จบทุกปัญหาสิว! 8 โฟมล้างหน้าลดสิว 2024

อ่าน 2,228

ช่วงนี้สภาพอากาศแปรปรวน แดดก็แรง อากาศก็เย็น ฝุ่นก็เยอะ ยิ่งเป็นคนหน้ามันอยู่แล้วยิ่งมันเยิ้มเข้าไปใหญ่ วันนี้ GangBeauty เลยมี  8 โฟมล้างหน้าลดสิว ช่วยลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผดผื่น คุมมัน มาฝากคุณสาวๆที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าลดสิวตัวใหมที่เข้ากับสภาพผิว ตามไปดูกันเลยจ้า

1. Innisfree Bija Trouble Facial Foam

ราคา 360 บาท

โฟมล้างหน้าลดสิว Innisfree คลีนซิ่งโฟมเนื้อเนียนนุ่ม ที่มีสารสกัดจากน้ำมันจาก "บีจา" หรือลูกจันทร์เทศนั่นเอง เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่าย ช่วยลดสิวได้ดี พร้อมกระชับรูขุมขนและฟื้นฟูผิวที่เสีย ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกทั้งผิวชั้นนอก และภายในรูขุมขน แถมมีกลิ่นหอมของสมุนไพรอ่อนๆ ใช้แล้วสบายผิวหน้าสุดๆ ไปเลย!

2. Clear Nose Acne Care Solution Cleanser

ราคา 259 บาท

โฟมล้างหน้าลดสิวเนื้อเจล สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย เพราะช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ลดสิวอุดตัน พร้อมช่วยลดปัญหาสิวให้ยุบตัวลง ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก ช่วยควบคุมความมันแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงนะจ๊ะ แถมยังช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย!

3. Cosrx Low PH Good morning Gel Cleanser

ราคา 410 บาท

คลีนเซอร์ล้างหน้าเนื้อเจล สูตรอ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมของสารสกัดจาก TEA-TREE OIL, BHA ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน แต่ไม่แห้งตึง ซึ่งตัวนี้เค้ามีค่า PH5-6 ที่ใกล้เคียงกับผิว จึงไม่ทำให้เกิดการแพ้แน่นอนจ้าา

4. Acne-Aid Liquid Cleanser

ราคา 209 บาท

โฟมล้างหน้าลดสิวตัวดังที่คนเป็นสิวต้องใช้เลยค่ะตัวนี้ เพราะช่วยล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิวได้สะอาดมากๆ ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิว แถมตัวนี้เค้ายังเป็นโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ จึงช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี แต่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะนะจ๊ะ

5. PHYSIOGEL Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser

ราคา 295 บาท

โฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับตัวนี้จะคล้ายๆ กับตัวก่อนหน้าค่ะ แต่จะเหมาะสำหรับคนผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายค่ะ ช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้ดี ตัวเจลปราศจากสบู่จึงช่วยลดโอกาสของการเกิดสิวได้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ทำความสะอาดผิวโดยไม่ใช้น้ำล้างออกได้ด้วยล่ะค่า

6. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

ราคา 225 บาท

สำหรับตัวนี้ก็เป็นโฟมล้างหน้าลดสิวตัวดังอีกตัวค่ะที่ตัวเนื้อเจลจะปราศจากสบู่ แต่สำหรับตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึง และแน่นอนว่าตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสบู่ และน้ำหอม จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้และสิวแน่นอนค่า

7. Shiseido Perfect Whip

ราคา 179 บาท

โฟมล้างหน้า เนื้อวิปครีม ตัวดังจากญี่ปุ่น ที่ไม่ว่าใครไปญี่ปุ่นก็ต้องหิ้วกลับมา! โดยโฟมตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว แต่ยังให้ความชุ่มชื้นไปด้วย ตัวเนื้อโฟมของตัวนี้จะเนียนนุ่มเหมือนวิปครีมใช้แล้วสบายผิวหน้า ช่วยล้างเมคอัพและสิ่งสกปรกที่เป็นสาเหตุให้เกิดสิวได้สะอาดสุดๆ !

8. The Body Shop Tea Tree 3in1 Wash Scrub Mask

ราคา 850 บาท

โฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับตัวนี้บอกเลยว่าซื้อหนึ่งแต่ได้ถึงสามเลยค่า เพราะเป็นได้ทั้งโฟมล้างหน้า เป็นสครับทำความสะอาด กระชับรูขุมขน และใช้มาส์กหน้าเพื่อลดความมันบนใบหน้าได้ด้วย! โดยมีส่วนผสมของโคลนขาวเคโอลิน, แร่ธาตุภูเขาไฟ และน้ำมันทีทรีสกัด ช่วยลดการอุดตัน สิวหัวดำ และความมันบนผิวหน้าได้ดี


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่