กู้ผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสด้วยครีมหน้าใสราคาไม่แพง

อ่าน 16,201

ผิวหมองคล้ำดูไม่กระจ่างใสทำให้หน้าดูหมองไร้ชีวิตชีวามาแก้ปัญหาด้วยครีมบำรุงที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่งมีออร่าน่ามองกันเถอะค่ะ กับ 5 ครีมหน้าใสราคาถูกและดีที่เราอยากแนะนำ มาดูกันดีกว่าว่ามีครีมยี่ห้ออะไรกันบ้าง

1. GARNIER Sakura White SERUM CREAM

ราคา 239 บาท

ครีมหน้าใสจาก GARNIER สูตรสารสกัดซากุระจากญี่ปุ่น ผสานด้วยวิตามินบี 3 และวิตามินซี เนื้อครีมสีชมพูอ่อน เกลี่ยง่าย ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ดูโกลว์ อิ่มน้ำ อมชมพูเหมือนกลีบซากุระอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูเรียบเนียน ลดความหมองคล้ำ และยังมี SPF21/PA+++ ช่วยป้องกันแสงแดดจาก UVA และ UVB ด้วย

2. Boots vitamin c brightening intensive serum

ราคา 279 บาท

เซรั่มวิตามินซีตัวดังของ Boots ที่มีรีวิวมากมายในทวิตเตอร์กับ #รีวิวBoots ตามไปส่องกันได้ สำหรับบเจ้าเซรั่มวิตามินซีตัวนี้มีสารสกัดจากส้มยูสุ มีวิตามินซีเข้มข้นถึง 2 เท่า ช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ จางลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน กระจ่างใสภายใน 7 วัน ใครอยากลองเซรั่มวิตามินซีราคาไม่แพงสักตัวลองตัวนี้เลย

3. POND"S Instabright ToneUp Milk Cream

ราคา 289 บาท

ครีมหน้าใสสูตรน้ำนมของ POND"S สามารถใช้แทนเมคอัพเบส ปรับโทนผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  และเบลอจุดด่างดำต่างๆ ทันทีที่ใช้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน ลดจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำลงได้ นอกจากนี้ยังมีสารป้องกันแสงแดด ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ด้วย เนื้อครีมสีขาว ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญมีแบบซองขายที่ 7-11 ด้วยนะ สะดวกสุดๆ

4. OLAY NATURAL WHITE PINKISH FAIRNESS

ราคา 109 บาท

ครีมบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ เจ้าครีมหน้าใสของ OLAY ตัวนี้ ช่วยในเรื่องจุดด่างดำ รอยสิว ผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ยิ่งทาเป็นประจำยิ่งเห็นผลได้ชัดเจนขึ้น สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้ และผสมสารป้องกันแสงแดด SPF24/PA++ มาด้วย เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น ปรับผิวให้กระจ่างใสอมชมพูทันทีที่ใช้

5. GARNIER Light Complete White Speed

ราคา 239 บาท

อีกหนึ่งครีมตัวดังของ GARNIER สูตรนี้เป็นสารสกัดจากมะนาวที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นถึง 100 เท่า ช่วยลดปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้าแดด ภายใน 3 วัน และยังให้ผิวกระจ่างใสถึง 3 ระดับอีกด้วย แน่นอนว่าครีมหน้าใสตัวนี้ผสมสารป้องกันแสงแดดมา SPF20/PA+++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ด้วยเช่นกัน เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ช่วยปรับสีผิวให้สว่างทันทีที่ทา เหมาะกับการทาเป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้ามาก

และนี่ก็เป็นครีมหน้าใสถูกและดีที่เราอยากแนะนำ หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง แถมคุณภาพยังเริ่ดอีกด้วย ใครไม่หน้าหมองรีบหามาใช้ด่วนๆ หมั่นทาครีมบำรุงเป็นประจำ หลีกเลี่ยงแสงแดด ไม่นานเราก็จะมีผิวสวยกระจ่างใสแล้วล่ะค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่