ทริคอ่อยผู้ในผับ รับรองได้ผู้กลับบ้านชัวร์ยั่วๆ ไปเลยจ้า

อ่าน 4,599

ไปผับทั้งทีไม่เคยมีผู้ชายมองเลยแม่ จะอ่อยผู้ชายไงดี? หน้าผมก็เป๊ะนะ ส่วนเรื่องหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แต่ทำไมผู้ไม่เข้า วอนแม่ช่วยที ใครมีทริคอ่อยผู้ชายดีๆ รบกวนบอกหน่อยเถอะ อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจองงงง!

อ่อยผู้ชายแบบยั่วๆ โดยการ "สบตาเป้าหมาย"

การแสดงออกว่าสนใจอีกฝ่าย ใบเบิกทางที่ดีคือการหาโอกาสสบตาคนที่เราถูกใจค่ะ ทำเป็นแบบแกล้งๆ บังเอิญมองตากันพอดี สาวขี้อายอาจจะแอบสบตาไปก่อน แล้วหาโอกาสมองใหม่ แต่ถ้าเป็นสาวมั่นใจ ไปสเตปสองเลยจ้า

อ่อยผู้ชายแบบยั่วๆ โดยการ "ส่งยิ้มให้"

ถ้าเป็นสาวมั่นอยู่แล้ว เมื่อได้สบตาเป้าหมายก็ส่งรอยยิ้มหวานๆ ไปให้ได้เลยค่ะ ส่วนจริตจะเป็นการยิ้มเขินอาย หรือยิ้มแบบเสือสาวก็สุดแล้วแต่อินเนอร์ภายในบุคคลเลยนะจ๊ะ ส่วนสาวขี้อายเมื่อสบตาแล้ว รวบรวมความกล้าแล้วส่งยิ้มไปให้ชายหนุ่มคนนั้นสักที ให้เค้ารู้ตัวว่าเราชอบ ไม่งั้นถ้าสบตาอย่างเดียวเค้าอาจคิดว่าแค่บังเอิญมองตากัน จะนกได้เด้อ!

อ่อยผู้ชายแบบยั่วๆ โดยการ "บลูทูธชนแก้ว"

สัญญาณไร้สายในวงเหล้าคือการชนแก้วแบบบลูทูธ ซึ่งก็คือการชนแก้วกับคนที่อยู่ไกลกับเรานั่นเอง กรณีนี้เมื่อสาวๆ ส่งสายตาก็แล้ว ยิ้มให้ก็แล้ว ต้องแสดงเจตจำนงให้ชัดเจนไปเลยค่ะ โดยการสบตาผู้ชายคนนั้นแล้วส่งยิ้ม พร้อมกับชนแก้วขึ้น แสดงถึงการ Cheers! แต่ขั้นตอนนี้ไม่ต้องโชว์ดื่มจนหมดนะ แค่จิบๆ แล้วยิ้มให้อีกที แต่ถ้าหนุ่มคนนั้นดื่มจนหมด และส่งสัญญาณให้เราหมดแก้วบ้าง อันนี้จะหมดแก้วก็ได้ ถ้ายังไหว

อ่อยผู้ชายแบบยั่วๆ โดยการ "เลือกบุก หรือ รอเหยื่อ"

เมื่อทางเราได้แสดงความชอบต่อฝ่ายตรงข้ามแล้ว เค้าก็ดูมีท่าทีชอบหรือสนใจเราอยู่บ้าง ทีนี้ก็เลือกเลยค่ะว่าจะบุกเข้าไปทักทายก่อน หรือ รอผู้ชายเข้ามาทักเอง ถ้าโดยทั่วไปจะแนะนำว่า ให้รอผู้ชายเป็นฝ่ายเข้ามา แต่ทางเราโนว์แคร์ในเรื่องนั้นค่ะ! เป็นผู้หญิงบุกก่อนไม่น่าเกลียด ถ้าเรารู้จักวางตัว ใครอยากบุกก่อน เดินถือแก้วเข้าไปเลยค่ะ ทักทายตามสไตล์ของตัวเอง Just be yourself!

Jelly Tips

ก่อนจะอ่อยผู้ชายเช็คด้วยว่าเค้ามีเจ้าของรึเปล่า! ถ้าว่างอยู่ก็อ่อยผู้ชายยั่วๆ ไปเลยจ้าา และจากทริคอ่อยผู้ชายที่แนะนำไป ขอให้ทำโดยธรรมชาติ ไม่พยายามจนเกินไป ถ้าอ่อยผู้ชายไปแล้ว แต่ผู้เมิน! ก็โนว์สนโนว์แคร์ เชิ่ดแล้วอ่อยผู้ชายเป้าหมายใหม่ให้ไวนะคะ เค้าเรียกว่า Move on แบบ So fasttt!! ขอฝากไว้อีกนิด ในระหว่างอ่อยผู้ชายอยู่เนี่ย ต้องตั้งโฟกัสที่เค้านะ อย่ามัวแต่เล่นโทรศัพท์ ผู้ชายก็จะเอา ไลน์ก็จะตอบ ต้องเลือกก่อน เพราะผู้ชายเค้าจะเข้าใจผิดได้ว่าเราคุยกับใครอยู่ในโทรศัพท์รึเปล่า เดี๋ยวจะนกไม่รู้ตัว! เอาล่ะ สอนวิชากันไปแล้ว ศุกร์เสาร์นี้โทรชวนเพื่อนเลยจ้ะ ขอให้โชคดีมงลง ผู้ชายหลงกลนะ เพี้ยงงงงง!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่