ดูดวงความรักแบบโบราณตามเดือนเกิด แม่นแค่ไหนมาดูกัน

อ่าน 7,200

ดูดวงความรักตามเดือนเกิด ชะตาความรักของคุณจะเป็นอย่างไร ใครจะปังหรือจะแป้ก อยากรู้จัดเต็มให้แล้วที่นี่ทั้ง 12 เดือนเกิด แบบฉบับตำราดูดวงแบบโบราณ

รู้ไหมว่าเดือนเกิดสามารถบอกดวงความรักของเราได้อย่างแม่นยำ ถ้าอยากรู้ว่าชะตาความรักจะเป็นอย่างไร คนรักของคุณจะเป็นคนแบบไหน ห้ามพลาด ! ดวงความรัก ทำนายทายใจของคนทั้ง 12 เดือนเกิด ที่เรานำมาฝาก งานนี้จัดเต็มคำทำนายมาให้จากตำราโบราณกันเลย

ดวงความรัก คนเดือนมกราคม

ความรักของคุณมีความเข้มข้นมาก เพราะมีทั้งความโรแมนติกมาก และความซีเรียสสูง แบบว่ามีสองอารมณ์ที่แตกต่าง บางช่วงจึงมีความเจ็บปวดลึกๆ เหมือนกัน แต่ทุกครั้งที่มีรักก็จะรักกันได้นานและจริงจังพอควร

ดวงความรัก คนเดือนกุมภาพันธ์

ความรักของคุณไม่ค่อยแน่นอน เพราะเป็นคนรักอิสระมาก อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ จึงมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือมีการคบหากันแบบเพื่อนด้วย เพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานทำสวีตกับคนรักมากนัก

ดวงความรัก คนเดือนมีนาคม

ความรักของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ ปรากฏขึ้นอยู่เสมอในหลายๆ ช่วง แม้ขณะที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ทิสต์จะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละ

ดวงความรัก คนเดือนเมษายน

ความรักของคุณเจิดจ้าเหมือนไฟ บางช่วงก็เจอปุ๊บรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีแฟน คุณเป็นคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระ

ดวงความรัก คนเดือนพฤษภาคม

ความรักของคุณอบอุ่นมากเพราะเป็นคนที่ไม่ชอบรักเล่นๆ โดยจะค่อยๆ ดูคนที่ชอบอย่างใจเย็น ถ้าใช่จริงก็จะเปิดตัวเปิดใจ มักจะดูแลเทกแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆ

ดวงความรัก คนเดือนมิถุนายน

ความรักของคุณไม่เงียบเหงาแต่ก็ไม่มั่นคงนัก จะพบรักบ่อย แต่ไม่ค่อยจริงจังนัก แม้จะดูเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วยังคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ ความรักจึงเปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะใจไม่ค่อยจะอดทนอะไรได้นานนัก

ดวงความรัก คนเดือนกรกฎาคม

ความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิงกับแฟนให้คนอื่นอิจฉา คุณตกหลุมรักง่ายแต่ก็เลือกมาก ถ้าคบใครก็จะคบนานเลยเชียว

ดวงความรัก คนเดือนสิงหาคม

ความรักของคุณสดใสมาก หัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์แรง ทำให้พบความยุ่งยากชวนให้ปวดหัวบ่อย ในเรื่องแอบซ่อนกิ๊ก

ดวงความรัก คนเดือนกันยายน

ความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปจะส่งผลกระทบไปถึงเรื่องรักได้ ถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะคุณมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ และไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่นอน

ดวงความรัก คนเดือนตุลาคม

ความรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบ่อย ถ้าเจอคนถูกใจแต่พอคบๆ กันไปแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะมองหาคนใหม่ทันที

ดวงความรัก คนเดือนพฤศจิกายน

ความรักของคุณไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ เป็นคนรักแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบใครจะคบจริงจัง และทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้จะแอบดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็ตาม

ดวงความรัก คนเดือนธันวาคม

ความรักของคุณมักจะปิ๊งกับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนรู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน คนที่รักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในสายตาเพื่อนๆ ในเส้นทางรักนั้นคุณจะมีความอดทนสูงมาก


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่