10 ครีมกันแดดแบบซอง 7-11 ปี 2024 กันแดดดีราคาถูก

อ่าน 8,104

เพราะประเทศไทยเป็นเมืองแห่งแสงแดด เราเลยขาด ครีมกันแดด ไม่ได้ แต่ถ้าจะให้พกแบบเป็นขวดใส่กระเป๋ามามันก็จะหนักเกินไปหน่อย ครีมกันแดดแบบซอง เลยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกและสามารถตามโจทย์การใช้ด้มากกว่า เพราะพกพาสะดวก แถมราคายังไม่แพงมากอีกด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 ครีมกันแดดแบบซอง 7-11 ใช้ดี ราคาถูกมาฝากคุณสาวๆ ค่ะ เพราะครีมกันแดดแบบซองผลิตออกมาค่อนข้างหลากหลายแบรนด์ คุณสาวๆ บางคนอาจไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ตัวไหนดี ฉะนั้นตามเราไปดูกันเลยค่ะ

1. Pond"s White Beauty SPF30 PA+++ ขนาด 7.5 กรัม ราคา 15 บาท

เริ่มต้นกันด้วยครีมกันแดดแบบซองจาก Pond"s White Beauty SPF30 PA+++ เป็นทั้งครีมบำรุงผิวหน้าและครีมกันแดด มีวิตามินบี 3 พลัส และ SPF 30 ช่วยปกป้องผิวคล้ำเสียจากแสงแดด พร้อมช่วยบำรุงผิวให้ขาวอมชมพูดูฉ่ำน้ำ รวมไปถึงช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้จางลงอีกด้วย

2. PhD UV Protection SPF50+ Pa+++ ขนาด 7 ml. ราคา 89 บาท

ต่อกันที่ครีมกันแดดแบบซองจาก PhD UV Protection SPF50+ Pa+++ เป็นครีมกันแดดเนื้อน้ำนม เนื้อครีมปรับเข้าได้กับทุกสีผิว แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง

3. RJK Real Joy Aqua Sun SPF50+ PA+++ ขนาด 10 ml. ราคา 49 บาท

สำหรับ RJK Real Joy Aqua Sun SPF50+ PA+++ เป็นครีมกันแดดแบบซองสูตรน้ำ ทาแล้วะแตกตัวกลายเป็นน้ำทันที ซึมไว้ ช่วยปกป้องแสงแดดและรังสียูวี และช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

4. Mille Magic Oil Control Sunscreen SPF50 PA++ ขนาด 7 g. ราคา 45 บาท

ครีมกันแดดแบบซองจาก Mille Magic Oil Control Sunscreen SPF50 PA++ เนื้อบางเบา กันแดดได้ดีเยี่ยม แถมมีส่วนผสมของเมือกหอยทาก ที่ช่วยบำรุงยกกระชับและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย

5. Sasi Plankton Please Oil-free Sun Protection SPF50 PA++++ ขนาด 7 g. ราคา 49 บาท

Sasi Plankton Please Oil-free Sun Protection SPF50 PA++++ เป็นครีมกันแดดแบบซองมีSPF 50 PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB และมีส่วนผสมของแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก ที่ช่วยบำรุงผิวให้แลดูอิ่มน้ำและเรียบเนียน ไม่ทิ้งคราบระหว่างวัน หน้าไม่เยิ้มแน่นอนค่ะ

6. Best Korea Super SUN Protection SPF50+ PA+++ ราคา 49 บาท

ต่อกันที่ครีมกันแดดแบบซองจากเกาหลีกันบ้างกับ Best Korea Super SUN Protection SPF50+ PA+++ เป็นสูตรน้ำทาแล้วกลายเปนเนื้อเซรั่ม ช่วยป้องกันแสงแดด และป้องกันแสงจากหน้าจอด้วย และที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยมค่ะ

7. Cathy Doll Invisible Sun Protection SPF33 PA+++ ขนาด 5 g. ราคา 20 บาท

สำหรับ Cathy Doll Invisible Sun Protection SPF33 PA+++ เป็นครีมกันแดดแบบซองเนื้อบางเบาขั้นสุด ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ไม่หนักหน้า และไม่ทำให้หน้าวอก และเป็นคราบหระหว่างวัน

8. Mistine Aqua SPF50 PA+++ ขนาด 7 ml. ราคา 20 บาท

Mistine Aqua SPF50 PA+++ เป็นครีมกันแดดเนื้อแมตต์ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่วอก และไม่เป็นคราบระหว่างวัน ป้องกันแดดได้ดี

9. KA UV protection Babyface SPF42 PA+++ ขนาด 8 g. ราคา 29 บาท

สำหรับ KA UV protection Babyface SPF42 PA+++ เป็นครีมกันแดดที่คุณสาวๆสามารถใช้แทนรองพื้นได้เลย เนื้อครีมเข้าได้กับทุกสีผิว กันแดดได้ดี ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยด่างดำ และทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

10. Nivea Sun protect & white SPF50+ PA+++ ขนาด 7 ml. ราคา 25 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับครีมกันแดดแบบซองจาก Nivea Sun protect & white SPF50+ PA+++ เป็นเนื้อเซรั่ม ช่วยป้องกันแสงแดดและรังสียูวี และยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น พร้อมปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสในทันทีอีกด้วย เนือครีมเป็นสีชมพูใช้เป็นเบสลงก่อนแต่งหน้าได้ค่ะ

ครบแล้วค่ะกับ 10 ครีมกันแดดแบบซองที่เรานำมาฝาก คุณภาพเยี่ยมราคาถูกใจ คุณสาวๆลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่