5 ครีมทาหน้าใช้ดี สวยปัง ราคาหลักร้อย!!

อ่าน 3,743

ครีมตัวไหนใช้แล้วดี เป็น The best ในดวงใจของสาวๆบ้าง ตามมาดูกันเลย!! วันนี้ GangBeauty มีข้อมูล "ครีมทาหน้า" ที่หลายคนยืนยันว่าใช้แล้วดี ผิวหน้าขาวใส แถมราคายังเบาๆหลักร้อย มาฝาก ไปดูกันดีกว่าว่า ครีมตัวไหนจะชนะเลิศ ช่วยดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นที่นิยมมากที่สุด!!

1. Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Lightening Day Cream

อยากได้วิตามินแบบจุใจ แนะนำตัวนี้เลย ครีมของเขามีส่วนผสมของวิตามินซีแบบอัดแน่นเต็มกระปุก ที่ช่วยปลุกให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมาขาวกระจ่างใสได้แบบทันตา แถมยังก็ไม่ต้องกลัวเรื่องระคายเคืองผิว เพราะครีมตัวนี้อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวบอบบางหรือลอกเป็นขุยเลย ราคา 355 บาทเท่านั้น

ภาพจาก : orientalprincess.com

2.Olay White Radiance Light Perfecting Day Cream SPF24

สาวๆ คนไหน อยากมีผิวหน้าขาวใส บอกเลยว่า ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดี แถมไม่ต้องกลัวเรื่องชุ่มชื้นจนเหนอะหนะเกินไปด้วย เพราะเนื้อครีมของเขา มีความบางเบาคล้ายเนื้อเจล พอทาลงผิวปุ๊บก็ซึมได้ทันที นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของครีมกันแดดมาในตัว ไม่ต้องมาทาครีมกันแดดสองชั้นสามชั้นอีกด้วย ราคาเพียงแค่ 429 บาทเท่านั้น

ภาพจาก : olay.co.th

3. Pond"s White Beauty SPF 30 PA+++

ผิวแห้งอยากหน้าฉ่ำ จัดครีมกระปุกนี้เลย ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดริ้วรอยจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และเคลือบบำรุงให้หน้าดูเด้งๆอีกด้วย ราคาก็ไม่แพงนะ แค่ 265 บาทเองจ้า

ภาพจาก : ponds.com

4.Cute Press Alpha Arbutin Triple Whitening Night Cream

สาวๆคนไหนกำลังมองหาครีมกลางคืน ที่เน้นดูแลเรื่อง ฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก แถมเนื้อครีมยังชุ่มชื้นเหมาะสำหรับคนที่ชอบนอนห้องแอร์ รับรองว่าตื่นเช้ามาผิวหน้าฉ่ำไม่แห้งกร้านจ้า ราคา 379 บาท

ภาพจาก : cutepress.com

5.Garnier Light Complete White Speed Yoghurt Sleeping Mask

ชอบมาส์กหน้า จัดครีมตัวนี้เลย เพราะนอกจากจะเป็นครีมทาผิวกลางคืนได้แล้วนั้น ยังเอามาทาหน้าเป็นมาส์กขณะนอนหลับได้อีกด้วย ใครที่ติดการมาส์กหน้า ก่อนนอน แนะนำไปหาครีมกระปุกนี้มาใช้ รับรองว่า คุ้มค่า โดนใจเลย ราคาแค่ 259 บาทเท่านั้น

ภาพจาก : garnier.co.th


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่