โฟมล้างหน้า Innisfree 6 สูตร ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

อ่าน 31,473

แบรนด์ Innisfree มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางน่าใช้หลายอย่างเชื่อว่าสาวๆ ที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Innisfree ต้องมีลูกรักในใจหลายตัวแน่ หนึ่งในนั้นต้องมีโฟมล้างหน้า Innisfree ของเขาแน่นอน เราเลยหยิบเอาโฟมล้างหน้าตัวดังในโลกโซเชียลที่สาวๆ หลายคนแนะนำให้ลองใช้ จะมีตัวไหนกันบ้างมาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

โฟมล้างหน้า Innisfree สูตรไหนดี?

1. โฟมล้างหน้า Innisfree Apple seed deep cleansing foam

โฟมล้างหน้าสารสกัดจากผิวแอปเปิ้ลและน้ำมันจากเมล็ดแอปเปิ้ล ช่วยผลัดเซลล์ผิวเผยผิวกระจ่างใส ล้างสิ่งสกปรก ความมัน และคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า เนื้อโฟมหนานุ่ม แถมกลิ่นหอมของแอปเปิ้ลช่วยให้ผ่อนคลายและสดชื่นสุดๆ เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง

2. โฟมล้างหน้า Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

ใครที่ชอบโคลนพอกหน้าหินภูเขาไฟจากเกาะเซจูของเขาต้องชอบโฟมล้างหน้าตัวนี้ด้วย เพราะมีคุณสมบัติเดียวกันแต่มาในรูปแบบโฟมล้างหน้า สารสกัดจากหินภูเขาไฟช่วยดูดซับซีบับและมลภาวะที่อุดตันในรูขุมขน เผยผิวสะอาดกระจ่างใส ไม่แห้งตึง เหมาะมากสำหรับคนที่มีผิวผสมและผิวมัน วันไหนเจอฝุ่น มลภาวะจนหน้ามันเยิ้ม สิ่งสกปรกอัดแน่นในรูขุมขนแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลย

3. โฟมล้างหน้า Innisfree Bija Trouble Facial Foam

โฟมล้างหน้าสำหรับคนที่มีปัญหาสิว มีสารสกัดสำคัญจากน้ำมันบีจาช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน เนื้อโฟมนุ่ม ชะล้างความมันได้ดี มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ  ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่อุดตัน และไม่ก่อให้สิวเพิ่ม ช่วยลดการอักเสกของสิวได้ ใครที่มีปัญหาสิว หน้ามัน ลองใช้โฟมตัวนี้ดู

4. โฟมล้างหน้า Innisfree Green tea foam cleanser

โฟมล้างหน้าจากน้ำสกัดชาเขียวสด ที่ทางแบรนด์วิจัยใบชาเขียวมาโดยเฉพาะจนได้เป็น Beauty Green Tea ที่ดีที่สุดของ Innisfree เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนพร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นผิวไม่ให้แห้งตึง ใช้ได้ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน จนถึงผิวผสม

5. โฟมล้างหน้า Innisfree Green Tea Morning Cleanser

ตัวเดียวกับข้างบนแต่ปรับสูตรให้อ่อนโยนขึ้น เนื้อเป็นเจลไม่มีฟองต่างจากตัวบน เหมาะสำหรับตอนเช้าที่ไม่ได้ไปเจอฝุ่น มลภาวะมาหนักๆ ใช้กำจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน เนื้อเจลทำให้หน้าไม่แห้งตึง กักเก็บความชุ่มชื่นได้ดี ให้ผิวพร้อมสำหรับการบำรุงและแต่งหน้าเป็นขั้นตอนต่อไป

6. โฟมล้างหน้า Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam

มากันที่โฟมล้างหน้าแบบมีสครับกันบ้าง ตัวเดียวกับ Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam แต่เพิ่มเม็ดสครับช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายออกอย่างอ่อนโยน และยังช่วยดูดซับซีบับและมลภาวะที่อุดตันในรูขุมขน ให้ผิวสะอาดหมดจดเหมือนเดิม น่าเอามาขัดสิวเสี้ยนมากๆ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับโฟมล้างหน้า Innisfree ทั้ง 6 สูตร มีครบทุกปัญหาผิว ใครสภาพผิวเป็นอย่างไรก็ลองไปเลือกซื้อมาใช้ดูนะคะ หรือจะปรึกษาเหล่า BA คนสวยดูก็ได้ค่ะ สาวๆ จะได้โฟมล้างหน้าที่ตอบโจทย์ผิวของตัวเองมากที่สุด


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่