ทำนายนิสัยเนื้อคู่ 2024 วันเกิดบอกความเจ้าชู้ตรงแค่ไหน มาดูกัน!

อ่าน 3,442

เสริมดวงความรัก ด้วยตำราดูดวงเนื้อคู่รักจริงหรือเจ้าชู้ดูได้จากวันเกิด เปิดเผยนิสัยเนื้อคู่ แฟนคุณเจ้าชู้ไหม จะนอกใจหรือเปล่า ทำนายเนื้อคู่ ดูดวงเนื้อคู่ รักจริงหรือเจ้าชู้ดูได้จากวันเกิด มาดูกันสิว่า สามีหรือภรรยาเกิดวันนี้ จะนิสัยยังไง ตรงแค่ไหน ไปอ่านกัน!

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 1

มีความเป็นตัวของตัวเองพอใจที่จะทำทุกอย่างด้วยตัวเอง และไม่สนใจว่าใครคิดยังไงกับตัวเอง และมักจะมีอารมณ์ รุนแรง กระด้าง แข็งกร้าว คิดอย่างไรก็พูดไปอย่างนั้น

คนเกิดวันที่ 1 จะหลงรักคนง่ายและรักอย่างลึกซึ้งด้วย แต่ความรักก็เป็นเป้าหมายอีกอย่างหนึ่งที่คนเกิดวันที่ 1 เลือกที่จะปกปิดด้วยเช่นกัน ดังนั้น ความรักจึงเป็นเพียงความลึกซึ้งที่เก็บไว้ในใจเท่านั้น ความที่ชอบอิสระ และไม่ชอบง้อใคร ชีวิตส่วนใหญ่จึงมักจะชินอยู่กับการอยู่คนเดียวอย่างเหงาๆ แต่ก็ทระนง คนอื่นจึงมักมองว่าไม่มีน้ำใจ เอาแต่ใจตัวเอง ดื้อและขี้อิจฉา

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 2

คนเกิดวันที่ 2 ของทุกเดือนเป็นคนที่ให้ความสำคัญแก่เพื่อนมากที่สุด คนที่มีเพื่อนเกิดวันนี้ มักได้การเกื้อกูลเป็นอย่างดี โดยปกติแล้ว เป็นคนเรียบร้อย อ่อนหวาน ไม่ชอบขัดใจใคร ข้อเสียคือ อารมณ์จะเปลี่ยนแปลงง่าย ใครทำอะไรขัดใจหรือ ความรู้สึกไม่ได้เลยจะเกิดน้อยใจหรือโกรธวู่วามขึ้นมาทันที เมื่อเวลาอารมณ์ดี ก็เคล้าเคลียกันเหมือนแมวเชื่องๆ

สิ่งที่คนเกิดวันที่ 2 กลัวมากที่สุดคือ ความเหงา ความว้าเหว่ การอยู่คนเดียวคิดคนเดียว ทำคนเดียว ถ้าเพื่อนของท่านเกิดวันที่ 2 ก็อย่าแปลกใจเลย ถ้าเห็นว่าเพื่อนงอน เก่งขี้หึง และบางทีก็เจ้าอารมณ์ เพราะนั่นเป็นเรื่องธรรมดา แต่เขาหรือเธอก็เป็นเพื่อนที่รักท่านมาก เพราะคนที่เกิดวันที่ 2 ชอบคบคนวนเวียนอยู่แต่กับเพื่อนเท่านั้น

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 3

เฉลียวฉลาด มีความคิดสร้างสรรค์ ความคิดของคนที่เกิดวันนี้ไม่เคยหยุดนิ่ง เป็นผู้นำทางความคิดในการพัฒนาเหมาะมาก มีเสน่ห์อยู่ที่ความเปิดเผย มีความคิดความเห็นอย่างไรก็พูดออกมาอย่างนั้น ตรงๆ ไม่เคยเกรงว่าคนที่ได้ฟังจะมีความรู้สึกอย่างไรต่อตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมากำกับให้ทำหรือไม่ให้ทำอย่างโน้นอย่างนี้ บางทีจะทำตรงกันข้ามกับข้อห้ามหรือ "คำแนะนำ"

ความรู้สึกลึกๆ คนเกิดวันที่ 3 กลับเป็นคนที่ว้าเหว่ หาเพื่อนสนิทไม่ได้และในความเป็นจริงก็ เป็นเช่นนั้น ไม่ค่อยมีใครสนิทกับคนเกิดวันนี้นัก ถ้าท่านมีเพื่อนที่เกิดวันที่ 3 จงให้ความจริงใจต่อคนผู้นั้นให้ความรักและเอาใจใส่ ท่านจะได้รับน้ำใจตอบสนองอย่างเพื่อนที่แสนดีหรือถ้าท่านรักกับคนเกิดวันที่ 3 ท่านก็จะได้เพื่อนที่ดีที่สุดเป็นคู่ชีวิต

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 4

นอกจากมีความจริงใจที่มีต่อเพื่อนแล้ว คนเกิดวันนี้ยังต้องการความจริงใจจากเพื่อนเป็น ผลตอบแทนด้วย คุณสมบัติประการต่อมา คือ การเป็นคนรักการทำงาน เอาการเอางาน มีความรับผิดชอบเป็นเลิศ ทำงานหนัก เพื่อตอบสนองความหวังของตัวเอง

ถ้าจะคบกับคนที่เกิด วันที่ 4 โดยพยายามหลีกเลี่ยงที่จะทำให้คนเกิดวันนี้โกรธหรือเกลียดท่านเป็นอันขาด เพราะหมายเลข 4 นี้จะร้ายกาจกับคนที่ร้ายกาจด้วย ถ้าอยากได้คนรักหรือคู่ครองที่เอางานเอาการจริงใจต่อมิตรภาพ รักเพื่อนฝูงก็ควรไปหาคนที่เกิดวันนี้ แต่ต้องทำใจให้มั่นคงว่า จะรักเพื่อนที่เกิดวันที่ 4 นี้อย่างจริงใจแล้วก็จะได้คู่ชีวิตที่มีแต่ความจริงใจมั่นคงต่อท่านตลอดชีวิต

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 5

ถ้าคนที่คุณรักใคร่คบหาอยู่ขณะนี้เกิดวันที่ 5 ต้องตระหนักไว้ว่า คุณได้คบกับคนที่มีลักษณะนิสัยสองอย่างอยู่ในตัวคนเดียว นิสัยที่แท้จริง คือการเป็นคนมองโลกในแง่ดี เป็นคนมีเหตุผล และยอมรับความเป็นจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้น แต่จะเกลียดการถูกบังคับให้เป็น ถ้าเขารู้ตัวว่าถูกสั่งถูกบังคับ เขาจะมีปฏิกิริยาในการต่อต้านขึ้นมาทันที

