ทายนิสัยเรื่องความรักจาก "วันเกิด" คนเกิดวันไหนหนักขวาตัวแม่ อกหักเป็นว่าเล่น

อ่าน 2,667

"หนักขวา" เป็นคำที่ไว้ใช้กล่าวถึงพฤติกรรมการรุกบุกจีบ โดยการทักแชท ส่งข้อความ หย่อนสติกเกอร์ให้อีกฝ่ายเป็นประจำ แต่ฝ่ายนั้นไม่มีทีท่าเล่นด้วย นาน...น๊านจะตอบข้อความสักที หรือบางกรณีอาจไม่อ่านข้อความที่เราส่งไปให้เลยก็ได้ ห้องแชทจึงปรากฏข้อความทางขวาอยู่ฝ่ายเดียว ซึ่งก็คือข้อความที่เราส่งไปให้อีกฝ่ายนั่นเอง จึงเรียกว่าหนักขวา จะบอกว่าเป็นอาการคล้ายๆ กับ "นก" หรือ "อกหัก" ก็ได้เช่นกัน

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาทำนายทายนิสัยเรื่องความรัก จาก "วันเกิด" ตามมาส่องดูกันหน่อยซิว่า สาเหตุที่คุณหรือคนใกล้ชิดอกหักเป็นว่าเล่น ส่วนหนึ่งนั้นเป็นอิทธิพลมาจากพื้นฐานดวงวันเกิดหรือเปล่า

3.วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์เป็นคนเจ้าชู้เงียบ ชอบเช็คเรตติ้งเล็กน้อยถึงปานกลาง พอให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ แต่ถ้าจะให้นอกลู่นอกทางจริงๆ ก็คิดหนักเหมือนกัน ไม่กล้าขนาดนั้น ถ้าคบกับคนเกิดวันจันทร์ต้องเตรียมใจไว้หน่อย แรกๆ เขาดูเป็นคนอ่อนโยน แต่คบนานๆ ไปธาตุแท้เริ่มออก เอาแต่ใจตัวเองพอควร ดวงความรักของคนเกิดวันจันทร์มักพบรักกับคนที่แตกต่างกัน ด้านอายุ ฐานะ เชื้อชาติ หรือศาสนา ทำให้มีอุปสรรคทางความรักอยู่บ้าง ถ้าสู้ไม่ไหวก็อกหักดังเป๊าะได้ง่ายๆ

2.วันอังคาร

คนเกิดวันอังคารเป็นคนเจ้าเสน่ห์ ถ้ารู้จักกันเพียงผิวเผิน คนเกิดวันอังคารจะดูเจ้าชู้สุดจัด ซึ่งความจริงแล้วคนเกิดวันอังคารก็เป็นคนเจ้าชู้จริงๆ นั่นแหละ ชอบหว่านเสน่ห์ไปเรื่อย แต่เมื่อใดก็ตามที่คนเกิดวันอังคารรู้สึกปิ๊งใครขึ้นมา คนเกิดวันอังคารจะทุ่มเทให้กับคนๆ นั้นหนักมาก คอยดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดี เสียตรงที่เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน ใจร้อน ทระนง ปากแข็ง แล้วก็วีนเก่งนี่ล่ะ ดวงความรักมักต้องพลัดพรากจากลา เพราะอีกฝ่ายทนอารมณ์แปรปรวนไม่ไหว

1.วันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์เป็นคนหัวใจไม่ขาดรัก มีคนมาขายขนมจีบให้ตลอกศก ความกังวลเรื่องขึ้นคานไม่เคยอยู่ในหัว คนเกิดวันศุกร์เป็นคนรักสายเปย์ แม่ยกพ่อบุญทุ่มตัวจริง หากคิดจะจีบใครขึ้นมา องค์ป๋าจะลงร่าง เปย์ไม่ยั้ง อยากได้อะไรจัดให้ทุกสิ่ง เอาอกเอาใจอีกฝ่ายสุดชีวิต แต่ดวงความรักมักตกม้าตายง่ายๆ เพราะความไม่มีเหตุผลของตัวเอง ขี้โมโห ขี้ระแวง ขี้หึง ขี้หวง ขี้เบื่อ บอกเลยว่าถ้าปรับจุดนี้ไม่ได้ก็อาภัพรักไปตลอดกาล เพราะชาวโลกหมุนตามเจ้าประคุณไม่ทันค่ะ!


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่