วิธี เอาอกเอาใจหนุ่มข้างกาย ด้วยการเป็น คนรักที่อ่อนโยน

อ่าน 2,444

นิสัยแบบนี้ เป็นคนรักที่อ่อนโยน อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นใจ

เพราะความรัก ไม่ใช่การที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ต้องเฝ้าดูแลอีกคนอยู่ฝ่ายเดียว ถึงเป็นหญิงก็สามารถดูแลจิตใจ แบ่งเบาความเครียดให้กับ หนุ่มข้างกายได้ หากคุณกำลังมองหาวิธี เอาอกเอาใจหนุ่มข้างกาย ด้วยการเป็น คนรักที่อ่อนโยน อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นใจอยู่ล่ะก็ เรานำเทคนิคดีๆ มาบอกต่อ

เทคนิคการเป็น คนรักที่อ่อนโยน อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นใจ

ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น อย่าเอาแต่ตำหนิ

นอกจากพูดคุยให้เขาผ่อนคลายจนสบายใจแล้ว สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าการรับฟังคือ การยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น เชื่อมั่นในการตัดสินใจของเขา ไม่ใช่เขามาปรึกษาทีไรหาเรื่องตำหนิเขาเอาไว้ก่อน เพราะหากเป็นเช่นนั้นเขาคงไม่กล้ามาปรึกษาคุณอีกแน่ๆ

วางตัวสุขุม

หากเขากำลังโกรธ หรือมาปรึกษาเรื่องที่ทำให้หงุดหงิด หรือรำคาญใจ คุณควรวางตัวสุขุม มีสติ ไม่โวยวายตีโพยตีพาย หรือใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาต่างๆ แทนเขา ซึ่งหากคนรู้ใจอย่างคุณ มีสติและนิ่งพอ เขาจะรู้สึกผ่อนคลาย อารมณ์เย็นลงจนสามารถมองหาทางแก้ไขปัญหาได้ดียิ่งขึ้น หรือหากเขากำลังโมโห และหงุดหงิดก็สงบได้เร็วขึ้น

ชมเขาด้วยความจริงใจ

เมื่อคุณตัดสินใจเลือกผู้ชายคนนี้มาอยู่ข้างกายแล้ว แน่นอนว่าคุณคงชื่นชอบ หรือภูมิใจในตัวเขาอยู่ไม่น้อย อย่าเก็บความรู้สึกชื่นชมเอาไว้อยู่กับตัว หมั่นบอกกล่าวให้เขาได้รู้ แม้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาทำแล้วคุณรู้สึกดี ก็บอกเลยไม่ต้องกั๊ก การชื่นชมด้วยความจริงใจแบบนี้จะทำให้เขารู้สึกได้ว่าตัวเองมีค่า ซึ่งเขาจะรู้สึกดีเสมอเมื่อได้อยู่กับคุณ ผู้ที่เห็นค่าในตัวเขาอย่างแท้จริง

เคียงข้างเสมอไม่ว่าทุกข์หรือสุข

ย ามเขามีปัญหาหรือทุกข์ร้อน คุณควรอยู่ข้างๆ ปลอบโยน สนับสนุน ให้คำแนะนำ เพื่อทำให้เขารู้ว่าคุณยินดีร่วมทุกข์ร่วมสุข กับเขาเสมอ ไม่ว่าโลกข้างนอกจะโห ดร้ ายเพียงใด แต่เขาจะได้รับความอบอุ่นใจทุกครั้งเมื่อกลับมาอยู่ใกล้ๆ คุณ

ไม่ระแวง-หึงหวง จนเกินไป

ความหวาดระแวง หรือหึงหวงกันมากไป มีแต่จะทำให้จิตใจของคุณเอง ร้อนรุ่ม และเป็นทุกข์ หากรู้สึกสงสัยก็ให้ถามตรงๆ ไม่ต้องซักไซ้จนหงุดหงิดทั้งสองฝ่าย คิดเสียว่าคนรักกัน อยู่ด้วยกันต้องไว้ใจกัน และหากวันหนึ่ง เขาอย ากจะจากคุณไปจริงๆ รั้งไว้ยังไงเขาก็ไปอยู่ดี การซักไซ้หึงหวง จนทะเลาะกันใหญ่โต จึงไม่ได้ช่วยทำให้อะไรดีขึ้น


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่