ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี 2024 หน้าไม่เทา ไม่ลอย กันแดดดี

อ่าน 3,850

เราอาจจะหน้าสดออกจากบ้านได้ แต่ไม่ทาครีมกันแดดไม่ได้เด็ดขาด ในชีวิตปัจจุบันที่เร่งรีบจะดีแค่ไหนถ้าลดขั้นตอนการแต่งหน้าได้ แค่ทาครีมกันแดดและปะแป้งนิดหน่อยก็ได้หน้าเนียนใสพร้อมออกจากบ้าน ถ้าสาวๆ กำลังคิดอย่างนั้นอยู่ล่ะก็ลองมาดูครีมกันแดดผสมรองพื้น 2023 ที่ GangBeauty อยากจะแนะนำกันเถอะค่ะ

ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี 2023

1. Cute Press UV Expert Protection White & Matte Sunscreen

ครีมกันแดดผสมรองพื้นของ Cute Press ที่มีเก้า สุภัสสรา เป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื้อครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย มีทั้งหมด 4 สี ตั้งแต่ผิวขาวอมชมพูไปจนถึงผิวสองสี สามารถทาแทนรองพื้นได้ ส่วนประสิทธิภาพด้านการกันแดดก็มี SPF 50+ พีเอ++++ ปกป้องรังสี UVA1,UVA2 และ UVB ใช้แล้วผิวกระจ่างใสและคุมความมันได้นานถึง 8 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมด้วยนะ

2. Minus-Sun Pollution Protection Mousse

ครีมกันแดด Minus-Sun ที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน เนื้อครีมเป็นมูส เกลี่ยง่าย มีทั้งหมด 2 สี คือ White  เนื้อครีมสีขาว ช่วยปรับให้ผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ และ Ivory เนื้อครีมสีเนื้อ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน สีนี้ใช้แทนรองพื้นได้เลย มี SPF40 PA+++ กันน้ำ กันเหงื่อ ควบคุมความมัน ประสิทธิภาพกันแดดยังคงเดิม แต่ตอนนี้เขาปรับสูตรใหม่แล้วนะ เพิ่มการปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า (Blue Light) จากหน้าจอคอม โทรศัพท์ และมลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 ได้อีกด้วย เป็นครีมกันแดดผสมรองพื้นที่แนะนำให้ลองค่ะ

3. Biore UV CC Milk

มาที่ครีมกันแดดรองพื้น CC สูตรน้ำนมของ Biore UV CC Milk ใช้แล้วช่วยปรับสีผิวให้สว่าง เรียบเนียน เนื้อครีมกันแดดบางเบา มี SPF50+ PA++++ ช่วยป้องกันรังสี UVA1, UVA2 และ UVB กันน้ำ กันเหงื่อ ข้อเสียคือมีสีเดียว สาวๆ ที่มีผิวสองสีใช้แล้วอาจหน้าลอยได้ แถมกลิ่นแอลกอฮอล์ก็ยังฉุนมาก ใครที่แพ้อาจจะต้องเลี่ยงตัวนี้ไปจ้า

4. Eucerin SUN CC Acne Oil Control

ครีมกันแดดผสมรองพื้นที่เหมาะกับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาสิวขอแนะนำครีมกันแดดตัวนี้ของ Eucerin เนื้อครีมสีเบจช่วยปกปิดรอยสิวพร้อมลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวและรอยสิวไปในตัว ปราศจากซิลิโคนชนิดอุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว ด้านการกันแดดก็มี SPF50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด UVA และUVB ใครที่มองหาครีมกันแดดที่ช่วยรักษาสิวไปในตัวต้องลองตัวนี้เลย

5. La Roche-Posay UVIDEA XL Melt-In BB Cream

มาที่ BB ครีมกันแดดของ La Roche-Posay ในไทยมีทั้งหมด 2 สี คือ 02 สำหรับผิวขาวเหลือง และ 03 สำหรับผิวขาวอมชมพู เนื้อครีมเป็นสีเบจช่วยปกปิดและทำให้ผิวเรียบเนียน ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม  แถมยังช่วยป้องกันแสงแดด มลภาวะระหว่างวัน มี SPF50 / PPD18 / PA++++ และที่สำคัญในครีมกันแดดยังมีส่วนผสมของน้ำแร่ La Roche-Posay ตัวดังของเขาด้วยน้า

ใครที่ไม่มีเวลาแต่งหน้าแต่ไม่อยากหน้าสดออกจากบ้าน ครีมกันแดดเนื้อรองพื้นก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้าไปได้ ประหยัดเวลาและประหยัดค่าเครื่องสำงอางไปในตัวด้วย คุ้มจริงๆ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่