7 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง 2024 ให้ผิวหน้ากลับมาชุ่มชื่นอีกครั้ง

อ่าน 8,171

ลมหนาวกำลังจะพัดผ่านไป แต่ก็ยังทิ้งร่องรอยฝากให้ให้รู้ว่าเคยมีหน้าหนาวนะ และที่เห็นได้ชัดสุดๆก็คงเป็นสภาพผิวของเรานี่แหละค่ะ ได้รับผลกระทบจากลมหนาวสุด ผิวจะแห้งอะไรขนาดนี้ วันนี้ GangBeauty เลยขอแนะนำ 7 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง เพื่อให้ผิวหน้าของเรากลับมาสวยสุขภาพดี เนียนนุ่มชุ่มชื่นอีกครั้ง ตามไปดูกันเลยว่าโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้งมีอะไรน่าใช้บ้าง......

1. เจลล้างหน้า Acne Aid Gentle

สำหรับ Acne Aid Gentle คุณสาวๆคงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วเพราะเป็นโฟมที่ช่วยในเรื่องรักษาสิวด้วย แต่เจ้าตัวนี้ก็ช่วยเรื่องหน้าแห้งเหมือนกัน เนื่องจากผลิตจากสารทำความสะอาดที่อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป ใช้ได้แม้ผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่าย มี moisturizer ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นฟิล์มเคลือบบางๆที่ผิวหน้าและลดการระเหยของน้ำได้ดี

2. Cetaphil Gentle Skin Cleanser productnation

เป็นอีกแบรนด์ที่ดีสำหรับผิวแห้ง ด้วยสูตรที่อ่อนโยน ปราศจากสบู่ และน้ำหอม สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวันไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย คงความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบ และแข็งแรง

3. Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser

สำหรับ Neutrogena เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้งแบบสบู่เหลวสูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว ปราศจากน้ำมัน ไม่ก่อให้รูขุมขนอุดตัน ด้วยสูตรพิเศษ BHA ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมัน และเครืองสำอางได้อย่างหมดจดอีกด้วย

4. SHISEIDO SENKA Perfect White Clay productnation

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้งเป็นอีกตัวที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว สำหรับ SHISEIDO SENKA เป็นวิปโฟมฟูนุ่มมอบผิวขาวกระจ่างใส ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน พร้อมขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ มอบผลลัพธ์ผิวสะอาด กระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ ทันทีที่ใช้ มีสารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติ ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และปกป้องผิวหน้าจากผลภาวะต่างๆ

5. SMOOTH E White Babyface Foam 4 in 1 productnation

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้งคุ้นชื่อกันดีสำหรับ SMOOTH E สำหรับตัวนี้เป็นสูตร Non- ionic ไม่มีฟอง ไม่มีสารเคมีตกค้างอันเป็นสาเหตุ ของสิวและริ้วรอย โดยช่วยปกป้องผิวหน้าและรักษาสมดุล ความชุ่มชื้น ที่หล่อเลี้ยงผิว ให้ผิวหน้าสดชื่น ขาวใส และอ่อนเยาว์

6. Physiogel Daily Moisture Therapy Cleanser

สำหรับตัวนี้ออกแบบเพื่อการทำความสะอาดผิวแห้งบอบบางโดยเฉพาะ เนื้อคลีนเซอร์ช่วยทำความสะอาดผิวแห้งที่บอบบางแพ้ง่ายอย่างอ่อนโยน ด้วยค่า pH ที่สมดุลกับผิว พร้อมกับ BioMimic technology ช่วยให้ผิวรู้สึกสะอาด และเนียนนุ่ม ฟื้นบำรุงเกราะความชุ่มชื้นให้ผิว

7. CERAVE Hydrating Cleanser

มาถึงตัวสุดท้าย สำหรับ CERAVE Hydrating Cleanser ก็เป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง ทำความสะอาด หมดจด อ่อนโยน ไม่แห้งตึง คืน 3 เซราไมด์ให้ผิว เสริมสร้างปราการผิว เทคโนโลยี MVE ล็อคความชุ่มชื้นไว้ได้ถึง 24 ชั่วโมง

เป็นไงกันบ้างคะกับ 7 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้งที่ GangBeauty แนะนำมาให้ สาวๆถูกใจตัวไหนหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปเลยจ้า...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่