หนุ่มๆ แต่ละอาชีพนั้นชอบสาวๆ แบบไหนกันบ้าง ?

อ่าน 9,478

เราเชื่อว่าแต่ละหนุ่มๆ แต่ละคน ย่อมมีสเปคสาวที่แตกต่างกันออกไป บางคนอาจจะชอบสาวหวาน เรียบร้อย หรือบางคนอาจจะชอบสาวเท่ๆ แนวๆ สามารถลุยไปพร้อมกับเขาได้ ฯลฯ แล้วสาวๆ รู้หรือไม่ว่าหนุ่มๆ แต่ละอาชีพนั้นเขาจะชอบสาวๆ แบบไหนกันบ้าง ? ถ้าอยากรู้แล้วมาอ่านกันเลยกับเคล็ดลับพิชิตใจหนุ่มโสด ที่เราไม่ควรพลาดสักข้อ!!

10 อาชีพหนุ่มโสด กับสเปคสาวในฝัน

1. หนุ่มข้าราชการ

ตำเเหน่ง เกียรติยศ หน้าที่การงานล้วนเป็นสิ่งสำคัญ หนุ่มโสดอาชีพนี้จะคำนึงถึงเรื่องความเหมาะสม ภาพลักษณ์ทางสังคม ทำให้เขาต้องหาสาวที่มียศ มีตำแหน่งมาเคียงข้าง ซึ่งผู้หญิงคนนั้นจะต้องมีกิริยาวาจางาม พัฒนาตนเองขึ้นไปพร้อมๆ กับเขา แต่ก็ต้องมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนอยู่ด้วยนะ มีความเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล ใจเย็น เเต่งตัวดูดี สุภาพ เรียบร้อย เอาใจหนุ่มข้าราชการที่มียศมีตำแหน่งไปเลย

2. นักธุรกิจ

เงิน เงิน เงิน หายใจเข้าออก ต้นทุน-กำไร ผลประโยชน์ที่จะได้หายใจเข้าหายใจออกเป็นตัวเลขกันหมดกับหนุ่มๆ เหล่านี้ อันดับเเรกเลยคือเรื่องหุ่นค่ะ รูปร่างหน้าตาดี เพื่อเอาไว้ควงออกงานสังคมบ่อยๆ ต้องแต่งตัวสไตล์สาวธุรกิจ หรือผู้หญิงอีกสไตล์หนึ่งที่ฉีกแนวออกไปเลย เเต่ขอให้ยังมีความเป็นกุลสตรีและเเม่บ้านแม่เรือนด้วย

3. ศิลปิน

กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจของสาวๆ อยู่เลยตอนนี้สำหรับหนุ่มมาดเซอร์หนุ่มพวกนี้เป็นหนุ่มรักอิสระ รักการผจญภัย ชอบท่องโลกกว้าง ชอบธรรมชาติไม่เน้นผลกำไร ชอบผู้หญิงแต่งตัวในลุคเซอร์ๆ ไม่สนเทรนด์ ยีนส์เก่าๆ กับเสื้อเก๋ๆ กระโปรงเจ็บๆ มีรสนิยมเท่ๆ ทำงานคล้ายๆ กัน และสนใจเรื่องเเนวเดียวกัน ต้องเป็นสาวตัวเล็กกระทัดรัด ผิวสีเเทน สายลุยชอบทำอะไรแปลกใหม่เสมอ

4. หนุ่มครีเอทีพ

เขาจะชอบสาวเรียบง่าย แต่ดูภายนอกทันสมัยและต้องฉลาด มีความเซอร์ไพรส์ทำให้เขาคาดเดาไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างระหว่างไปเดทกัน สาวโลกสวย มีความคิดเหนือจิตนการ ถูกใจหนุ่มเเนวนี้เลยล่ะ เขาอยากให้สาวมาร่วมเเชร์ความคิดสร้างสรรค์กันคนละเเบบ เท่ ดูดี เเต่งตัวเก่ง มีสไตล์ ได้ใจหนุ่มเเนวคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่ไปเต็มๆ