หากเขาเป็นคู่รักคู่ครองของคุณเกิดอยากเล่นกีฬาผาดโผน หรือลงทุนเสี่ยงทางธุรกิจ ถ้าหากพอยอมได้ก็ควรยอม ถ้ายอมไม่ได้ท่านก็ต้องคัดค้านโดยวิธีหว่านล้อม ห้ามบังคับเด็จขาด ถ้าใครไปกีดขวางปิดกั้นไม่ให้เขาหรือเธอได้ทำในสิ่งที่ต้องการ "แม้จะรักกันแสนรักก็อาจกลายเป็นศัตรูกันได้ทันที" คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีรสนิยมทางเพศสูงชอบกิจกรรมทางเพศที่ประณีตเป็นคนกล้าได้กล้าเสียในเรื่องเพศสัมพันธ์ แต่เมื่อถึงบทสุดท้าย คุณอย่าได้เผลอไปแนะนำอะไรเขาเป็นอันขาด ปล่อย ให้เขามีความสุขอยู่กับแบบที่เขาต้องการจะดีที่สุด เขาเป็นคนชอบเผด็จการก็ตรงนี้แหละ

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 6

เขาหรือเธอคือพ่อบ้านแม่เรือน สถานที่ที่เหมือนทิพย์วิมานของเขาก็ คือบ้านอันอบอุ่นด้วยไอรัก คนที่เกิดวันนี้แทบจะอยู่ไม่ได้ในที่ ที่ขาดความรัก โดยค่อนข้างจะให้ความสำคัญกับคนที่เขารักเอามากๆ แม้ว่าตัวเขา จะรูปงามและเฉลียวฉลาดเพียงใดแต่ก็ไม่ค่อยมั่นใจตัวเองเรื่องความรักและเพศตรงข้าม เขาเกรงไปว่า ถ้าเขาตัดสินใจผิดจังหวะความรักจะหลุดลอยไป

ถ้าคุณเป็นหญิงและมีคนรักเกิดวันที่ 6 ก็ไม่ควรจะสงสัยว่า ทำไมคนรักของคุณไม่กล้าแม้แต่จะแตะต้นแขนของคุณ ทั้งๆ ที่คุณ คิดว่า เขาน่าจะกอดคุณแล้วด้วยซ้ำ แต่อย่างไรก็ตามคนเกิดวันนี้ มักจะไม่ขาดเพื่อนต่างเพศเพราะรูปงาม นิสัยดี อ่อนหวาน เป็นคนซื่อๆ ปราศจากมารยา และจะไม่คิด "ขบถ" ต่อคนอื่นเลย

คนเกิดวันนี้ค่อนข้างปิดตัวเองในเรื่องรสนิยมทางเพศ ทั้งที่ความจริง ตัวเองเป็น "ไฟ" แต่มักแสดงให้ปรากฎในรูปของน้ำแข็ง ถ้าคุณเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับคนเกิดวันที่ 6 คุณควรจะใช้ความละเมียดละไมของคุณช่วยจุดไฟให้เขาคุณควรเป็นฝ่ายนำแล้วเขาหรือเธอจะ ค่อยๆ เกาะตามคุณไปได้เองและคุณไม่ต้องห่วงว่าเขาหรือเธอจะตามไม่ทัน

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 7

ลักษณะเด่นของคนที่เกิดวันนี้ก็คือ การแสวงหาประสบการณ์ในเรื่องต่างๆ ด้วยตนเอง ชอบประสบการณ์ตรงมากกว่าการเรียนรู้จากคนอื่น แต่เป็นคนที่มีภูมิคุ้มกันตนเองสูงไม่ลุ่มหลงอะไรง่ายๆ เขาจะเรียนรู้ได้โดยไม่ "ติด" สิ่งเหล่านั้น

ถ้าท่านคิดว่าจะเอาตัวเอาใจของท่านไปให้เขาทดลอง เพื่อให้คนเกิดวันที่ 7 หลงใหลท่านก็คิดผิดเท่านั้นเอง คนเกิดวันที่ 7 นี้โดยปกติเป็นคนมีศีลธรรมและมีเมตตาเป็นคนใจง่ายๆ ซื่อตรงและค่อนข้างขี้สงสาร แต่สำหรับเรื่องที่เกี่ยวกับตนเองคนเกิดวันนี้กลับไม่ค่อยแน่ใจตัวเอง มักจะขัดแย้งตัวเองหรือลังเล ในสิ่งที่จะตัดสินใจอยู่บ่อยๆ

คนเกิดวันนี้ไม่ใช่คนไม่อิ่มรัก แต่เป็นคนที่มีความรักมากพอที่จะแจกจ่ายให้ใครๆ ได้ไม่จบสิ้น ชอบคู่ครองที่เข้มแข็งและใจกว้างพอที่พอจ้ะให้เขามีเสรีในเรื่องความรัก แต่เขาไม่ชอบให้ท่านมีรักที่เสรี เขาชอบให้ท่านรักเขาคนเดียวเท่านั้น

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 8

ลักษณะเด่นของคนเกิดวันที่ 8 ก็คือ ทุกอย่างต้องพร้อม ถ้าชีวิตของคนประกอบไปด้วยความสุภาพ ความมั่นคง และความมีการศึกษาคนเกิดวันที่ 8 ก็คือคนที่ขวนขวายหาสิ่งนี้มาเพื่อให้ชีวิตของเขาสมบูรณ์แบบ การแสวงหา ความสมบูรณ์ของเขาอาจทำให้เพื่อนฝูงหรือคนรักต้องเหน็ดเหนื่อยไปด้วย

คนเกิดวันที่ 8 มีจิตใจอ่อนไหว รับรู้ความปรารถนาดี จากคนข้างเคียงได้ง่าย แต่จะเก็บความรู้สึกนี้ไว้โดยใช้ความเข้มแข็งพรางตาเขาจะรับรู้ได้เองว่า ท่านรักใคร่ผูกพันตัวเขาอยู่ไม่ต้องบอกรัก และในคืนวิวาห์หรือเวลาอันเป็นส่วนตัวท่านช่วยจัดบรรยากาศให้ดีๆ ห้องสะอาด เตียงเรียบ ข้าวของเป็นระเบียบ ฯลฯ แล้วท่านก็จะรู้ลีลาเร่าร้อนที่คนเกิดวันที่ 8 มีอยู่

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 9

คนเกิดวันที่ 9 บ่งบอกบุคลิกภาพของนักอนุรักษ์นิยมและลักษณะของ นักปราชญ์ เป็นคนที่มีท่าทางเคร่งขรึม สุภาพ และขี้อาย และมีความวิตกกังวล เป็นเจ้าเรือน เป็นคนเอาจริงเอาจังต่อชีวิตและโลกมากเกินไป เป็นคนที่เห็นว่าการพักผ่อนเป็นเรื่องแปลกประหลาดหรือใหญ่โต

ปกติคนเกิดวันนี้ จะชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ แต่ถ้ามีคนมาคุยด้วยก็จะพอใจ ยิ่งถ้ามาขอคำแนะนำขอความช่วยเหลือต่างๆ ด้วยแล้ว คนเกิดวันนี้จะรู้สึกว่าท่านเป็น"ภาระงาน"ที่จะต้องปกป้องดูแลเป็นอย่างดี

ถ้าจะไปสร้างความรักความสัมพันธ์กับคนเกิดวันนี้ควรเข้าไป ในรูปของคนอกหัก หรือต้องการพี่น้อง ที่ปรึกษากันได้มากกว่าที่จะเริ่มด้วยการเฮฮาสนิทสนม โดยคนเกิดวันนี้จะเอาใจใส่ดูแลคนที่ตนเองรักเป็นอย่างดี ทุ่มเทให้กับความรักอย่างเต็มที่ ไม่เจ้าชู้เลย ออกจะน่ารักทีเดียว ถ้าจะขี้หึงและขี้กังวลน้อยลงอีกสักหน่อย

