ผู้หญิงนิสัยแบบไหนที่ดึงดูดจนน่าสนใจเป็นพิเศษ

อ่าน 2,678

"ทำไมฉันไม่มีแฟนสักทีนะ?" สาวโสดหลายคนน่าจะเคยตั้งคำถามนี้กับตัวเองแน่นอน ซึ่งบางครั้งเราอาจจะไม่เคยรู้มุมมองของผู้ชายเลยว่าเขาชอบคนแบบไหน หรือผู้หญิงประเภทไหนที่ดึงดูดจนน่าสนใจเป็นพิเศษ บางทีแค่รูปลักษณ์ภายนอกสวยใสอย่างเดียวก็เป็นแค่ภาพลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ลึกๆ แล้วเขาอาจจะเลือกคบคนที่นิสัยมากกว่าก็ได้ เพราะงั้นเราต้องลิสต์ 5 ข้อนี้ไว้ด่วนๆ ถ้าเจอหนุ่มถูกใจเมื่อไหร่ก็งัดขึ้นมาใช้เลย!

1. เป็นตัวของตัวเอง

ข้อแรกเป็นเรื่องที่ดูเหมือนง่าย แต่กันทำยากที่สุดสำหรับผู้หญิงบางคน ก็พอจะเข้าใจนะว่าการพบเจอกันแต่ละครั้ง เราก็อยากดูเรียบร้อย น่าประทับใจ แต่การที่เราพยายามมากไปอาจทำให้อีกฝ่ายอึดอัดก็ได้นะ อย่างเช่น พยายามพรีเซนต์ตัวเองว่าดีอย่างนั้นอย่างนี้ หรือการพยายามเอาใจฝ่ายตรงข้ามมากเกินไปจนไม่เหลือความเป็นตัวเองเลย เพราะงั้นปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติเถอะค่ะ ตัวตนจริงๆ ของเราอาจจะมีเสน่ห์มากกว่าจนทำให้หนุ่มๆ รู้สึกปลื้มก็ได้

2. เข้ากับเพื่อนของเขาได้

ข้อนี้พี่อะเครุได้สอบถามจากมนุษย์ผู้ชายแล้ว เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากๆ เลยค่ะ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่จะชอบพาเราไปอยู่ในกิจกรรมบางส่วนของชีวิตเขา อย่างเช่น การนัดทานข้าวกับเพื่อน สังสรรค์เล็กๆ น้อยๆ ซึ่งการที่เขาพาคุณไปด้วยก็คือการเปิดตัวแบบกลายๆ นั่นแหละ ถ้าคุณเข้ากับเพื่อนเขาได้ทุ กฝ่ายก็จะแฮปปี้ แต่ถ้าไปนั่งหน้าหงิกหน้างออารมณ์เสีย จะกลับบ้านอย่างเดียว นอกจากจะทำให้แฟนคุณเสียหน้าแล้ว.. เพื่อนๆ ของเขาจะอึดอัดจนไม่อยากจะชวนไปไหนเป็นครั้งที่สองแน่นอน

3. ดูแลตัวเองได้

ยุคนี้เป็นยุคของผู้หญิงสตรองนะบอกไว้ก่อนเลย อย่าไปอินกับละครที่นางเอกบอบบางอ่อนแอแล้วผู้จะหลงหัวปักหัวปำ โน้ววว! เสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิงที่ดึงดูดความน่าสนใจระดับสิบ คือผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้! สามารถทำอะไรๆ ด้วยตัวเองได้คนเดียวโดยไม่ต้องมารอใคร ทำให้เขารู้สึกว่าคบด้วยแล้วสบายใจที่สุด

4. ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเอง

นอกจากดูแลตัวเองเก่งแล้ว ต้องดูแลสุขภาพเก่งด้วยนะจ๊ะ พี่อะเครุขอเน้นไว้ตรงนี้เลยว่าสาวที่ชอบบ่นไม่สบายบ่อยๆ หรือป่วยทุกครั้งที่ทะเลาะกัน แรกๆ ผู้ก็จะเป็นห่วงเป็นใยนั่นแหละ แต่ถ้าบ่นไม่สบายอาทิตย์ละ 4 วัน มันเริ่มจะน่าเบื่อแล้วค่ะ คล้ายๆ อาการเรียกร้องความสนใจ เพราะงั้นถ้ามองจากมุมมองของหนุ่มๆ แล้วล่ะก็.. ถ้าตัวคุณเองยังไม่รักสุขภาพของตัวเอง แล้วคุณจะไปรักใครได้ล่ะ จริงไหม?

5. เข้าใจไลฟ์สไตล์ของอีกฝ่าย

ข้อสุดท้ายที่สาวๆ ต้องปักหมุดอ่านวนไปด่วนๆ "หัดเข้าใจไลฟ์สไตล์ของผู้ชายบ้าง" ขนาดผู้หญิงอย่างเรายังชอบเดินห้าง ซื้อของออนไลน์ ชอบไปคาเฟ่เลย .. หนุ่มๆ เขาก็ต้องมีกิจกรรมที่แตกต่างจากเราอยู่แล้ว ทั้งดูบอล สังสรรค์ เล่นเกม หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ผู้ชายชอบทำกัน ซึ่งการแก้ปัญหาเรื่องนี้ไม่ยาก เปิดใจคุยกัน ทำความเข้าใจก่อนว่าเรื่องบางเรื่องมันก็คือความสุขของเขา อย่าไปบังคับและพยายามให้เขาเป็นอย่างที่เราต้องการมากไปจะดีกว่า เพื่อการคบกันแบบยืดยาวยังไงล่ะ

รู้แบบนี้แล้วก็ต้องหัดทำความเข้าใจมุมมองจากผู้ชายกันไว้เลยนะคะ คราวหน้าไม่นกแน่นอน!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่