ทริคแต่งหน้าให้เข้ากับหน้าหนาว สาวๆ เซฟเก็บไปแต่งตามได้ง่ายมากๆ

อ่าน 11,035

ยิ่งใกล้ฤดูหนาว หลายคนน่าจะกำลังวางแพลนเตรียมเก็บกระเป๋าบินไปเที่ยวต่างประเทศ อวดชุดฟินๆ รับลมหนาว อยู่ใช่มั้ยคะ แต่ถ้าสาวๆ อยากให้ชุดที่เตรียมไปโดดเด่นกว่าใคร หรือถ่ายรูปลงไอจีเรียกไลก์ได้รัวๆ ปังขึ้นไปอีก " การแต่งหน้า " ก็เป็นอีกหนึ่งทริคค่ะ ที่จะช่วยคลุมลุคทั้งหมดดูปังขึ้นไปอีก 10 คะแนนเต็ม!

วันนี้ เราเลยรวบรวม 3 make up look มาเป็นไกด์ไลน์ให้สาวๆ ได้เซฟเก็บไปแต่งตามกันด้วยนะคะ

เริ่มจากลุคอุ่นๆ อย่าง Warm look ก่อนเลย แหม?หน้าหนาวทั้งทีก็ขอคลุมสไตล์ด้วยการแต่งหน้าโทนวอร์มอย่างสีน้ำตาล เน้นส่วนใดส่วนหนึ่งของใบหน้า จะอายแชโดว์ หรือ ลิปสติก ก็เริ่ดค่ะ บวกกับชุดโค้ทที่เตรียมไป รับรองว่าจะได้ลุคที่ไม่ต่างจากสาวลอนดอนมาเองเลยค่ะ

ลุคที่สอง ขอเพิ่มเทคนิคด้วยการเติมกระ เริ่มจากการปัดบลัชออนจากแก้มข้างนึงพาดผ่านจมูกมาอีกด้านนึง โดยจะเน้นเป็นสีธรรมชาติ หรืออยากเพิ่มลูกเล่นเป็นสีพีช ชมพูสดใส ก็ตามใจชอบค่ะ จากนั้นก็แต้มจุดด้วยอายไลเนอร์สีน้ำตาล หรือคัตเติ้ลบัตจิ้มอายแชโดว์สีน้ำตาลเล็กน้อย แล้วค่อยๆ แต้มจุดๆไปทั่วหน้า เท่านี้ก็ดูเป็นสาวมีกระ แบบน่าเอ็นดูแล้วค่ะ

แบบสุดท้าย เน้นงานผิวดูสุขภาพดี แก้มและปากสีเดียวกัน ไม่เน้นสีที่แรงเกินไป อาจจะเป็นสีส้ม สีนู้ด หรือสีพีช ซอฟท์ๆ กำลังละมุนเลยค่ะ อ้อ แต่ลุคนี้อย่าลืมปัดมาสคาร่าเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาและใบหน้า ยิ่งๆ ขึ้นไปอีกนะคะ

แค่ 3 ทริคง่ายๆ ที่เราเอามาฝากกันวันนี้ เป็นลุคที่แต่งตามได้ง่ายมากๆ เข้ากับหน้าหนาวนี้แน่นอนค่ะ


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่