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 10

คนเกิดวันที่ 10 เป็นคนที่มีปัญหาบางอย่างมาตั้งแต่เด็ก จะโดยรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม แต่คนเกิดวันนี้จะรู้สึกว่าตัวเองอยู่คนเดียวในโลกบ่อยๆ อาจเป็นเพราะเมื่อเยาว์วัยต้องพลัดพรากจากครอบครัวไปอยู่กับปู่ย่า ตา ยาย หรืออาจจะเป็นเพราะเป็นลูกคนที่เกิดมาในช่วงชีวิตที่ครอบครัวกำลังต้องเผชิญปัญหา แต่นิสัยนั้น กลับเป็นคนเข้มแข็งเด็ดขาดแกร่งกล้า กล้าตัดสินใจ

ในเรื่องความรัก เขาจะอาทรห่วงหาคุณอย่างมาก แต่ความรักนั้นซ่อนเร้นอยู่ในใจของเขาเท่านั้น อย่างดีก็ปรากฎออกมาในสายตา ถ้าคุณรอให้เขาบอกรัก รับรัก คุณคงรอไปตลอดชาติ เพราะคนเกิดวันนี้ไม่มีวันจะเอ่ยปากขอให้ใครมารัก

เรื่องความสัมพันธ์ในฐานะคบคู่กับคุณ จะต้องสังเกตและตัดสินใจเองว่า ควรเลือกแบบไหนคุณไม่ต้องถาม แต่คุณจะต้องเสนอ "แบบ" ที่ถูกใจเขาหรือเธอให้ได้ด้วยตัวเอง แล้วก็ไม่ต้องรอถามด้วยว่า "ชอบแบบนี้ไหม?"

ถ้าคุณมีคู่รักหรือคู่ครองที่เกิดวันที่ 10 อย่าเผลอไปท้าทายให้เขาหรือ เธอเลิกราฟ้องหย่าเป็นอันขาด เพราะคุณจะไม่มีวันได้เพชรเม็ดนั้น กลับมาอีกเลย

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 11

คนเกิดวันที่ 11 เป็นคนที่ต้องการคนเอาใจมากกว่าคนเกิดวันอื่นๆ เป็นคนซื่อตรง และปราศจากเล่ห์เหลี่ยม แต่ก็มักใจน้อยและเจ้าอารมณ์ ดังนั้น จึงมักทำงานที่ต้องอดทน หรือมีรายละเอียดกวนใจมากเกินไปไม่ค่อยได้ ค่อนข้างหัวแข็งในสายตาคนรอบข้าง แต่ที่จริงเป็นคนที่เรียกว่า "หยิ่งในตัวเอง" มากกว่า ถ้าอยากจะทำให้อ่อนน้อมนุ่ม นวลก็ทำได้เป็นอย่างดีใครที่ทำให้คนที่เกิดวันนี้เกลียดหรือหมั่นไส้ จะถูกโจมตีโดยไม่ทันตั้งตัวเลย

เมื่อพูดกันถึงเรื่องความรัก คุณคงไม่ต้องบอกรักคนที่เกิดวันนี้ก็ได้ ถ้าคุณสามารถทำตัวให้เป็นคนที่เป็นเพื่อนกับคนเกิดวันนี้ได้ใน ทุกสถานการณ์ เป็นกำลังใจในการทำงานให้แก่เขาหรือเธอผู้นั้น ที่สำคัญคือคุณต้องเป็น "หลัก" ให้เขาได้ในการเป็นผู้นำและตัดสินใจ

เรื่องที่เขาไม่ชอบที่จะเกี่ยวข้องในเรื่องของความสัมพันธ์ เมื่อยามคุณอยู่กันสองต่อสองนั้น คำยกยอ คำพูดขอร้องที่อ่อนหวาน จะเป็นการปรุงรสสวาทที่ดีกับคนเกิดวันที่ 11 และในส่วนที่เป็นบทรัก คนเกิดวันนี้ เป็นคนที่ชอบทำอะไรซื่อๆ ไม่มีพลิกแพลงปัญหาจึงอยู่ที่ว่า คุณจะทำความเรียบง่ายไม่พลิกแพลงให้เป็นความสุข สมของทั้งสองฝ่ายได้อย่างไรเท่านั้นเอง

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 12

คนเกิดวันที่ 12 ได้พรจากพระเจ้าในเรื่องต่างๆ เกือบทุกเรื่อง เพราะไม่ว่าจะจับทำสิ่งใดก็จะสำเร็จไปหมดหรืออย่างน้อยก็ทำได้ดีในทุกเรื่อง เกิดมาเป็นคนเก่งมีความสามารถในการงานเป็นอย่างดี เป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมาและไม่ชอบถูกเอาเปรียบจึงต้องการเพื่อนที่คบกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่หวังประโยชน์ตอบแทน แต่เป็นคนเก่งที่มีเพื่อนน้อย ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเป็นคนรักเพื่อนและมีความสุขมากเมื่ออยู่ในกลุ่มเป็นคนมีอารมณ์ขัน และโต้ตอบคำพูดของคนอื่นๆ ได้อย่างคมคาย

คนเกิดวันที่ 12 เกลียดความจำเจ แม้แต่งงานกันแล้ว ถ้าคู่ครองของคุณเกิดวันนี้ คุณก็ต้องหาวิธีพากันไปเที่ยวนอกบ้าน บ่อยๆ คนเกิดวันที่ 12 ไม่ชอบการห้ามไม่ให้ทำอย่างโน้นอย่างนี้โดยไม่มีเหตุผลอันเห็นได้ชัด และเกลียดการห้ามเพราะความอิจฉาหรือ

เพราะกลัวว่าจะไปขัดผลประโยชน์ของคนห้าม ถ้าคุณแสดงความหึงหวงหรือแสดงความเป็นเจ้าของ ความรักก็จะจบลงง่ายๆ ส่วนเรื่องลีลาทางเพศสัมพันธ์ บอกได้ว่าคนเกิดวันที่ 12 ไม่ชอบ ความจำเจ ดังนั้นคุณต้องหมั่นเปลี่ยนที่ และเปลี่ยนท่า

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 13

คนเกิดวันที่ 13 เป็นคนน่ารักมากไม่ว่าโดยบุคลิกภาพภายนอกที่อ่อนหวานแช่มช้อย หรือภายในจิตใจที่ซื่อตรง อ่อนโยนเมตตาปรานี และเต็มไปด้วยน้ำใสใจจริง คนเกิดวันนี้รับรู้ความดีงาม ใจอ่อน และ มักพอใจที่จะเอื้อเฟื้อผู้อื่นเป็นคนสนใจในการเรียนรู้และปฏิบัติธรรม

มีจุดอ่อนอยู่ตรงที่เป็นคนอ่อนไหวง่าย น้อยใจเก่ง คุณอาจเห็นน้ำตาได้บ่อยๆ เป็นคนชอบตัดสินใจตามผู้ใหญ่ เชื่อผู้ใหญ่มากกว่าตนเอง อาจเป็นเพราะได้อาศัยอยู่ในครอบครัวที่ดี ได้พึ่งพาอาศัยพ่อแม่มาตลอด พอมีปัญหาอะไรก็วิ่งไปหาพ่อแม่ก่อนเสมอ

