12 ที่พักใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล 2024 ที่พักนครนายกติดริมน้ำ บ้านเป็นหลัง ราคาถูก

อ่าน 3,009

ที่พักใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล

แนะนำที่พักใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล 2566 ที่พักนครนายก ที่พักแถวเขื่อนขุนด่าน ราคาถูกหาก ในช่วงวันหยุดนี้ ใครกำลังมองหาที่เที่ยว ที่กิน ใกล้กรุงเทพฯ รวมไปถึงการทำกิจกรรมสนุกๆ แนะนำให้มาเที่ยวเมืองรองอย่าง จังหวัดนครนายก เลยค่ะ ใช้เวลาเดินทางเพียงชั่วโมงเศษๆ เท่านั้น จะเที่ยวแบบไป-กลับ หรืออยากจะนอนค้างสักคืนเพื่อดื่มด่ำกับธรรมชาติก็เป็นแพลนเทียวที่ดีเยี่ยม วันนี้ GangBeauty มีที่พักใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชลมาแนะนำ บอกเลยว่านอนสบาย บรรยากาศดี  เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง จะมีที่ไหนบ้าง ตมไปดูกันเลย


1. บ้านป่าริมเขื่อน รีสอร์ท

เริ่มต้นกันด้วย บ้านป่าริมเขื่อน รีสอร์ท เป็นที่พักใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล ตั้งอยู่ติดเขื่อนขุนด่านปราการชล (คลองท่าด่าน) ฝั่งเขา B บ้านคลองบ่อ ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก บรรยากาศดีมากๆ อยู่ท่ามกลางขุนเขาโอบลอมไปด้วยธรรมชาติ มีลำธารไหลผ่าน มีห้องพักหลายแบบให้เลือก ทั้งแบบบ้านพักหลังใหม่ หลังเล็ก แบบห้องพัก 2 ท่าน และลานกางเต้นท์ พร้อมลานกว้างสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอย่างการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และท่องเที่ยวเชิงเกษตรให้ทำด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 44 หมู่ 2 บ้านคลองบ่อ ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 081 578 6475, 085 438 9977, 086 886 4030

เว็บไซต์ : banparesort.com

เฟซบุ๊ก : บ้านป่าริมเขื่อน รีสอร์ท


2. โตแมงโอ้ วินเทจ

โตแมงโอ้ วินเทจ เป็นที่พักเขื่นขุนด่านปราการชล ที่ตั้งอยู่ในตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก เป็นอีกหนึ่งที่พักที่พลาดไม่ได้ บรรยากาศดีมากๆ โอบล้อมไปด้วยรรมชาติ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สำหรับที่พักมีให้บริการหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก บ้านพักจำลองบรรยากาศในประเทศอิงแลนด์ POOL VILLA จำลองบรรยากาศในประเทศไอซ์แลนด์ TREE HOUSE จำลองบรรยากาศธรรมชาติ ที่สร้างอยู่บนต้นไม้ SWITZERLAND จำลองบรรยากาศในประเทศเซอร์วิสเซอร์แลนด์ และ HOLLAND ที่จำลองบรรยากาศในประเทศอิงแลน์ ค่ะ

ที่อยู่ : 28 หมู่ 10 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 086 904 2500 , 037 349 828 , 089 813 2956

เว็บไซต์ : tomangoh.com

เฟซบุ๊ก : ที่พักนครนายก โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท


3. ภูมิวารินทร์ รีสอร์ท

ต่อกันด้วยที่พักเขื่อนขุนด่านปราการชลอย่าง ภูมิวารินทร์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ซอยสาริกา-นางรอง 40 ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก เป็นบ้านพักตากอากาศที่อยู่ท่ามกลางขุนเขา บรรยากาศดีมากๆ ร่มรื่นด้วยต้นไม้ เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาพักพักผ่อนสุดๆ หรือจะมากับแก๊งเพื่อนก็ได้หมด ให้บริการทั้งห้องพัก และบ้านพัก มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน นอกจากนี้ยังมีห้องจัดเลี้ยง และห้องสัมนาให้บริการด้วย หรือใครสายกิจกรรมก็มีบริการ ขับรถ ATV , ล่องแก่งเรือยาง , BB GUN , Paintball , กระโดดหอและโรยตัวมาจากที่สูงให้เล่นด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 252 หมู่2 ซ.สาริกา-นางรอง 40 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 089 777 8836

เว็บไซต์ : poomvarinresort.com

เฟซบุ๊ก : ภูมิวารินรีสอร์ท จ.นครนายก


4. บ้านสีสวยนครนายก

บ้านสีสวยนครนายก เป็นที่พักใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล ตั้งอยู่ที่ซอยสาริกานางรอง 34  ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก เป็นบ้านพักที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและทิวเขา บรรยากาศดีมากๆ แถมยังปลอดมลพิษ สำหรับบ้านพักมีหลากหลายสไตล์ให้เลือก อาทิ บ้านสามสี บ้านฟ้าสวย บ้านฟ้าใส แต่ละหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมน่าสนใจอีกเพียบ

ที่อยู่ : 279 ซอยสาริกานางรอง 34  ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 081 686 0333

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านสีสวยนครนายก


5. แก่งน้ำซับรีสอร์ท

สำหรับ แก่งน้ำซับรีสอร์ท ที่พักใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชลตั้งอยู่ที่ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก ติดริมน้ำ บรรยากาศดีมากๆ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ  สำหรับที่พักมีทั้งแบบบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ บ้านเดี่ยวหลังเล็ก และลานกางเต็นท์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม ขี่รถ ATV , ปีนผา , บีบีกัน , เพ้นท์บอล และการล่องแก่งธรรมชาติ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ค่ะ

