เทรนด์สีผม 2024 สำหรับสาวเอเชีย ผมสีไหน ขับผิว หน้าสว่างใส

อ่าน 107,413

ใครมีแพลนจะทำเปลี่ยนสีผมใหม่ ดูกันด่วน!! วันนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไปอัพเดท เทรนด์สีผม 2024 ที่เหมาะสมสำหรับสาวเอเชีย ไปดูกันว่า โทนสีผิวแบบไหน เปลี่ยนสีผมเป็นสีอะไรแล้ว หน้าจะสว่าง ขับผิว ให้สวยใส ช่วยเปลี่ยนลุคใหม่จนหนุ่มๆต้องมาต่อแถวรอจีบกันแบบไม่หยุดหย่อน!!

Apricot Brown หรือ สีน้ำตาลอมส้ม

เป็นสีผมที่คนผิวขาวเหลืองทำแล้วช่วยขับผิวได้ดีมากๆ ทำแล้วหน้าสว่าง ดูสดใสขึ้นมา ยิ่งใครขาว แล้วลองทำสีนี้บอกเลยว่า กระจ่างใสมาก

Pink Ombre หรือ สีน้ำตาลไฮไลต์ชมพู

เฉดสีผมสำหรับสาวหวาน จะไฮไลต์สีชมพูเป็นช่อๆ ก็สวย หรือจะดิปปลายผมเป็นเฉดสีเข้มก็เริ่ด แต่ส่วนใหญ่แล้วคนมักจะพ่วงไฮไลต์บลอนด์ทองผสมเข้า

Red Brown หรือ น้ำตาลอมแดง

ใครที่อยากได้ลุคเซ็กซี่ สีผมนี้ตอบโจทย์มาก ผมโทนสีนี้ จะช่วยขับหน้าสว่าง และช่วยให้เซ็กซี่ ดูน่าค้นหา เหมาะสำหรับสาวผิวขาวและสาวผิวสีน้ำผึ้ง

Ash Brown หรือ สีน้ำตาลเทาหม่น

เป็นสีผมที่ไม่เข้ม หรือไม่อ่อนเกินไป ช่วยขับหน้าให้ดูสว่างขึ้น ใครที่อยากเปลี่ยนสีผม แต่ไม่อยากกัดสีผม แนะนำโทนสีเลย แถมยังเหมาะกับสาวไทยด้วย

Deep Raspberry หรือ สีราสป์เบอร์รี

อยากสวยอินเตอร์ จัดผมสีนี้ไปเลยจ้า สายแฟชั่นไม่ห่วงเรื่องการกัดสีผม ต้องสีนี้เท่านั้น ถ่ายรูป ที่ไหนก็เด่น สวยปังแบบมีออร่าจ้า

Chocolate Brown หรือ สีน้ำตาลช็อกโกแล็ต

เป็นอีกหนึ่งสีผมที่เหมาะสมกับสาวไทยทุกสีผิวเลย จะโทนผิวไหนก็ทำสีผมน้ำตาลช็อกโกแลตออกมาดูดี ใครที่ไม่เคยทำสีผม ต้องลองสีนี้จ้า

Caramel Brown หรือ สีน้ำตาลคาราเมล

สีผมน้ำตาลอ่อนลงมาอีกเฉด เป็นอีกหนึ่งสีที่สาวไทยนิยมทำกันเยอะมาก คนผมเข้มมากๆแล้วอยากให้ผมสีอ่อนลง แถมยังไม่อยากหลุดออกจากโทนสีน้ำตาล สีนี้เหมาะที่สุดค่ะ

Dark Plum หรือ สีม่วงพลัม

ผมสีนี้ เหมาะสำหรับคนที่อยากได้สีผมเก๋ๆไม่ซ้ำใคร เป็นเฉดที่ไม่อ่อนไม่แก่เกินไป ผมสีนี้ไม่ได้ต่างจากผมดำมาก เพียงแค่จะมีเหลือบม่วงนิดๆเท่านั้นจ้า


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่