คนเกิดวันนี้ จะทุ่มเทความรักให้กับใครก็ได้ ถ้าคุณพิสูจน์ให้ได้ประจักษ์ว่ามีความจริงใจต่อกันอย่างแท้จริง คนเกิดวันที่ 13 ถือว่าน้ำใจไมตรีมีค่าสูงสุด ถ้าเขาหรือเธอรักคุณ แล้วก็จะรักจนสุดใจและจะรักอยู่อย่างนั้นไปจนชั่วชีวิต แม้คุณจะ (บังเอิญ) แต่งงานไปกับคนอื่นก็ตาม แต่ก็ขอเตือนว่าอย่าทำให้คนเกิดวันนี้โกรธหรือเกลียด ถ้าคุณไปทำอะไรให้โกรธ คุณจะรู้ทันทีว่า คารมคนเกิดวันนี้ร้ายกาจยิ่งกว่าอาวุธใด ยากที่จะทำให้คนเกิดวันนี้หายโกรธ

คนเกิดวันนี้ต้องการบทรักที่นุ่มนวล เอาใจ เป็นคนค่อนข้างเคร่งศีลธรรมและค่อนข้างอนุรักษ์นิยมในทุกเรื่องยกเว้น เรื่องกามารมณ์ คุณเพียงเริ่มต้นบทแรกกับคนที่เกิดวันนี้บทเดียวเท่านั้น บทที่สอง และบทต่อๆ คุณคอยตามให้ทันก็แล้วกัน

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 14

คนเกิดวันที่ 14 เป็นคนอ่อนหวานและขี้เกรงใจ ซึ่งเป็นลักษณะที่คุณเห็นได้จากภายนอก และเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์อยู่ภายในเป็นคนที่น่ารักน่าคบ แต่คุณต้องรู้ไว้ด้วยว่าความเป็นคนซื่อสัตย์ ขี้เกรงใจ และช่างเอาอกเอาใจ มีอยู่เฉพาะเมื่อคุณปล่อยให้คน เกิดวันนี้มีความสุขตามแบบที่เขาหรือเธอต้องการเท่านั้น ถ้ามีใครมาสั่งให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้จะหงุดหงิดพลุ่งพล่านขึ้นมาทันที

คุณทำให้คนเกิดวันนี้รักคุณได้ง่ายๆ ด้วยการสนับสนุนความสุข ของคนเกิดวันนี้ตามแบบที่เขาหรือเธอต้องการ เปิดโอกาสให้แสดงออกหรือได้ทำในสิ่งที่เขาหรือเธอต้องการ ทางด้านรสนิยมทางเพศ คนเกิดวันที่ 14 เป็นคนค่อนข้าง "ฝักใฝ่" อยู่มาก

และยังเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสียในเรื่องเพศอยู่มากกว่าคนอื่นๆ ถ้าเมื่อไหร่ใจตรงกัน เพลงรักก็บรรเลงได้ทันที แต่มีข้อห้ามนะ คุณอย่าเผลอไปแนะนำให้คนเกิดวันนี้ทำอย่างโน้นอย่างนี้เป็นอันขาด ความหงุดหงิด จะเกิดขึ้นทันทีและเพลงรักที่ขึ้นต้นไว้ดีๆ ก็อาจค้างอยู่แค่นั้น

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 15

ภายนอกดูเป็นคนร่าเริง รักความมีอิสระเสรี ชอบแสดงให้เห็นว่าเป็นคนมีความกร้าวแกร่ง จนแม้บางครั้งจะต้องทำอะไรแผลงๆ เพื่อให้ดูเก่งในสายตาเพื่อนๆก็ตาม สิ่งที่ปรากฏภายนอกคนเกิดวันที่ 15 จึงมักเป็นภาพของคนที่ชอบอยู่กลางแจ้ง

ชอบการผจญภัย ชอบแสดง เป็นนักกีฬานักแข่งขัน นักทำงานเสี่ยงอันตราย แต่ในลักษณะที่เป็นอุปนิสัยภายใน คนเกิดวันนี้เป็นคนที่ใจอ่อน อ่อนไหวง่าย สงสารคนง่าย ขี้งอน และซ่อนความอ่อนหวานน่ารักไว้ภายใน มีความรักบ้านและครอบครัว เป็นคนขี้อ้อนและต้องการคนเอาใจ

คุณคงรู้แล้วว่า จะเริ่มต้นและสานต่อความรักกับคนเกิดวันที่ 15 ได้อย่างไร ยอมรับความเด่นที่เขาหรือเธอแสดงออกทุกอย่างเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้คน เมื่อคุณอยู่ด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัวแล้ว คุณเติมความอ่อนหวาน ความเป็นคนช่างรู้ใจของคุณเข้าไปอีกนิดหน่อย ทำตัวเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาและร่วมทุกข์ร่วมสุขอยู่เงียบๆ คนเกิดวันที่ 15 ก็จะเกาะอยู่กับคุณตลอดไป

ในเรื่องบทบาทรัก ถ้าคุณมีโอกาสคุณก็ต้องทราบว่า คนเกิดวันนี้แข็งแกร่งต่อเมื่ออยู่กลางแจ้งเท่านั้น เมื่ออยู่กับคุณ คุณต้องใช้วิธีอ่อนและนุ่ม นิ่มนวลให้มากที่สุด ซึ่งคุณจะรู้ได้เองว่า คนเกิดวันที่ 15 ซ่อนความน่ารักไว้ภายในเป็นความน่ารักที่คุณหาไม่ได้จากคนเกิดวันอื่น

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 16

คนเกิดวันที่ 16 เป็นคนที่ชอบแสวงหาประสบการณ์ คนเกิดวันนี้เป็นคนเห็นชีวิตมีค่าแต่คิดว่าจะต้องใช้ชีวิตให้คุ้มค่าดังนั้นจึงชอบทำอะไรที่เป็นการโลดโผนผจญภัย แต่ได้รสชาติแปลกใหม่สำหรับชีวิต ที่จริงแล้วคนเกิดวันนี้ เป็นคนมีศีลธรรม เข้าใจเห็นใจเพื่อนมนุษย์และชอบช่วยเหลือผู้คนที่กำลังมีปัญหาเป็นคนมีความจริงใจและรักคนที่จริงใจตอบ

คนเกิดวันนี้มีความรักแจกจ่ายเหลือเฟือ คุณต้องเข้าใจข้อนี้และต้องยอมรับธรรมชาติข้อนี้ก่อนที่จะรักกับคนเกิดวันที่ 16 ซึ่งถือว่าความรักเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ต้องแสวงหา คนเกิดวันนี้ต้องการคนรักคู่ครองที่แท้จริง รักอิสระเสรีและพึ่งตัวเองได้

