7 ครีมหน้าขาว 2024 ใช้แล้วหน้าใส เห็นผลจริงปลอดภัย

อ่าน 31,972

ครีมหน้าขาว ตัวช่วยสำคัญสำหรับคุณสาวๆที่อยากมีผิวหน้าขาว มีชีวิตชีวา สวยใส ไร้ริ้วรอย สวยแบบไม่ต้องพึ่งแอพ ขาวแบบไม่แคร์อากาศประเทศไทย อย่างที่เรารู้กันนะคะว่า แดดประเทศไทยเรารุนแรงแค่ไหน จะใช้ชีวิตอยู่แต่ในบ้านอย่างเดียวก็ไม่ได้ ยังไงมันก็ต้องได้ออกไปเจอแดดแรงๆ อยู่ดี ฉะนั้นเราก็ต้องป้องกันผิวกันหน่อย ยิ่งกับผิวหน้าที่ต้องเจอแดดเป็นอันดับแรกแล้วยิ่งต้องดูแลค่ะ ครีมหน้าขาว เลยเป็นเลือกอันดับต้นๆที่คุณสาวๆ เลือกใช้กัน วันนี้ GangBeauty เลยนำสุดยอดครีมหน้าขาว 2023 ใช้แล้วดีจริง มาฝากค่ะ เผื่อคุณสาวๆ คนไหนยังไม่มีครีมทาหน้าในใจ หรือยังไม่รู้จะใช้ของแบรนด์ไหนดี ตามไปดูกันเลยค่ะ รับรองผิวหน้าขาวสวยแบบไม่ต้องพึ่งแอพ

1. Neutrogena Fine Fairness Gel Cream ราคา 499 บาท

เริ่มต้นกันด้วยครีมหน้าขาว Neutrogena Fine Fairness Gel Cream เป็นครีมหน้าขาวเนื้อเจล ซึมซาบไวบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก จุดด่างดำความหมองคล้ำจะค่อยๆ เลือนหายจนสังเกตได้ และช่วยให้หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น

2. Olay Natural White Rich Day Cream ราคา 259 บาท

สำหรับครีมหน้าขาว Olay Natural White Rich Day Cream เป็นครีมบำรุงผิวขาวที่มีวิตามิน บี3 โปรวิตามินบี5 และ วิตามินอี มี SPF 24 ปกป้องผิวจากรังสี UVA / UVB ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำแก้ไขปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีมอยส์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ให้ผิวขาวเด้ง ดูสุขภาพดี

3. Pond"s White Beauty Day Cream Pink ราคา 172 บาท

มาต่อกันด้วยครีมหน้าขาว Pond"s White Beauty Day Cream Pink เนื้อสัมผัสไม่เหนียวเหนอะผิวในตอนเช้า อีกทั้งยังให้ลุคแมตต์สุดบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยบำรุงผิวให้ขาวขึ้น และยังช่วยปรับสีผิวให้ดูไบรท์ขึ้น แต่ตัวนี้มีน้ำหอมผสม ถ้าสาวๆคนไหนแพ้น้ำหอมต้องทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้นะคะ

4. Garnier Light Complete White Speed Serum Cream SPF 30 PA+++ ราคา 259 บาท

ครีมหน้าขาวตัวแม่ สำหรับ Garnier Light Complete White Speed Serum Cream SPF 30 PA+++ เป็นครีมบำรุงหน้าที่ช่วยให้หน้าดูเปล่งประกาย เนื้อครีมเป็นเนื้อเจลคล้ายเซรั่ม ช่วยปรับให้ผิวสว่างเรียบเนียน เหมาะกับการทาก่อนแต่งหน้าทดแทนเมคอัพเบสได้

5. Laneige White Dew Emulsion ราคา 975 บาท

Laneige White Dew Emulsion เป็นครีมหน้าขาวที่มีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์และไวท์เทนนิ่งสุดเข้มข้น และตรงลึกเข้าไปทำงานในชั้นเซลล์ผิวอย่างทรงพลัง ช่วยปรับผิวให้ดูขาวสว่างกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังช่วยมอบสัมผัสชุ่มชื้นล้ำลึกให้ผิวโดยทันที ให้ผิวคงความกระจ่างใส อิ่มน้ำ และดูสุขภาพดี

6. Rojukiss White Poreless Advanced Repair Day Cream ราคา 425 บาท

ต่อกันด้วยครีมหน้าขาวจาก Rojukiss White Poreless Advanced Repair Day Cream เป็นเวชสำอาง ช่วยฟื้นบำรุงผิวถึงระดับเซลล์ชั้นลึก ปกป้องแสงแดดจากผิวมากถึง 30 เท่า อุดมด้วยวิตามินและสารอาหารจากธรรมชาติ 12 ชนิด แก้ไข 12 ปัญหาผิวแก้ยาก เช่น รูขุมขนกว้าง หลุมสิว ใต้ตาคล้ำ ริ้วรอย ฯลฯ ช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส ไม่คล้ำเสีย และเหมาะสำหรับผิวอ่อนแอ แก้ปัญหายาก

7. Estee Lauder Crescent White Full Cycle Brightening Spot Correcting Essence ราคา 4,300บาท

สำหรับครีมหน้าขาวตัวสุดท้ายกับ Estee Lauder Crescent White Full Cycle Brightening Spot Correcting Essence มีส่วนผสมที่ตรงเข้าบำรุงในชั้นผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวดูขาว กระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอเท่ากัน ช่วยลดริ้วรอยจุดด่างดำ เติมเต็มความชุ่มชื้น ลดความหยาบและความแห้งกร้าน และช่วยปลุกผิวให้ดูตื่น ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

ครบแล้วนะคะ กับ 7 ครีมหน้าขาว ใช้ดีที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆที่อยากมีผิวหน้าขาวใสไม่ต้องพึงแอพ ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่