ปรับลุคปังๆ ให้สวยหรู ดูแพง แบบไม่ง้อแบรนด์เนม

อ่าน 1,914

อยากแต่งตัวสวยแพงแบบคนอื่นบ้าง แต่เงินในกระเป๋าเจ้ากรรมเหมือนไม่เข้าใจ อย่ามัวแต่น้อยเนื้อต่ำใจไปค่ะ เพราะการจะดูดีได้ไม่จำเป็นต้องพึ่งแบรนด์เนมเสมอไป เพราะการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าที่เหมาะสมก็สามารถอัปลุคเพิ่มความแพงให้เราได้ วันนี้เราจะพาทุกคนไปดู 5 ไอเทม Must Have ที่จะมาช่วยปรับลุคให้สวยหรูดูแพงแบบไม่ง้อแบรนด์เนมกัน มีอะไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลยค่ะ

1. เพิ่มพร็อพเป็นเข็มขัด

แค่มีเข็มขัดก็สามารถปรับลุคการแต่งกายให้ดูดีขึ้นได้ หากการแต่งตัวของสาวๆ ดูเรียบและขาดเสน่ห์ ลองหาเข็มขัดในสไตล์ที่เข้ากับลุคมาแมทช์กับเสื้อผ้าดู สิ่งนี้จะช่วยอัปลุคให้สาวๆ ดูดีขึ้นในทันตา เช่น วันไหนสวมเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ แต่อยากได้ลุคสวยแพงก็ลองเลือกเข็มขัดที่มีสีเดียวกันกับรองเท้าให้เข้าคู่กัน เพื่อสร้างลุคเก๋ดูแพง หรือวันไหนใส่กระโปรงหรือชุดเดรสหลวมๆ ก็ลองหาเข็มขัดมาคาดเน้นเอวเอส ช่วยปรับลุคให้น่ามองมากยิ่งขึ้น

2. แต่งกายด้วยสีโมโนโทน

สไตล์โมโนโทนเป็นเทรนด์แฟชั่นที่ช่วยสร้างลุคหรูหราให้กับผู้สวมใส่ได้ โดยสีที่ควรใส่คือโทนเรียบๆ เช่น สีขาว สีดำ สีเบจ สีเทา หรือสีน้ำตาล แนวเอิร์ธโทน โดยให้ทั้งชุดเป็นโทนสีเดียวกัน เลือกมาสักหนึ่งสีก็พอ การแต่งกายด้วยโทนสีเรียบๆ สบายตาแบบนี้จะช่วยให้สาวๆ มีลุคการแต่งกายที่ดูสวยแพงชวนมอง ตรงกับคอนเซ็ปต์ "น้อยแต่สวยแพงมากอย่างแท้จริง"

3. เลือกใส่เสื้อผ้าขนสัตว์

การสวมเสื้อผ้าขนสัตว์ประเภทเฟอร์อาจจะดูลำบากสำหรับอากาศเมืองไทย งั้นลองหาเสื้อไหมพรมหรือขนสัตว์บางๆ สไตล์คาร์ดิแกนมาลองใส่กันดู เพราะไอเทมนี้สามารถสร้างความสนุกให้กับการแต่งกายได้หลากลุค จะแมทช์กับกางเกง กระโปรง หรือชุดเดรสก็ดูดี ยิ่งสาวออฟฟิศใส่เป็นแฟชั่นชุดทำงานยิ่งดูดีเหมือนแฟชั่นนิสต้ามาเอง ใส่แล้วอบอุ่นสวยๆ เลิศๆ นั่งในห้องแอร์แบบสวยแพง ใครที่อยากอัปลุคลองจัดเสื้อผ้าขนสัตว์ฟรุ้งฟริ้งมาใส่กันดูนะ

4. เลือกเสื้อผ้าผ้าซาติน

ผ้าซาตินอีกหนึ่งไอเทมที่ทำให้ผู้สวมใส่ดูสง่างามน่าดึงดูด ด้วยเนื้อผ้าที่ลื่นแวววาว นุ่มน่าสัมผัส เป็นไอเทมดูแพงมีที่อยู่เคียงคู่ผู้หญิงมาหลายยุค เสื้อผ้าเนื้อผ้าซาตินสามารถแมทช์ให้เข้ากับลุคต่างๆ ได้ง่าย ใส่คู่กางเกงยีนส์หรือกางเกงผ้าก็เติมลุคสวยคลาสสิกน่ามอง ถ้าเลือกเป็นโทนสีสดใสยิ่งขับให้ดูมีเสน่ห์ ใส่แล้วเนียนนุ่มสบาย แถมยังได้ลุคไฮโซอีกด้วย

5. สวมเสื้อคลุมตัวยาว

เสื้อคลุมหรือเสื้อโค้ทยาวตัวบางๆ และเบลเซอร์ต่างๆ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จะช่วยเนรมิตความสวยแพงให้สาวๆ ทุกคนได้ เพราะการสวมเสื้อคลุมตัวยาวจะทำให้เรากลายเป็นสาวผู้ดีสไตล์อังกฤษ ได้ลุคที่ดูคล่องตัว มั่นใจ ดูเก่งฉลาด กันลมกันแดดได้เป็นอย่างดี และยังเป็นไอเทมที่สามารถนำมาครีเอทเข้ากับลุคต่างๆ ได้ง่าย แมทช์ได้หลากหลาย ยิ่งแมทช์กับรองเท้าส้นสูงสักคู่ยิ่งดูสวยปัง

สวยแพงได้ไม่ต้องง้อแบรนด์เนม อยากอัปลุคปังๆ อย่ารอช้าค่ะซิส รีบไปค้นหาไอเทมในตู้เสื้อผ้ามาแมทช์เข้าคู่กันในแบบที่ชอบกันได้เลย


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่