อยู่ได้โดยไม่มีกันและกัน และอยู่อย่างมีความสุขเมื่อมีกันและกัน แต่แปลก เมื่อถึงจุดหนึ่งของการใช้ชีวิตคู่แบบเสรีนี้เอง คนเกิดวันที่ 16 ก็จะกลับมาเป็นคนขี้หึง ต้องระวังเอาเองในเรื่องบทสวาท เพราะคนเกิดวันนี้ชอบสนุกชอบผจญภัย ปัญหาจึงอยู่ที่ว่าคุณจะพาความสนุก ความตื่นเต้น และประสบการณ์ใหม่มาให้เขาได้เพียงพอไหม เท่านั้นเอง

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 17

คนเกิดวันที่ 17 เป็นคนที่มีความสามารถสูง เป็นคนฉลาดและมีไหวพริบดี มีบุคลิกลักษณะอันเป็นผู้นำที่ผู้คนเชื่อถือ มีความสามารถเป็นอย่างดีในการโน้มน้าวจิตใจคน ใช้คนและบริหารงานด้านบุคคล แก้ปัญหาเก่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และเป็นคนที่ปรารถนาในชีวิตค่อนข้างสูง ทุกสิ่งทุกอย่าง ของคนเกิดวันนี้ต้องสมบูรณ์

คนเกิดวันนี้มักเป็นคนประเภทเล็งผลงานมากกว่ามุ่งความสัมพันธ์กับผู้คน ดังนั้น คนที่เป็นเพื่อนสนิท คู่รัก จึงจำเป็นต้องคอยดูแลและช่วยเหลือ อย่าให้ขาดเรื่องมนุษยสัมพันธ์มากนัก จุดดีของคนเกิดวันนี้ เมื่อแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ความอ่อนไหวแปรปรวนของอารมณ์จะลดลงไปได้มาก

เป็นคนคงเส้นคงวามากขึ้น ยอมมีความสัมพันธ์กับผู้คนมากขึ้น เรื่องของบทบาทรัก เห็นจะต้องบอกว่าเป็นคนดูยาก บางทีก็เย็นชาซะจนคุณเองก็อ่อนใจ แต่ถ้าคิดถึงเรื่องพิศวาสขึ้นมาแล้ว เขาก็จะพาคุณไปอย่างโลดลิ่วตามไม่ทันทีเดียว ก็อย่างที่บอกไว้แล้ว คนที่อยู่ด้วยค่อนข้างลำบากเพราะเอาใจไม่ค่อยถูก

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 18

คนเกิดวันที่ 18 เป็นคนที่ชอบแสวงหาความรู้ และความจริงของชีวิตตลอดเวลา เป็นคนเอาจริงเอาจังต่อชีวิตมากเกินไป จนอารมณ์เสียอยู่เสมอ หงุดหงิดง่าย และไม่เคยพอใจตนเองเลย บ่อยครั้งที่รู้สึกรำคาญตัวเองและรู้สึกที่ตัวเองไม่ได้ดังใจ

จุดเด่นรับผิดชอบสูงต่อคนรัก ถ้ารักใครแล้ว จะทุ่มให้อย่างเต็มที่ ทั้งร่างกายและชีวิตจิตใจและก็หวังจะได้รับความรักตอบแทนเต็มที่เช่นกัน คนที่เกิดวันนี้ ความหวังที่จะได้รับความรักตอบแทนมักล้มเหลว ความดีที่คนเกิดวันที่ 18 มักได้รับการตอบแทนกลับมาในรูปของความนับถือซะเป็นส่วนใหญ่ ใครๆที่คบกับคนเกิดวันนี้ มักอยากให้คนที่เกิดวันนี้เป็นพี่ชาย พี่สาวมากกว่าอยากได้ไว้เป็นคู่รัก

ถ้าเกิดนึกรักคนเกิดวันนี้ขึ้นมา ต้องเป็นคนเป็นระเบียบเรียบร้อยในทุกโอกาสทุกกรณีพยายามหาวิธีทำให้คนเกิดวันนี้มั่นใจและกังวลน้อยลง โดยรับภาระบางอย่างไว้เสียบ้าง และแน่นอนว่าในเรื่องบทรัก คุณก็ต้องแสดงให้คนที่คุณรักคนนี้รู้สึกว่า เขาหรือเธอเป็นคนเก่งด้วย ไม่เช่นนั้นความเครียดความกังวลจะทำให้รสรักจืดชือไปเลยก็ได้

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 19

กำลังภายในที่คนเกิดวันที่ 19 มีอยู่นั้นมีถึงสามประการคือ กำลัง ความมานะพยายาม กำลังความเมตตา และกำลังสติปัญญา เขาหรือเธอเป็นคนที่มีพลังความมานะพยายามสูงมาก อดทนไม่ย่อท้อต่อความยากและอุปสรรคไม่ว่าจะรุนแรงเพียงใด สำหรับคนรักที่หัวใจร้าวรานมาก่อนที่จะได้คนเกิดวันที่ 19 และที่สำคัญถ้าเขาเป็นคนรักหรือคู่ครองของใครแล้ว เขาจะรับผิดชอบต่อคนรัก และครอบครัวอย่างดีเยี่ยม

จุดด้อยของคนเกิดวันที่ 19 ก็มีอยู่ที่อารมณ์ของตัวเองซึ่งปรวนแปรไปได้บ่อยๆ แต่ด้วยสาเหตุเดียวเท่านั้น คือความหึงและมักจะหึงอย่างไม่มีเหตุผลด้วย แต่ท่านก็รู้แล้วว่าคนเกิดวันที่ 19 เป็นคนดีและรักครอบครัว ท่านจะไปทำตัวให้เขาต้องหึงทำไม

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 20

ลักษณะนิสัยของคนเกิดวันนี้ดูเหมือนจะเป็นลักษณะที่ค่อนข้างจะอ่อน ไหวง่าย อารมณ์ปรวนแปรเก่ง บางวันอาจชอบท่านอย่างมาก แต่โดยที่ท่านยังไม่รู้สาเหตุเขาอาจไม่ชอบท่านแล้วก็ได้ และเมื่อถามไถ่กันถึงสาเหตุ อาจได้คำตอบซึ่งตอบออกมาอย่างจริงใจว่า "ก็ไม่รู้เหมือนกัน" แล้วก็กลับมาชอบท่านอีก

คนเกิดวันนี้เป็นคนชอบมีเพื่อนฝูงจะมีความสุขถ้าได้อยู่กับเพื่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนที่เข้าใจอารมณ์และรู้จักความสามารถของเขา ยิ่งถ้ามีความรู้ความสามารถในระดับเดียวกันแล้ว จะยิ่งโปรดเป็นพิเศษ ถ้าพบคนเกิดวันนี้และนึกพอใจถูกใจแล้ว ต้องเรียนรู้วิธีที่จะเข้าใจอารมณ์ของเขา และต้องทำตัวเป็นผู้แสดงความยอมรับความสามารถของเขาอย่างถูกจังหวะ ไม่ใช่หัวประจบ

เขาหรือเธออาจมีอารมณ์รุนแรงไปบ้างในบางครั้งแต่ถ้าคบกันนานๆ และเข้าใจกันขึ้นเรื่อยๆ ท่านจะพบว่า คนเกิดวันนี้เป็นคนที่น่าคบและพร้อมที่จะเป็นหลักพักพิงหัวใจรักของคุณได้ดี

