9 อาหารเสริมลดริ้วรอย 2024 วิตามินบำรุงผิว วิตามินหน้าเด็ก

อ่าน 17,243

เรื่องของริ้วรอยไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ที่จะปล่อยผ่านไปง่ายๆ ยิ่งอายุเราเพิ่มขึ้นทุกวัน ความแก่ก็เข้ามาเยือน รอยย่นบนใบหน้าก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น อาหารเสริมลดริ้วรอย เลยเป็นตัวเลือกหนึ่งของคุณสาวๆที่ยังไม่อยากแก่ และไม่อยากมีริ้วรอยบนใบหน้า นอกเหนือจากการควบคุมอาหารและออกกำลังกาย ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมี 9 อาหารเสริมลดริ้วรอยมาฝากคุณสาวๆ เพราะเดี๋ยวนี้มีอาหารเสริมเกี่ยวกับความงามออกมาเยอะมากๆ เราจะทานให้ครบทุกตัวก็คงเป็นไปไม่ได้ ฉะนั้นต้องเลือกทานให้ตรงกับความต้องการของเราที่สุด อย่างคุณสาวๆคนไหนอยากมีผิวขาว สวยใส ก็ต้องทานอาหารเสริมจำพวกวิตามินบำรุงผิวที่ส่งผลถึงด้านนี้โดยตรง จะเลือกทานอาหารเสริมตัวไหนดี ตามมาดูกันเลยจ้า

อาหารเสริมลดริ้วรอย วิตามินบำรุงผิว วิตามินหน้าเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2023 เห็นผลจริง รีวิวเยอะ

1. Daviere Asta x Colla Plus

ใครที่กำลังเจอกับปัญหาริ้วรอยบุกหน้า ต้องอาหารเสริมลดริ้วรอยตัวนี้เลย Daviere Asta x Colla Plus จากแบรนด์ Daviere เป็นอาหารเสริมที่เหมาะมากๆ สำหรับคนที่มีริ้วรอย ฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ และผิวเหี่ยวย่นก่อนวัย มีส่วนผสมหลักจาก AstaReal, ส้มสีแดง และจมูกข้าวญี่ปุ่น 100% ผสานกับสารกัดจากธรรมชาติอีกกว่า 14 ชนิด ที่จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ลดความหมองคล้ำ ริ้วรอยต่างๆ ให้จางลง ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยบำรุงเล็บ ผมให้แข็งแรงขึ้น พร้อมทั้งช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวจากแสงแดด นอกจากนี้ Daviere ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเม็ดเลือดขาวให้ดีขึ้นด้วยค่ะ เพียงทานวันละ 1 แคปซูลเท่านั้น รับรองว่าเห็นผลถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ผิวขาวใสมีออร่า ริ้วรอยตื้นขึ้น ดูเด็กลงเป็น 10 ปีเลยค่ะ

ปริมาณ : 15 แคปซูล

ราคา : 699 บาท

Line : @Davierethailand (มี @ ด้วยนะคะ)

Facebook : Daviere Thailand

Instagram : daviere_thailand

2. DHC Hyalurosan ราคา 850 บาท

ต่อกันด้วยอาหารเสริมลดริ้วรอย DHC Hyalurosan อาหารเสริมช่วยให้ผิวเด้ง แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสูตรนี้เป็นสารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึกและไฮยาลูโรนิค แอซิด ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวดูเต่งตึงสดใส เรียบเนียนกระชับ ผิวดูชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวขาว เนียนใสดูเป็นธรรมชาติ

3. DHC Vitamin E  ราคา 280 บาท

สำหรับ DHC Vitamin E  ก็เป็นอาหารเสริมบำรุงผิวแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน สูตรนี้เป็นวิตามิน อี ช่วยบำรุงผิวพรรณให้นุ่มเนียนและอ่อนเยาว์ลดเลือนแผลเป็นและ จุดด่างดำจากสิวบำรุงร่างกายให้สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

4. DHC Co enzyme Q10  ราคา 290 บาท

ก็ยังอยู่กับอาหารเสริมหน้าเด็กแบรนด์เดิม DHC Co enzyme Q10 สูตรนี้เป็น โคเอนไซม์ คิว เทน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ปกป้องผิวจากแสงแดด มีส่วนร่วมในการต่อต้านริ้วรอยของผิวพรรณ โดยชะลอการเกิดอนุมูลอิสระที่ทําให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ร่องแก้ม ตีนกาดูตื้นขึ้น คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ชะลอความแก่ได้อย่างดีเยี่ยม

5. Neocell Glow Matrix Advanced Skin Hydration ราคา 1,250 บาท

สำหรับอาหารเสริมลดริ้วรอย Neocell Glow Matrix Advanced Skin Hydration เป็นอาหารเสริมจากประเทศอเมริกา ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นของผิว ผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง

6. Meiji Amino Collagen Premium ราคา 1,390 บาท

มาต่อกันที่อาหารเสริมลดริ้วรอย Meiji Amino Collagen Premium เป็นคอลลาเจนชนิดผงรวมกับHyaluronic Acid และ Coenzyme Q10 ช่วยต้านอนุมูลอิสระและเป็นสารที่จำเป็นสำหรับกระบวนการสร้างพลังงานให้แก่เซลล์ ถนอมผิวพรรณให้ดูสดใส ช่วยให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึง ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง

7. Blackmores Marine Q10 Collagen Advance ราคา 1,290 บาท

สำหรับอาหารเสริมลดริ้วรอย Blackmores Marine Q10 Collagen Advance เป็นอาหารเสริมที่ประกอบไปด้วยสารอาหารนานาชนิดจากธรรมชาติ อันประกอบไปด้วย คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกซึ่งอุดมด้วย Omega 3 ซึ่งจะมีผลทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ยืดหยุ่นตึงกระชับ , Zinc , Grape Seeds ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวมีความอ่อนเยาว์และเปล่งปลั่งกระจ่างใส รวมทั้งลดอาการเส้นเลือดขอดอีกด้วย , Citrus Bioflavonoid เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและลดการอักเสบของผิวหนัง  CoQ10 เป็นสารสำคัญที่ช่วยเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ผิว ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ลง

 

8. Vistra Astaxanthin plus Vitamin E  ราคา 450 บาท

Vistra Astaxanthin plus Vitamin E เป็นอาหารเสริมลดริ้วรอย ที่มีสารสีแดงในกลุ่มแซนโทรฟิลล์ในตระกูลแคโรทีนอยด์ พบได้ทั่วไปและพบมากที่สุดในสาหร่าย Haematococcus Pluvialis ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าวิตามิน อี , เบต้าแคโรทีน และมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น จึงช่วยลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

9. Veronika Medileen ราคา 1,950 บาท

สำหรับอาหารเสริมหน้าเด็กตัวสุดท้ายกับ Veronika Medileen มีสาร Resveratrol ซึ่งเป็นสารสกัดจากเปลือกองุ่น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ได้ถึง 70% ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา แถมยังช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือดได้อีกด้วย

เป็นไงกันบ้างคะกับอาหารเสริมลดริ้วรอยทั้ง 9 ตัวที่เราแนะนำ ถูกใจตัวไหนลองหาซื้อมาทานดูนะคะ เรื่องความสวยมันหยุดรอไม่ได้ค่ะ อายุเพิ่มขึ้นไม่จำเป็นที่หน้าจะต้องแก่ตามอายุใช่ไหมละคะ


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่