ไม่จำเป็นต้องสวยก็มัดใจหนุ่มๆได้ ด้วยวิธีการบริหารเสน่ห์ ทวงความมั่นใจกลับคืน

อ่าน 1,661

3 Tips บริหารเสน่ห์ มัดใจฝ่ายตรงข้ามให้อยู่หมัด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าใครๆ ต่างก็ชอบคนที่สวย น่ารัก ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยกันทั้งนั้น แต่ยังไงซะ เราก็ยังไม่อยากให้สาวๆ ทุกคนลืมว่า ความสวยก็เป็นเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกที่สามารถเติมแต่งกันได้ แต่เนื้อแท้อย่างจิตใจ และการรู้จัก บริหารเสน่ห์ ให้กับตัวเองนี่สิ ที่จะอยู่อย่างคงทน

ฉะนั้น ผู้หญิงทุกคนไม่จำเป็นต้องสวยหรือหน้าตาดีไปเสียหมดก็ได้ค่ะ เพราะแค่รู้จักการเสริมสร้างเสน่ห์ให้เป็น เพียงเท่านี้ก็นับว่ามีชัยเกินไปกว่าครึ่งแล้วล่ะ วันนี้เราจึงอยากขอนำเสนอ Tips ดีๆ ในการช่วยทวงความมั่นใจกลับคืน เอาให้ใครต่อใครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "แม้ความสวยจะมีน้อย แต่เสน่ห์นั้นเกินร้อย" กันเลยทีเดียว

มีความเป็นธรรมชาติ ไม่ประดิษฐ์หรือปรุงแต่ง

ความเป็นธรรมชาติจากตัวเรา ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะสามารถช่วยบอกให้คนรอบข้างรับรู้ได้ถึงความจริงใจ เพราะถ้าหากมัวแต่ปรุงแต่งให้ตัวเองนั้นดูสวยหรูอยู่ตลอดเวลา เชื่อเถอะว่า ไม่วันใดก็วันหนึ่ง เราอาจต้องเผลอหลุดความเป็นตัวเองออกมาอยู่ดี

ทางที่ดี เมื่อเราเป็นคนอย่างไร ก็ควรที่จะแสดงออกไปแบบนั้น แต่ทั้งนี้ก็ต้องมั่นใจก่อนว่า พฤติกรรมและตัวตนที่เราแสดงออกไปมันน่ารัก และเหมาะสมแล้วจริงๆ มิเช่นนั้น ถ้าหากยังชอบปล่อยปละละเลย และไม่รู้จักกาลเทศะ จากคนน่ารัก ก็อาจจะกลายเป็นที่น่ารังเกียจเอาได้ค่ะ

ทัศนคติดี มองโลกด้วยเหตุและผล

ผู้หญิงที่มีทัศนคติดีเนี่ย มักจะน่าอยู่ใกล้ๆ ด้วยเป็นที่สุดเลยค่ะ เพราะว่ามันสามารถช่วยทำให้คนรอบข้างนั้น ได้รับรู้ถึงพลังความคิดที่แสดงออกมาแต่เรื่องดีๆ นอกจากนี้ ยังเป็นผู้หญิงที่อยู่ใกล้ด้วยแล้วไม่เครียด เนื่องจากเข้าใจความเป็นไปของสิ่งต่างๆ ด้วยเหตุและผล หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงที่มีเหตุผลนั่นเอง

ดังนั้น นี่จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีในการสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเองแบบง่ายๆ อีกทั้งมันยังทำให้คุณดูเป็นคนสุขุมนุ่มลึก น่าค้นหา และยังดูมีความแตกต่างจากผู้หญิงทั่วไปอย่างสิ้นเชิงด้วย นอกจากนี้ การมองโลกแง่ดีของผู้หญิงหลายๆ คน ยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงอุปนิสัยของคนๆ นั้นได้เป็นอย่างดีเลยเชียวล่ะ

รู้ทัน เฉลียวฉลาด ไม่แอ๊บ

ขึ้นชื่อว่า  "ผู้หญิงฉลาด รู้ทัน เข้มแข็ง" ผู้ชายที่ไหนได้ยินคงเป็นอันต้องกลัวเลยล่ะค่ะ เพราะผู้หญิงในมุมมองของคุณผู้ชายส่วนใหญ่ มักจะดูเป็นเพศที่ค่อนข้างอ่อนแอ และต้องการได้รับการทะนุถนอมมากเป็นพิเศษ โดยเหล่าคุณผู้ชายทั้งหลายต้องมีหน้าที่คอยเทคแคร์พวกเธอ ให้ได้รับความปลอดภัยและความสะดวกสบายอย่างสูงที่สุด

เมื่อได้เจอกับผู้หญิงประเภทที่ฉีกกฏ แหวกแนว แข็งแกร่ง แถมรู้ทันในทุกๆ เรื่อง ก็อาจทำให้ทางฝั่งคุณผู้ชายหลายๆ คนตกตะลึง และรู้สึกอยากค้นหาในตัวของผู้หญิงคนนี้มากกว่านี้ ซึ่งเราเองนั้น อยากแอบกระซิบว่า นี่แหละค่ะ คือเสน่ห์สำคัญที่สาวๆ ทุกคนควรมีเลยล่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่