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 21

คนเกิดวันที่ 21 เป็นคนที่ใครๆ ถ้าได้สัมผัสใกล้ชิด หรือแม้เป็นเพื่อนร่วมงานด้วยก็จะรู้สึกในความนุ่มนวลเจ้าเสน่ห์น่าคบได้เป็นอย่างดี เพราะคนเกิดวันนี้เป็นคนง่ายๆ คบกับใครก็ทำตัวเรียบง่ายเสมอหน้ากันหมดทุกคนทุกระดับชั้น

ความสามารถพิเศษของคนที่เกิดวันนี้ก็คือ ความสามารถในการแก้ไขสถานการณ์ตึงเครียดลงไปได้ ด้วยความนุ่มนวลที่มีอยู่ในตัว ที่สำคัญคนที่เกิดวันนี้จะไม่ยกตัวเองโดยข่มคนอื่นเป็นเด็ดขาดและเขาไม่ชอบคนที่ข่มคนอื่นด้วย จึงเป็นคนที่ทำให้คนที่รู้จักรู้สึกสบายใจและปลอดภัยเมื่อได้พูดคุยด้วย

คนเกิดวันที่ 21 เข้าใจคน เห็นอกเห็นใจ และเป็นคนช่างเอาใจและมีจิตสำนึก คือมีความรู้สึกนึกคิดในทางที่ดีงามอยู่เสมอเมื่อมีปัญหาใดๆ ก็พอใจที่จะเข้าไปแก้ปัญหาด้วยการเจรจาอย่างนุ่มนวลแบบนักการทูตมากกว่าที่จะใช้วิธีการที่รุนแรง เมื่อถึงคราวจะต้องใช้ความเด็ดขาดรุนแรงขึ้นมาก็จะใช้ได้อย่างเฉียบขาดและเฉียบคมมีคำพูดที่เชือดเฉือนหัวใจยิ่งกว่าที่เรียกว่า "ใบมีดโกนอาบน้ำผึ้ง" เสียอีกจะบอกให้

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 22

คนที่เกิดวันที่ 22 มีบุคลิกภาพที่ซ้อนกันอยู่ แต่ถ้าสังเกตดีๆ แล้วก็ จะพบว่านิสัยที่แท้จริงของคนเกิดวันนี้คือ ความคงเส้นคงวาที่ซ่อน อยู่ในความอ่อนไหวเปราะบาง เมื่อดูภายนอกจะเห็นว่า เมื่อเผชิญกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปจะอ่อนไหวง่ายในตอนแรก และจะมีปฏิกิริยาตอบสนองในทันที จึงจำเป็นที่จะต้องมีคนมาประคับประคองให้กำลังใจปลอบใจ

ในส่วนที่เป็นบุคลิกภาพทางจิตใจที่แท้จริงของคนเกิดวันนี้นั้นก็คือ การเป็นคนที่ทำอะไรเป็นระเบียบเรียบร้อยละเอียดลออ รักษากฏเกณฑ์ได้ครบถ้วนและใช้หลักเหตุผลในการตัดสินใจที่เด่นมาก คือความเป็นคนเสมอตนเสมอปลาย คงเส้นคงวา

ไม่ว่าจะในด้านการทำงานความสัมพันธ์กับคนอื่นหรือเรื่องความรักและครอบครัว คนเกิดวันนี้จะแสดงให้เห็นอย่างสม่ำเสมอถึงความรักและห่วงใยคนรักหรือคู่ครอง ซึ่งก็หมายความว่าถ้าท่านเป็นคนยุ่งเหยิงไร้ระเบียบและตามอารมณ์แล้ว ท่านก็คงไม่ถูกใจคนเกิดวันที่ 22 นัก

อยากจะพูดเลยไปถึงลีลารักของคนเกิดวันนี้ด้วยว่า ครั้งแรกๆ เขาจะตื่นเต้นตกใจปรับตัวแทบไม่ได้ ทำอะไรไม่ถูก ควรค่อยๆ สอน เขาอย่างฉลาดให้กำลังใจจนกว่าเขาตั้งหลักได้ ว่าอะไร เป็นอะไรแล้ว จึงปล่อยให้เป็นตัวของตัวเอง แล้วจะพบว่า ได้กลายเป็นฝ่ายถูกคนเกิดวันที่ 22 พิชิตอย่างราบคาบ

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 23

คนเกิดวันที่ 23 มีลักษณะที่คนมักจะมองดูห่างๆ ด้วยความระแวดระวังหรือเกรงกลัว เพราะเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่สง่ามั่นคง และมักแสดงออกให้เห็นได้ชัดเจนว่ามีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง คนเกิดวันนี้ แม้ไม่อยู่ในตำแหน่งที่มีอำนาจใดๆ

แต่ก็มีอำนาจและอาจก้าวขึ้นสู่อำนาจได้จริงๆ คนเกิดวันที่ 23 จึงเป็นคนที่ใครๆ เห็นว่ามีความไว้ตัวและดื้อรั้น ซึ่งก็เป็นการมองที่ถูกต้องในลักษณะนิสัยด้านหนึ่ง แต่ในอีกด้านหนึ่งนั้นคนเกิดวันนี้เป็นคนเข้าใจซาบซึ้งใน บทกวี ดนตรี ศิลปะและปรัชญา มีความอ่อนโยนต่อธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง

คนกลุ่มนี้พร้อมที่จะตกหลุมรักใครง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่มีนิสัยและรสนิยมตรงกันแต่ถ้าเกิดขัดแย้งกันนิดเดียว เขาก็จะปล่อยคนที่เคยรักไว้อย่างไม่แยแสได้เหมือนกัน ถ้าใครสักคนเข้าไปปิดกั้นโอกาสไม่ให้แสดงความสามารถ หรือได้ทำสิ่งที่เขาต้องการ แม้จะรักใคร่กันเพียงใดก็อาจเป็นศัตรูคู่ปรปักษ์กันได้ทันที แม้แต่คนที่เป็นภรรยาหรือสามี

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 24

ถ้าท่านมีเพื่อนเกิดวันที่ 24 ก็นับว่าท่านมีโชคและถ้าตัวท่านเองเกิด วันที่ 24 ตัวท่านก็นับได้ว่าเป็นผู้ "มีบุญ" มาแต่กำเนิดคนหนึ่งเหมือนกัน ลักษณะเด่น ในด้านนิสัยใจคอก็คือความมีน้ำใจ พร้อมที่จะช่วยเหลือเพื่อนหรือแม้แต่คนอื่นที่มิใช่เพื่อน

คนเกิดวันนี้ เป็นคนมีเสน่ห์ช่างรู้ใจ เป็นคนช่างเอาอกเอาใจเสียจนท่านรู้สึกได้ว่า ท่านห่างเขาได้ยาก หรือขาดเขาไปแล้ว ท่านมีความสุขเหลืออยู่น้อยมาก โดยเหตุนี้ใครที่รู้จักมักคุ้นจึงทั้งรักทั้งหลงคนเกิดวันนี้

