยีนส์เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อชมพูเฉดสีไหนเมื่อจับมาใส่กับยีนส์ รับรองว่าไปด้วยกันได้แบบลงตัว

ชุดสูทสีชมพูมิกซ์ด้วยรองเท้าผ้าใบ

ส่วนใครที่ชอบสีชมพูแต่ไม่กล้าใส่ไปทำงาน เพราะกลัวจะดูเด็กจนเกินไป หันไปหาชุดสูทสีชมพูมาใส่ดูค่ะ เพราะให้ทั้งลุคสุภาพและดูหวานแบบไม่มากจนเกินไป ยิ่งจับคู่กันกับรองเท้าผ้าใบยิ่งเข้ากันได้ดีมาก

บอกเเล้วว่าเป็นกฎ 5 ข้อง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถนำไปทำตามได้ เพียงแค่นี้ก็สามารถใส่สีชมพูได้อย่างมั่นใจแบบไม่ต้องกลัวตกม้าตายแล้วนะคะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่