8 เครื่องล้างหน้า 2024 ล้างหน้าสะอาด เนียนใสไม่มีสิว

อ่าน 3,593

สำหรับผู้หญิงแล้วขั้นตอนการล้างหน้าสำคัญมากๆ เพราะในแต่ละวันหน้าเราเจอความสกปรกมาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ฝุ่น มลภาวะต่างๆ ถ้าล้างหน้าไม่สะอาด รับรองสิวบุกแน่นอนค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีตัวช่วยในการล้างหน้าอย่างเจ้า เครื่องล้างหน้า มาฝากคุณสาวๆค่ะ เพราะในปัจจุบันเจ้าเครื่องล้างหน้านี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมมากๆสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ แถมยังเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ผิวมีสุขภาพที่ดีขึ้น ช่วยล้างหน้าได้อย่างสะอาด ไม่มีสิวมากวนใจแน่นอน ฉะนั้นวันนี้เราเลยจะแนะนำ 8 เครื่องล้างหน้าสุดฮิตที่ยอดขายดีที่สุด ที่คุณสาวๆเลือกใช้กันเยอะ แถมราคามีให้เลือกตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน สามารถเลือกซื้อได้ตามกำลังทรัพย์ของตัวเองได้เลยค่ะ แต่ก่อนที่เราจะไปดูว่า 8 เครื่องล้างหน้าว่านี้ มาจากแบรนด์อะไรบ้าง เราไปดูกันก่อนว่าใช้เครื่องล้างหน้าต่่างกับการล้างหน้าธรรมดายังไง ตามไปดูกันเลยจ้า...

ล้างหน้าปกติ & เครื่องล้างหน้า

สำหรับการล้างหน้าแบบปกติคุณสาวๆ คงจะคุ้นเคยกันดี นั่นคือการใช้ฝ่ามือในการลูบถูทำความสะอาดหน้า แต่เจ้าเครื่องล้างหน้าจะมีความพิเศษอยู่ตรงที่ขนแปรงไม่ว่าจะเป็นขนแปรงซิลิโคนหรือขนแปรงทั่วไป จช่วยทำความสะอาดรูขุมขนที่อยู่บนผิวหน้าได้ดีกว่าฝ่ามือ 3 - 6 เท่า และที่สำคัญแรงสั่นของตัวเครื่องล้างหน้า ยังสามารถเข้าไปทำความสะอาดได้ล้ำลึก ทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าดูกระจ่างใส

เครื่องล้างหน้าแบ่งออกเป็น 2 ประเภท นั่นคือ

  1. ขนแปรงธรรมดาให้ความนุ่มละมุนเวลาล้างหน้า ไม่บาดผิว แต่ข้อเสียคือแห้งยาก ต้องหมั่นทำความสะอาด
  2. ขนแปรงซิลิโคน ช่วงนี้หลายคนฮิตใช้ประเภทนี้กัน เพราะหาซื้อง่าย ทำความสะอาดได้ดี มีปุ่มหลากหลายแบบ ปรับได้ตามความต้องการ

8 เครื่องล้างหน้า ที่ดีที่สุดปี 2022

1. FOREO Luna Mini 2 ราคา 6,450 บาท

เริ่มต้นกันด้วยเครื่องล้างหน้าแบรนด์ดังอย่าง FOREO ที่คุณสาวๆเลือกใช้กันเยอะมากๆ รุ่นนี้เป็นรุ่น FOREO Luna Mini 2 แม่ราคาจะแรงมากแต่คุณสาวๆใช้กันเยอะเป็นเครื่องล้างหน้าที่มี 2 ด้าน ช่วยทำความสะอาดผิวและมีระบบสั่นด้วยเทคโนโลยี T-Sonic pulsations 8,000 ครั้ง/นาที ทำความสะอาดได้ดีกว่าใช้มือล้างหน้าถึง 6 เท่า ปรับความสั่นได้ถึง 8 ระดับ เหมาะกับทุกสภาพผิว