ลักษณะนิสัยที่ดีเยี่ยมอีกอย่างหนึ่งของคนเกิดวันนี้ก็คือ ความเป็นคนรับผิดชอบสูง ทั้งการงานและครอบครัว โดยเฉพาะในเรื่องครอบครัวแล้ว คนเกิดวันนี้ถือว่าครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจของเขาเลยทีเดียว การมี "คู่สร้าง-คู่สม" ที่รักและรับผิดชอบครอบครัว นับเป็นโชคอย่างวิเศษ เสน่ห์ประการหนึ่งของคนเกิดวันนี้คือ เสน่ห์ในการสนทนาหรือที่เรียกกันว่า "เสน่ห์น้ำคำ"

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 25

คนเกิดวันที่ 25 เป็นตัวอย่างอันดีสำหรับการอธิบายภาษิตที่ว่ารวง ข้าวที่มีเมล็ดมากย่อมโน้มต่ำติดดิน โดยพื้นฐานทางสติปัญญา มักเป็นคนมีสติปัญญาดี เป็นคนเรียนอะไรก็เข้าใจง่าย จะจับทำอะไรก็ทำเป็นทำได้ดี ลักษณะนิสัยที่ดีเด่นอีกอย่างหนึ่งคือ เห็นธุระของเพื่อนสำคัญกว่าเสมอ ถ้ามีธุระที่ต้องทำพร้อมๆ กันเขาหรือเธอที่เกิดวันนี้จะทำให้เพื่อนเป็นอันดับแรก

คนเกิดวันที่ 25 ไม่ชอบที่จะอยู่ในสถานการณ์ "เผชิญหน้า" ดังนั้น เมื่อมีปัญหาขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพื่อนหรือแม้แต่ปัญหาในงาน เขาหรือเธอผู้เกิดวันที่ 25 จะทำเป็นไม่สนใจหรือปล่อยให้เป็นไปตามปกติก่อน แล้วจึงใช้วิธีชวนคุยนอกเวลา หาข้าวหาปลากินกันไป คุยกันไปและปรับความเข้าใจกันทีหลัง

จุดอ่อนของคนเกิดวันนี้ก็คือ ความรู้สึกที่อ่อนไหวง่ายต่อคำพูด ในบางครั้งคนที่เกี่ยวข้องพูดผิดหูเพียงนิดเดียว ก็เก็บไปน้อยใจซะยกใหญ่ คนที่มีเพื่อนมีคนรักเกิดวันที่ 25 จึงต้องระวังคำพูดอยู่เสมอ

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 26

ใครที่รู้ตัวว่าไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ขอได้โปรดคบเพื่อนหรือรักกับคนที่เกิดวันที่ 26 เพราะคนเกิดวันนี้เป็นคนสุขุมมั่นคงและมองการณ์ไกล ถ้าท่านอยู่ใกล้ก็จะค่อยๆ มีความมั่นใจตัวเองขึ้นได้ ซึ่งคนเกิดวันนี้ยังเป็นคนที่มีความเห็นอกเห็นใจคนอื่นและมีคุณสมบัติที่ทำให้เข้าใจปัญหาของคนอื่นได้ง่าย และมีความเป็นผู้นำ

คนเกิดวันนี้จะไม่ยอมให้ชีวิตครอบครัวเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการงานอย่างเด็ดขาด ถ้าเป็นคู่รักคู่ครองหรือเพื่อนสนิทจงอย่าน้อยใจ เลยถ้าท่านไม่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับงานของเขา และแม้ว่าจะเป็นคนเห็นอกเห็นใจคนอื่น สุขุม รอบคอบมั่นคงไม่หวั่นไหว

และอยากให้ทุกคนรักใคร่เข้าใจกัน แต่ก็เป็นคนที่ยึดมั่นในลักษณะของตนเองอย่างมั่นคง อาจกล่าวได้ว่า เป็นคนดื้อทีเดียว อย่าไปขอให้คนเกิดวันที่ 26 ทำตามใคร (แม้แต่คนที่เขาหรือเธอรัก มากดังชีวิต) โดยไม่ถูกหลักเกณฑ์เป็นอันขาดถ้ายังอยากมีไมตรีอันยืนยาวต่อกัน

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 27

มีคนพูดว่า บางที "เปาบุ้นจิ้น" อาจเป็นคนที่เกิดวันที่ 27 ก็ได้ เพราะคนเกิดวันที่ 27 มีความสามารถเป็นพิเศษในการแยกแยะสิ่งที่ถูกกับ สิ่งที่ผิด สิ่งที่ดีกับสิ่งที่เลวออกจากกันได้ง่าย เขาเป็นคนมีเมตตาสูง รักคนอื่นเหมือนรักตัวเอง แต่ความเมตตานี้มีขอบเขตโดยจะมีให้อย่างเหลือเฟือกับคนที่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ทั้งนี้ คนเกิดวันนี้จึงเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง เป็นพ่อแม่ที่ดี เป็นครูที่ดี และเป็นหัวหน้าผู้เที่ยงธรรม

คนเกิดวันที่ 27 จะเก็บความรู้สึกเจ็บปวดในใจอันเกิดจากความรักได้ดี ถ้าคนรักจะแยกทางไป เขาหรือเธอก็จะเพียงนิ่งเฉยและเก็บความเจ็บปวดไว้ในใจไม่ให้ใครได้เห็น และถ้าท่านเองเกิดวันนี้ลดความเอาจริงเอาจังอีกนิด ลดความเครียดน้อยอีกหน่อย ท่านก็จะมีความสุขอันบริบูรณ์ ด้วยความดีในตัวของท่านนั้นเอง

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 28

คนเกิดวันที่ 28 เป็นคนที่มีความสุขกับชีวิตที่ไม่เคร่งครัด หลักเกณฑ์หรือกำหนดการต่างๆ ของชีวิต เป็นเพียงที่สำหรับหมายตาในบางโอกาสเท่านั้น มิได้มีความสำคัญแก่ชีวิตมากนัก ค่อนข้างเป็นชีวิตที่ตามสบาย มีจิตใจอ่อนโยน สงสารคนง่าย รักคนง่าย ไว้ใจคนง่าย ชอบความสะดวกสบายและชอบอำนวยความสะดวกให้กับเพื่อนหรือคนรัก เป็นคนที่รักใครๆ และอยากให้ใครๆ รัก อยากให้ทุกคนรักกัน และ อยากให้เพื่อนๆ รักกันอย่างมีความสุข

"เพื่อน" เป็นคำที่มีความหมายที่สุดสำหรับคนเกิดวันที่ 28 เพราะคนเกิดวันนี้ขี้เหงาและอยู่คนเดียวไม่ได้เด็ดขาด ต้องมีเพื่อนชีวิตจึงจะเป็นสุข ท่านจึงพบคนเกิดวันนี้เริงร่าอยู่ในหมู่เพื่อนเสมอๆ มิใช่น้อยเลย ที่ถึงแม้จะแต่งงานมีครอบครัวแล้วก็ยังแบ่งเวลาให้เพื่อนมากกว่า ครอบครัวของตนเอง ถ้าคู่ครองไม่เข้าใจกันก็ถึงกับโกรธกันมีบ่อยไป