5. หนุ่มเเพทย์

หนุ่มตี๋เหล่านี้ล้วนเด็กเรียนกันทั้งนั้น เขาจะชอบสาวที่อยู่ในกรอบระเบียบยึดติดกับจารีต (หัวโบราณ) ฐานะดี เรียนสูง นิสัยอ่อนหวาน แต่งตัวสวยทันสมัย เทิดทูนในการเป็นหมอของเขาสุดๆ ส่วนมากก็ต้องเข้าใจการทำงานของเขา อาจจะเป็นสาวฉลาด เก่ง หรือเป็นหมอ พยาบาลเหมือนกับเขาก็ยิ่งดีเลย

6. หนุ่มธนาคาร

เขาจะชอบผู้หญิงเซ็กซี่ มีฐานะดี แต่งตัวในสไตล์ทันสมัย ดูฉลาดปราดเปรียว สามารถให้ความสนุกสนานทดแทนงานหนักหนาสาหัสที่เขาต้องเจอมาได้ในเเต่ละวัน และจะต้องเป็นสาวอารมณ์ดี น่ารักสดใส ยิ้มง่าย ถ้าเราเป็นผู้หญิงขยันเล่นมุข สายฮ่าๆ รับรองว่าได้ใจหนุ่มธนาคารได้เกินกว่า 50 เปอร์เซ็นต์เเน่นอน

7. นักการทูต

สาวๆ ต้องเกิดในชาติตระกูลเก่า เชื้อชาติสกุลดังหรือลูกสาวนักธุรกิจใหญ่ แต่งตัวดี รู้จักใช้ของหรู จากดีไซเนอร์ดังการศึกษาสูง พูดได้หลายภาษา กิริยามารยาทถูกต้องตามแบบแผนไทยและอินเตอร์ ทำอาหารเก่ง จัดเลี้ยงเป็น เพื่อเคียงคู่ออกงานในฐานะภรรยาท่านทูต อาชีพนี้เขาค่อนข้างสเปคสาวค่อนข้างสูงยังไงก็เอาใจช่วยนะคะสาวๆ ที่ตกหลุมรักหนุ่มการทูต ตระกูลสูงศักดิ์เเบบนี้

8. หนุ่มนักดนตรี

จะชอบผู้หญิงหุ่นดี มีน้ำมีนวล ผิวขาว ขี้อ้อน มีนิสัยเหมือนลูกแมว อายุน้อยกว่า สาวน้อยประเภทลูกคุณหนู ที่มีวิถีชีวิตแตกต่างกันมาก ความแตกต่างและอุปสรรคนี้จะทำให้หัวใจเขาเต้นแรงเพราะเขาชอบอะไรที่ท้าทายได้มายากๆ ต้องทำตัวมีปัญหาให้เขาได้กางปีกปกป้อง เราจะทำให้เขารู้สึกเท่สุดๆ เลยทีเดียว

9. หนุ่มออฟฟิศ

หนุ่มๆ เหล่านี้จะเเพ้สาวๆ ขาว หมวย ทำงานเก่ง ขี้เเกล้ง ที่สำคัญเลยต้องอายุน้อยกว่าเอาใจเก่ง ขี้อ้อน น่ารักสดใส เเต่งตัวดี ทำตัวถูกกาลเทศะ เปลี่ยนตัวได้หลากเเนวหลายสไตล์เรียกว่า สาวต้องเผ็ด ร้อน เปรี้ยว หวานครบทุกรสชาติไปเลย

10. หนุ่มนักเขียน

ชายหนุ่มจำนวนน้อยคนนักที่จะทำอาชีพนี้ เขาจะเป็นชายหนุ่มโลกส่วนตัวสูง เข้าถึงยาก อารมณ์เย็น ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร รักอิสระ เขาต้องการสาวที่มีไลฟ์สไตล์เหมือนกับเขา บุคลลิกสาวนุ่มนิ่ม สบายๆ อ่อนละมุน อยู่ด้วยเเล้วสบายใจ มีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง ไม่จู้จี้จุกจิก ไม่มีกฎมีระเบียบกับหนุ่มรักอิสระเเบบเขา มีจุดให้เขาพยายามเข้ามาหามากกว่าเราจะพยายามไปหาเขา จะช่วยดึงดูความน่าสนใจกับหนุ่มประเภทนี้ได้ดี


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่