ครีมกันแดดทาหน้า ยี่ห้อไหนดี 2024 กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้ดีจนอยากบอกต่อ

อ่าน 12,021

วันนี้ GangBeauty เลยมีครีมกันแดดทาหน้าใช้ดีปี 2023 ครีมกันแดดสำคัญมากๆนะคะ คุณสาวๆ ต้องมีติดตัวตัว อย่าคิดว่าการออกแดดแค่แป๊บเดียวไม่เป็นไรหรอก เพราะการออกแดดแค่นิดเดียวก็ทำร้ายผิวเราได้แล้วค่ะ นอกจากการออกแดดจะทำให้หน้าเราแห้ง คล้ำ ผิวเสีย แสงแดดเป็นปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นให้เกิดเม็ดสีเมลานินขึ้นภายในชั้นผิวทำให้เกิดเป็นจุดด่างดำ ฝ้า ขึ้นมานั่นเอง ฉะนั้นก่อนออกจากบ้านต้องทาครีมกันแดดด้วยนะคะ สำหรับสาวๆ ที่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะซื้อครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีสุดยอดครีมกันแดดที่ดีที่สุดในปี 2022 มียี่ห้อไหนเข้ารอบมาบ้าง

ครีมกันแดดทาหน้า ยี่ห้อไหนดี 2023

1. SpectraBAN Anti uva-uvb with spf50+ pa+++

เริ่มต้นกันที่ ครีมกันแดด SpectraBAN  Anti uva-uvb with spf50+ pa+++ เรียกว่าตอบโจทย์ทุกกิจกรรม มีส่วนผสมที่สามารถกันแดดได้อย่างอ่อนโยนอย่าง Microfine Zinc Oxide 9.8% คนผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ ตัวเนื้อครีมกันแดดเข้มข้น กันน้ำ กันเหงื่อได้ในระดับดี ราคา 1015 บาท

2. Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster

มากันที่ครีมกันแดดแบบสเปรย์กันบ้างสำหรับสูตร Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster มีสารบำรุงผิวอย่างกรดไฮยาลูรอนิค กลีเซอรีนและสารสกัดจากดอกกุหลาบช่วยดูแลผิวให้ชุ่มชื้น กันน้ำได้ดี ฉีดซ้ำระหว่างวันได้ ราคา 650 บาท

3. L"OREAL PARIS UV PERFECT ADVANCE INSTANT WHITE

สำหรับสาวๆ ที่ชอบผิวเกาหลีต้องครีมกันแดดตัวนี้ของ L"OREAL PARIS เลยค่ะ นอกจากจะป้องการแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว เนื้อครีมมีส่วนผสมของ Titanium Dioxide 2 ช่วยปกป้องรอยคล้ำอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้ความชุ่มชื้นด้วยกลีเซอรีน ในเดียวกันก็คุมมันได้ด้วย แถมตัวเนื้อครีมมีสีชมพูอ่อนๆ บวกประกายมุกช่วยแต่งแต้มสีผิวของสาวๆ ให้ดูขาวใสมีออร่า  ราคา 339 บาท

4. Biore UV Aqua Rich Watery Essence

พูดถึงครีมกันแดดใช้ดีจะไม่มีตัวนี้ไปได้ยังไงกับ Biore UV Aqua Rich Watery Essence ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ในระดับสูง ช่วยบำรุงผิวและเพิ่มความชุ่มชื่นด้วยกรดไฮยาลูรอนิคและรอยัลเยลลี่ สาวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เนื้อครีมเป็น Essence  ซึมเข้าผิวได้ไว้ บางเบา ไม่หนักผิว ไม่ทำให้เกิดความมันหรือการอุดตัน ราคา 247 บาท

5. BSC CRYSTAL AURA SUNSCREEN

สำหรับครีมกันแดด BSC CRYSTAL AURA SUNSCREEN ต้องเรียกว่าเป็นครีมกันแดดคุ้มเกินราคาสุดๆสำหรับคุณสาวๆค่ะ มีส่วนผสมจาก Triple Action Technology ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะได้อย่างเสถียร แถมด้วยวิตามิน C & E B3 ช่วยให้หน้ากระจ่างใสสุขภาพดี ตัวเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ต้องกลัวเป็นคราบ ราคา 153 บาท

6. Mizumi UV Water Serum

ต่อกันที่ครีมกันแดดของ Mizumi UV Water Serum เป็นครีมกันแดดป้องกันรังสียูวีในระดับสูง ตัวเนื้อครีมถูกทำขึ้นมาให้มีลักษณะแตกตัวออกเป็นน้ำ บางเบาสบายผิวหน้าและซึมเข้าสู่ผิวทันทีเมื่อทา และไม่มีสารเคมี 100% ราคา 1290 บาท

7. Za True White Power Block UV

เป็นครีมกันแดดอีกแบรนด์ที่รู้จักกันดีกับ Za สูตร True White Power Block UV ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มี Mineral และ Vitamin E ซึ่งช่วยในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และมี Titanium Dioxide และ Zince Oxide ช่วยในการกระจายรังสีในการกันแดดให้ปกป้องอย่างทั่วถึง ราคา 380 บาท

8. d Program Allerdefense Cream

สำหรับครีมกันแดดตัวสุดท้ายกับ d Program Allerdefense Cream ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีแถมช่วยเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นละอองเกสรดอกไม้หรือว่าฝุ่น เนื้อครีมบางเบา ล้างออกง่าย ช่วยให้ความชุ่มชื้นด้วยกลีเซอรีนและกรดไฮยาลูรอนิค ส่วนผสมทุกอย่างอ่อนโยนต่อผิว ราคา 1019 บาท

เป็นไงกันบ้างคะกับครีมกันแดดใช้แล้วดีปี 2022 ที่เราแนะนำ ชอบหรือถูกใจตัวไหนสามารถหามาใช้ได้นะคะ อย่าลืมทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้านด้วยนะคะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่