ที่อยู่ : หมู่ 3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 081 757 7404

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : แก่งน้ำซับ by บ้านน้ำซับ เพลงเพื่อชีวิต


6. ท๊อฟฟี่ เฮ้าส์ รีสอร์ท (Toffy House Resort)

Toffy House Resort เป็นที่พักนครนายกที่ใกล้กับเขื่อนขุนด่านปราการชล ตั้งอยู่ที่ ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น มีความทันสมัย ให้บริการบ้านพักเป็นหลังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน บรรยากาศดีมาก มองเห็นวิวเขาแบบพาโนรามา 180 องศา เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการเที่ยวพักผ่อนค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 084 697 9031

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Toffyhouseresort Nakornnayok


7. บ้านสวนลุงยศ เขื่อนขุนด่านปราการชล

บ้านสวนลุงยศ เขื่อนขุนด่านปราการชล ตั้งอยู่ที่ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก เป็นที่พักบรรยากาศดี ที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่ เย็นสบาย ให้บริการที่พักสไตล์บ้านสวน ตกแต่งแบบเรียบง่ายน่าพัก พร้อมดวยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว ที่นี่รองรับนักท่องเที่ยวทั้งแบบครอบครัวและหมู่คณะเลยค่ะ

ที่อยู่ : หมู่ 9 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 086 566 5022

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านสวนลุงยศ เขื่อนขุนด่านปราการชล


8. เดอะ ชิลล์ รีสอร์ท นครนายก (The Chill Resort at Nakornnayok)

The Chill Resort at Nakornnayok เป็นที่พักใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล ตั้งอยู่ในบ้านวังยาว ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดีที่พลาดไม่ได้ ให้บริการห้องพักหลากหลายสไตล์ ทั้งแบบแบบห้องพักสไตล์โมเดิร์นในสวน ห้องพักแบบบังกะโล และมีลานกลางเต็นท์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน แถมยังบรรยากาศดี เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวด้วยค่ะ มาพักแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่ : หมู่ 9 บ้านวังยาว ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 081 847 4501

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Chill Resort at Nakornnayok


9. สุพรรณิการ์ รีสอร์ท

สุพรรณิการ์ รีสอร์ท เป็นที่พักใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล ตั้งอยู่ที่ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก เป็นที่พักบรรยากาศดี ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ให้บริการที่พักหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบห้องเดี่ยว ห้องคู่ และบ้านพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน และมีความเป็นส่วนตัวมากๆ นิกจากกนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำระหว่างที่พักอยู่ด้วยค่ะ

ที่อยู่ : หมู่ 1 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 086 112 7722, 087 135 7755

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สุพรรณิการ์ รีสอร์ท


10. บ้านสวนสายสมร

อีกหนึ่งที่พักใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชลที่พลาดได้กับ บ้านสวนสายสมร ตั้งอยู่ที่ ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก เป็นที่พักสไตล์บ้านสวน บรรยากาศดีมากๆ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งทุ่งนา ขุนเขา สำหรับห้องพักมีให้บริกรหลายแบบ ทั้งแบบห้องพักแล้วบ้านพัก ตกแต่งสวยงามทั้งสไตล์มินิมอล และสไตล์บ้านสวน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ใครอยากหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตแบบสไลว์ไลฟ์ กดจองกันได้เลย

ที่อยู่ :  หมู่ 6 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 087 030 1824

เว็บไซต์ : saisamorn.com

เฟซบุ๊ก : บ้านสวนสายสมร


11. กรีนวิว รีสอร์ท

สำหรับ กรีนวิว รีสอร์ท เป็นที่พักใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล อยู่ที่ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก บรรยากาศดีมาก โอบล้อมไปด้วยทิวเขา ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ ให้บริการที่พักแบบบ้านเป็นหลังตกแต่งด้วยสไตล์ยุโรป ภายในตกแต่งน่ารัก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบมากๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อย่างล่องเรือหางยาวเหนือเขื่อน, ล่องแก่งเรือยาง, ATV, Paintball และ BB Gun ให้ลองเล่น ที่สำคัญใกล้ที่ท่องเที่ยวอย่างน้ำตกสาริกา น้ำตกวังตระไคร้ด้วยนะคะ

ที่อยู่ : หมูที่ 1 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 061 653 8051, 037 385 013, 083 605 9309, 095 548 8601

เว็บไซต์ :

เฟซบุ๊ก : GreenView Resort


12. บ้านกลางสวน นครนายก

บ้านกลางสวน นครนายก เป็นที่พักใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล ตั้งอยู่ที่ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก เป็นที่พักสไตล์บ้านสวน ที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย บรรยากาศดีมากๆ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ให้บริการที่พักแบบบ้านเป็นหลังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อย่างล่องแก่ง, ขี่จักรยาน, เล่นน้ำตก และเดินชมสวนผลไม้ให้ลองเล่นด้วยค่ะ

ที่อยู่ : หมู่ 2 ซอยสาริกา-นางรอง 34 ถนนสาริกา-นางรอง ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 081 346 1056

เว็บไซต์ :

เฟซบุ๊ก : บ้านกลางสวน นครนายก

เป็นยังไงบ้างกับที่พักใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล ที่เรานำมาฝาก เป็นที่พักที่บรรยากาศดีมากๆ เหมาะสำหรับใช้พักผ่อนในวันหยุด ใครมีแพลนเที่ยวจังหวัดนครนายก มาพักกันได้เลย


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่