5 พฤติกรรมคิวท์ๆ ที่เป็นเสน่ห์ดึงดูดในสายตาหนุ่มๆ

อ่าน 1,721

ความสวยของผู้หญิง..บางครั้งก็ไม่ได้เตะตา ซื้อใจคุณผู้ชายให้ตกหลุมรักได้เสมอไป แต่เสน่ห์ความน่ารักจากพฤติกรรมบางอย่าง เช่น เสียงหัวเราะหรือรอยยิ้มต่างหากที่กลายเป็นเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร เป็นสิ่งที่แอบขโมยหัวใจให้คุณผู้ชายให้หลงได้ ซึ่ง 5 พฤติกรรมคิวท์ๆ ที่คุณมักเผลอทำเหล่านี้ ล้วนกลายเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดในสายตาหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้น.. รีบไปเช็กเสน่ห์ในตัวสาวๆ กันเลยค่ะ

1. หนาวสั่นต้องการความอบอุ่น

หากได้ไปเที่ยวต่างประเทศที่มีอากาศหนาว คุณสาวๆ คงมีพฤติกรรมชอบเอามือใส่เสื้อผ้า ตัวสั่นอยากให้อากาศรอบข้างอุ่นขึ้นมาบ้างใช่ไหมคะ แต่รู้ไหมว่าพฤติกรรมนี้กลับกลายเป็นการกระทำเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้คุณผู้ชายรู้สึกว่าผู้หญิงอย่างเรานี่ดูน่ารักน่าทะนุถนอมจริงๆ และอยากจะเอื้อมมือออกไปโน้มตัวคุณเข้ามากอดสร้างความอบอุ่น ยิ่งถ้าอยู่ท่ามกลางหิมะ บรรยากาศโรแมนติกในหน้าหนาว เรียกได้ว่าหวานหยดกว่านี้ไม่มีแล้วค่ะ

2. ดวงตาง่วงนอนที่แฝงไปด้วยความขี้อ้อน

เสน่ห์อีกหนึ่งอย่างของคุณผู้หญิงที่ชวนให้ผู้ชายรักและเอ็นดูก็คือสายตาตอนตื่นนอน ที่มาพร้อมอาการขี้เซาดวงตาแฝงความขี้อ้อนหน่อยๆ ให้ความรู้สึกไร้เดียงสาน่ารัก ทำเอาคุณผู้ชายทั้งหลายใจอ่อนระทวย ความเซ็กซี่น่ารักในตอนเช้าก็สามารถสร้างเสน่ห์ให้เราได้เหมือนกันนะเนี่ย

3. แก้มแดงทุกครั้งที่เขินอาย

อาการแก้มแดงดั่งลูกแอปเปิ้ลเชอร์รี่ของคุณสาวๆ ที่เกิดขึ้นทุกครั้งเมื่อมีอาการเขินอาย กลายเป็นเสน่ห์สุดฮอตที่น่าหลงใหลอีกหนึ่งอย่าง ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ ทั้งหลายอ่อนระทวย  ซึ่งอาการจากธรรมชาตินี้เผยถึงความน่ารักที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องเติมแต่งสิ่งใดๆ เขาก็เห็นความสวยภายใน พร้อมเทใจให้คุณโดยไม่รู้ตัว

4. ทานอาหารคำใหญ่

เปลี่ยนนิยามการออกเดตดินเนอร์แบบเดิมๆ ที่ต้องเจียมเนื้อเจียมตัว เป็นผู้หญิงควรทานน้อยๆ แบบพองาม เมื่ออยู่ต่อหน้าผู้ชายกันไปได้เลย เพราะเสน่ห์ที่คุณผู้ชายหลายคนชื่นชอบคือ ผู้หญิงที่มีบุคลิกเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องสร้างภาพลักษณ์เกินไป รู้ไหมว่าการทานอาหารคำใหญ่แบบไม่ห่วงสวยก็ถือว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง และแสดงถึงความเป็นกันเองและจริงใจ เอาเป็นว่าต้องมีความสุขกับอาหาร และไม่ต้องอึดอัดเก็บความเป็นตัวเองเอาไว้ก็พอ

5. ยิ้มทุกครั้งที่พบเจอ

รอยยิ้มพิมพ์ใจเสน่ห์ที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก รอยยิ้มเล็กๆ นี้สามารถละลายหัวใจหนุ่มๆ ให้เพลิดเพลินไปกับเราได้ง่ายๆ ทำตัวให้ร่าเริง ยิ้มง่าย มาพร้อมเสียงหัวเราะแบบธรรมชาติ เท่านี้ก็มักทำให้คนรอบข้างยิ้มตามไปด้วยแล้ว ทำให้เขารู้สึกมีความสุข ผ่อนคลาย อยู่ใกล้แล้วสบายใจ ยิ้มเข้าไว้ไม่นกแน่นอนค่ะ

ไม่อยากจะเชื่อว่าความเป็นธรรมชาติแสนธรรมดาที่ไม่ต้องเติมแต่งอะไร จะสามารถสร้างความประทับใจให้คนที่อยู่รอบข้างชื่นชอบเราได้อย่างง่ายดาย ถ้าอยากเป็นคนป็อปปูลาร์ใครเห็นก็ปลื้ม อย่าลืมพกเสน่ห์เหล่านี้ติดตัวไว้เสมอด้วยนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่