วิธีจับสังเกตหนุ่มจอมเจ้าชู้ ว่าซุกกิ๊กไว้บ้างหรือไม่!

อ่าน 1,776

ต้องบอกเลยว่าผู้ชายบางคนก็เป็นคนเจ้าชู้ชนิดหาตัวจับยาก ดังนั้นสาวๆ ก็อาจจะมีสิทธิ์ที่จะพบเจอกับหนุ่มนอกใจได้เช่นกัน ยิ่งหากคุณกำลังตั้งท้องอยู่ ยิ่งมีโอกาสที่คนรักของคุณจะนอกใจได้ และหากรู้สึกระแวงให้ลองจับสังเกตดูจะดีที่สุด เพราะหากปล่อยไว้ คุณยิ่งไม่มีโอกาสดึงเขากลับมาได้เลย แต่เทคนิคเด็ดในการจับผิดหนุ่มจอมเจ้าชู้ว่าซุกกิ๊กหรือไม่ มีอะไรบ้าง เราขอนำมาฝากกันดังนี้ค่ะ

1.ไม่เปิดตัวคุณกับใคร

สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าทำไมคนรักของคุณนั้นไม่เปิดตัวคุณกับใคร ทั้งคนในครอบครัวของเขาและเพื่อนในกลุ่มของเขา ก็เป็นไปได้ว่าเขาต้องการปิดบังไม่ให้สังคมรอบข้างรู้ว่าคุณเป็นคนรักของเขา แนะนำว่าหากเขาไม่พาไปเจอสักที ก็ลองเลือกถามเขาสักครั้ง หากยังบ่ายเบี่ยงหรือมีข้ออ้าง ไม่พร้อมบ้าง ไม่สะดวกบ้าง แสดงว่าเขาอาจจะซุกซ่อนอะไรบางอย่างเอาไว้ หรือไม่ได้คิดว่าคุณเป็นตัวจริง

2.ปิดโทรศัพท์มือถือหรือปิดเสียง

การปิดเสียงโทรศัพท์ไว้ตลอดเวลา ถือเป็นพฤติกรรมหนึ่งของคนรักที่น่าสงสัยอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเมื่อมีโทรศัพท์เข้าแล้วคนรักของคุณนั้นเลือกที่จะปิดเสียง หรือปิดโทรศัพท์ไปเลย เพื่อต้องการเลี่ยงการคุยโทรศัพท์ต่อหน้าคุณ ก็เป็นไปได้ว่ากิ๊กของเขานั้นกำลังโทรเข้า

3.วันหยุด แต่เขากลับไม่หยุด

หากหนุ่มของคุณมักมีกิจวัตรในวันหยุด พาพี่สาวไปหาหมอ พาคุณแม่ไปทานข้าวนอกบ้าน หรือมีข้ออ้างตลอดทุกสัปดาห์แบบนี้ ก็เป็นไปได้ว่าเขาแบ่งเวลาไปหาอีกคนของเขานั่นเอง หากคุณลองนัดเขา แล้วเขาตอบตกลง แต่ก็กลับโทรศัพท์ยกเลิกนัดก่อนเวลาจริง ก็เป็นไปได้ว่าเขาอาจซุกกิ๊กอยู่

4.หลงตัวเอง

สำหรับใครที่เจอหนุ่มหลงตัวเองแบบนี้ แนะนำให้ลองจับสังเกตดูว่าเขาหลงตัวเองมากเกินไปหรือไม่ เพราะบางทีการที่เขาหลงตัวเอง ก็ทำให้เขาอยากลองทดสอบเสน่ห์กับหญิงอื่นอยู่ตลอดเวลา โดยคุณอาจจะเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เขาทดสอบเสน่ห์อยู่ก็เป็นได้

5.ไปไหนมาไหนไม่บอกคุณ

คนเป็นแฟนกันจะต้องบอกกันทุกเรื่อง ไปไหนมาไหน หรือมีกิจธุระอะไร สิ่งที่สำคัญคือ การบอกให้คนรักรับรู้ ไม่ใช่ว่าเวลาไปไหนก็ต้องให้คุณคอยถามตลอดเวลา หรือรู้จากเพื่อนของเขา เพราะสิ่งเหล่านี้ถือว่าสำคัญอย่างมากที่คนรักกันต้องคอยบอกกัน หากไม่บอกก็แสดงว่าเขาไม่เห็นความสำคัญของคุณ

หากสาวๆ แสกนเรดาร์แล้วพบว่าคนรักของคุณมีความผิดปกติ ดูท่าทางจะซุกกิ๊กไว้แล้วล่ะก็ แนะนำให้ถอยออกมาดีกว่า หากจะดึงหรือรั้งไว้ ในที่สุดเขาก็ต้องนอกใจในอนาคตอยู่ดี เพราะคำว่าเจ้าชู้มันอยู่ในสายเลือด เลิกไม่ได้ง่ายๆ ยิ่งทนคบไป ก็ยิ่งมีแต่ยืดอายุความเจ็บปวดใจให้ทวีคูณมากขึ้นเท่านั้น


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่