2. MINISO ราคา 300 - 400 บาท

ต่อกันที่เครื่องล้างหน้าราคาไม่แรงกันบ้างกับ เครื่องล้างหน้ารูปไข่ MINISO มีระบบการสั่น 8,000 ครั้ง/นาที ทำความสะอาดได้ลึกถึงรูขุมขน ใช้งานง่าย ผลิตจากซิลิโคนที่นุ่มและอ่อนโยนต่อผิว

3. Wellderma Cleansing Fish ราคา 1,300 บาท

สำหรับ Wellderma Cleansing Fish เป็นเครื่องล้างหน้ารูปทรงน่ารัก นำเขาจากเกาหลีสามารถปรับระดับความสั่นได้ 3 ระดับ ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ลดสาเหตุการเกิดสิว ลดริ้วรอย และนวดผิวไปในตัว แถมยังไม่พึ่งถ่าน แค่ชาร์จไฟแบบปกติ

4. Xiaomi InFace Sonic Facial Cleansing Brush ราคา 899 บาท

มาต่อกันที่เครื่องล้างหน้าจากแบรนด์ Xiaomi เป็นเครื่องล้างหน้าที่ใช้แรงสั่นแบบโซนิค ล้างทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ตัวปุ่มซิลิโคนมีหลากระดับ ให้ผิวไร้สิว แลดูเรียบเนียน ขนแปรงนุ่มนวม ใช้วัสดุซิลิโคนเกรดเดียวกับทางการแพทย์ รับรองจาก US FDA

5. FOREVER LINA Mini 2 ราคา 1,760 บาท

สำหรับ FOREVER LINA Mini 2 เป็นเครื่องล้างหน้าช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำความสะอาดล้ำลึก ให้ผิวนุ่ม ระบบสั่น 6,000 รอบ/นาที ขนแปรงซิลิโคนอ่อนนุ่ม

6. HOMEDICS FAC-310 ราคา 1,090 บาท

HOMEDICS FAC-310 เป็นเครื่องล้างหน้าสุดฮิตอีกตัว ช่วยขัดผิวและกระชับรูขุมขน มีระบบสั่นแบบโซนิค ปรับระดับได้ 8 ระดับ ทำความสะอาดอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว

7. FOREO LUNA Fofo ราคา 3,750 บาท

สำหรับ FOREO LUNA Fofo เป็นเครื่องล้างหน้าแบบ 2 in 1 สามารถทำความสะอาดและวิเคราะห์สภาพผิวในตัวได้ด้วย มาพร้อมเซ็นเซอร์ทำจากทอง 24K ที่สะอาดและปลอดภัย ใช้ร่วมกับแอปพลิเคชัน Foreo For You (มีทั้งในระบบ IOS และ Android) วัดระดับสุขภาพผิวได้แบบเรียลไทม์ มีระบบการสั่นแบบ T-Sonic pulsations 8,000 ครั้ง/นาที ใช้ได้สูงสุดถึง 400 ครั้ง เหมาะกับทุกสภาพผิว

8. KURON Mini Sonic Brush รุ่น KU0139 ราคา 1,990 บาท

สำหรับตัวสุดท้ายกับเครื่องล้างหน้าแบรนด์  KURON Mini Sonic Brush  ผลิตจากวัสดุ ABS คุณภาพดี แข็งแรงและทนทานใช้งานได้ยาวนาน ขนแปรงไนลอนขนาด 0.05 มม. ทำความสะอาดล้ำลึกทุกอณูรูขุมขน พร้อมเทคโนโลยี Sonic Wave ส่งคลื่นผ่านขนแปรง ขจัดสิ่งสกปรก ปรับความแรง 2 ระดับ มีระบบฆ่าเชื้อที่ขนแปรงขณะชาร์จไฟด้วยแสง UV Sterilize

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 8 เครื่องล้างหน้าที่เราแนะนำ ถูกใจตัวไหนสาวๆ ลองเลือกซื้อมาใช้ได้เลยนะคะ ล้างหน้าสะอาดก็ไม่ต้องกลัวสิวบุกอีกต่อไปค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่