คนเกิดวันนี้เป็นคนรักเพื่อนเป็นคนสนุกสนาน มีอารมณ์ขันแต่มักดื้อดึง อย่างไม่มีใครเทียบ ถ้าหากเขาหรือเธอคิดจะดื้อขึ้นมา จุดอ่อนของคนเกิดวันที่ 28 ก็อยู่ตรงที่ว่าปกติแล้วเป็นคนไม่เคร่งครัดอันใด ปล่อยชีวิตไปเรื่อยๆ ตามสบาย แต่เมื่อมีอะไรมากระทบกระเทือนใจแล้วมักวู่วาม ทำให้มีความสุขน้อยลงไป จนกว่าจะรู้จักระงับและหาทางระบายออกที่นุ่มนวลขึ้น

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 29

คนเกิดวันที่ 29 มีโชคเบื้องต้นหรือจะเรียกว่าพรสวรรค์ก็ตามใจ ซึ่งอยู่ที่ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการประดิษฐ์ อันเป็นการ ทำให้ความคิดสร้างสรรค์กลายเป็นสิ่งที่จับต้องได้ นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์คิดค้นหลายคนเกิดในวันนี้ คนที่เกิดวันนี้จึงมีเพื่อนหรือคนรักที่มีความเข้าใจไม่ปล่อยให้เขาหรือเธอจมอยู่กับเครื่องมือทดลองวิจัยทางวิทยาศาสตร์หรือในห้องคอมพิวเตอร์ แต่ควรจะต้องพาเขาหรือเธอออกไปสู่สังคม รู้จักโลกที่แท้จริง

อันที่จริงแล้ว คนเกิดวันที่ 29 เป็นคนมีเสน่ห์และน่ารักกับคนที่เขาพอใจ เป็นคนที่เรียกได้ว่ารักเดียวใจเดียว เมื่อได้พอใจหรือรักใครแล้วก็จะไม่ผันแปรไปได้ มีความรับผิดชอบต่อคนรักและครอบครัวดี แต่ใครก็ตามที่เป็นคนรักกับคนที่เกิดวันนี้ก็จะต้องพบ ข้อยุ่งยากบ้าง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อยุ่งยากอันเกิดจากความเก่งแต่ประสบการณ์ดิ่งลึกมากกว่ากว้าง ของเขาหรือเธอผู้นั้น ทำให้เขาหรือเธอเป็นคนมองโลกอย่างไม่เข้าใจบางทีถึงกับกลายเป็นคนหลงตัวเอง บางทีเผลอๆ ยังแอบดูถูกคนรักและญาติของคนรักว่าโง่กว่าตนก็มี และที่สำคัญคนเกิดวันที่ 29 เป็นคนที่แม้แต่คนใกล้ชิดที่สุดก็ยากที่ จะหยั่งรู้ความรู้สึกจริงๆ ของเขาหรือเธอได้ เป็นพวกที่ชอบมีชีวิตลึก ลับชวนให้คนพิศวงและเขาหรือเธอผู้เกิดวันที่ 29 จะรู้สึกอึดอัดใจ มาก ถ้ามีคนรู้เกี่ยวกับตัวเขาหรือเธอมากกว่าที่ต้องการให้รู้

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 30

คนเกิดวันที่ 30 มีพื้นนิสัยที่ดีหลายอย่าง แต่สิ่งที่พระเจ้าลืมให้มากับเขา หรือให้มาก็น้อยสักหน่อยก็คือความมีเสน่ห์ โดยพื้นฐานของดวงชะตา คนเกิดวันที่ 30 มักจะเป็นคนฉลาดและมีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ว่าดูภายนอกจะมีลักษณะอย่างไร แต่ภายในจิตใจของเขามี "วิธีการ" หรือ "คำตอบ" หรือ "คำตัดสิน" ของปัญหาที่จะต้องเผชิญไว้พร้อมแล้ว และเมื่อตัดสินใจแล้วก็เป็นอัน จบกัน ไม่ต้องหวนกลับมาพูดกันด้วยเรื่องเก่านั้นอีก

คนเกิดวันนี้ชอบทำอะไรที่ยากๆ ที่คนธรรมดาสามัญไม่ค่อยทำกัน จะทำแต่สิ่งที่ดีเลิศจริงๆ แม้ในเรื่องความรักเขาก็มักจะพุ่งความสนใจไปยังคนที่มีลักษณะเป็น "ดอกฟ้า" มากกว่าที่สนใจคนธรรมดาๆ ถ้าท่านอยากให้คนเกิดวันที่ 30 สนใจท่านก็ต้องทำตัวให้เป็น "งานที่ ยากกว่าธรรมดา"

คนเกิดวันที่ 30 กับความรักนั้น มีลักษณะของคนที่ขาดเสน่ห์ คนที่เกิดวันนี้ค่อนข้างพอใจที่จะรักคนที่เก่งกาจ แต่ต้องเก่งกาจน้อยกว่าตนเอง ชอบใช้อำนาจหรือแสดงท่าทีให้คนอื่นเห็นว่าตนเองมีอำนาจเหนือคู่ครอง คู่รัก ทำให้ขาดเสน่ห์ไปอย่างน่าเสียดาย มีคนเรียกคนเกิดวันที่ 30 ว่า "ทรราชย์น้อย" เพราะชอบเผด็จการตั้งแต่เรื่องเพศสัมพันธ์ ไปจนถึงเรื่องบริหารบ้านเมืองทีเดียว

สามีหรือภรรยาเกิดวันที่ 31

คนเกิดวันที่ 31 ได้รับพรจากพระเจ้าเรื่องสติปัญญา จึงเป็นผู้มีสติปัญญาเฉลียวฉลาดแบบที่เรียกกันว่ามีไหวพริบดี (ไม่ใช่เรียน หนังสือเก่ง) ดังนั้นเมื่อจะจับทำงานใด ก็มักจะประสบความสำเร็จระดับสูงเสมอ เป็นคนรักเพื่อนฝูง ความสุขที่แท้จริงของคนเกิดวันนี้ก็คือการได้อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่คนที่รักเป็นอย่างดี ความมีมนุษยสัมพันธ์ (หรือจะเรียกว่า มีเสน่ห์ก็คงจะได้)

ถ้าท่านเป็นคู่รักคู่ครอง หรือเพื่อนของคนเกิดวันนี้จะต้องรับบทบาทนี้ให้ได้และข้อสำคัญที่ท่านลืมไม่ได้ก็คือ อย่าแสดงตัวว่าเขาขาดท่านไม่ได้ แต่จงแสดงให้เห็นว่าท่านขาดเขาไม่ได้ ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้เขา

ในด้านความสัมพันธ์ทางเพศ คนเกิดวันที่ 31 จะต้องเยี่ยมกว่าคนอื่นเสมอ เป็นคนตั้งกฎเกณฑ์หรือหลักการไว้สูง ถ้าท่านปรับตัวตาม เขาหรือเธอไม่ได้ ทำตัวอย่างที่คนเกิดวันนี้ต้องการไม่ได้ เขาหรือเธอ ที่เกิดวันนี้ก็จะไม่ลังเลที่จะเมินคุณไปได้อย่างปราศจากเยื่อใย ที่สำคัญที่สุด ท่านอย่าทรยศหรือหักหลังเขา เป็นอันขาด แม้แต่ตุกติกมีเล่ห์เหลี่ยมท่านก็ไม่ควรทำ เพราะเขาหรือเธอ จะโต้ตอบท่านอย่างเต็มที่และรุนแรงทันที และท่านไม่มีทาง ที่จะเอาชนะเขาหรือเธอได้เลย


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่