โลชั่นผิวขาวปี 2024 ยิ่งทา ยิ่งขาววิ้งออร่าจับ

อ่าน 2,982

เรื่องความขาวของผิว ถือเป็นอีกหนึ่งค่านิยมของคุณสาวๆ เลยก็ได้ที่ทุกคนอยากจะมีผิวขาว ผิวสวยใส โลชั่นผิวขาว เลยเป็นหนึ่งในไอเท็มที่คุณสาวๆใช้เพื่อปรับเปลี่ยนสีผิวค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 โลชั่นผิวขาว 2023 ใช้แล้วช่วยให้ผิวขาวขึ้นจริงมาฝากค่ะ  เป็นโลชั่นผิวขาวที่ไม่ใช่แค่ช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้นอย่างเดียว แต่ยังช่วยเรื่องความชุ่มชื่น และกันแดดได้ด้วย ที่สำคัญไม่เป็นอันตรายต่อผิวค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง

1. Bhaesaj Body Whitening Lotion Double Sun Screen ราคา 59 บาท

เริ่มต้นกันด้วยโลชั่นผิวขาวจก Bhaesaj Body Whitening Lotion Double Sun Screen เป็นสูตรปกป้องผิวด้วย Double UV Filter พร้อมยับยั้งการสะสมของเม็ดสีเมลานินด้วยวิตามิน บี 3 และช่วยชะลอปัญหาผิวเสื่อมโทรมต่างๆ ด้วยวิตามิน อี นอกจากนี้ยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

2. Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion ราคา 249 บาท

ต่อกันด้วย Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion เป็นโลชั่นผิวขาวสูตร Repairing เพิ่มปริมาณส่วนผสมหลักอย่างสารสกัดจากมะนาวเป็น 2 เท่า ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานด้วยคุณค่าจากสารอาหารบำรุงผิวช่วยฟื้นฟูให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังเสริมเกราะป้องกันให้กับผิวด้วยสารกรองรังสี UV เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน

3. NIVEA Extra White C and E Vitamin Lotion ราคา 165 บาท

สำหรับ NIVEA Extra White C and E Vitamin Lotion เป็นโลชั่นผิวขาวสูตรเนื้อครีม มีามู คามู, วิตามิน ซี และวิตามิน อี ช่วยเผยผิวใสมีออร่า และเพิ่มความยืดหยุ่นและเต่งตึงให้กับผิว พร้อมปกป้องจากรังสี UV ด้วย UV Filter เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

4. Smooth E White Therapie ราคา 495 บาท

มาต่อกันด้วยโลชั่นผิวขาวจาก Smooth E White Therapie มีสารสกัดจากวิตามิน อี ช่วยลดรอยแผลเป็นและรอยคล้ำ พร้อมกับ Silk Protein ลดรอยแตกลาย ผสานกำลังมากับอาร์บูตินและสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยคืนความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำไว้ใต้ผิวได้นานขึ้นด้วย Oat Kernel

5. Aviance Gluta Whitening Moisture Body Lotion ราคา 660 บาท

Aviance Gluta Whitening Moisture Body Lotion เป็นโลชั่นผิวขาวที่เต็มไปด้วยสารสกัด Triple Fruition Complex ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมพัฒนาโดยเทคโนโลยีกลูตา ชายน์และ CSG จากประเทศญี่ปุ่น คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวพร้อมบำรุงให้เนียนนุ่ม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

6. Vaselin Healthy White serum 3X ราคา 149 บาท

สำหรับ Vaselin Healthy White serum 3X เป็นโลชั่นผิวขาวเนื้อเซรั่มช่วยให้ผิวขาวขึ้นแบบธรรมชาติแบบคูณ 3 มีไวเทนนิ่งถึง 3 เท่า และช่วยกันแดดได้ด้วย

7. Cute Press Ideal White Brightening Body Lotion ราคา 199 บาท

มาต่อกันที่ Cute Press Ideal White Brightening Body Lotion มีส่วนประกอบจากบี-ไวท์ เปปไทด์ในรูปแบบแคปซูล นวัตกรรมพิเศษเฉพาะของแบรนด์ ผสานด้วยวิตามิน ซีและบี 3 ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสและสม่ำเสมอ มาพร้อมสารสกัดจากอัลฟัลฟ่า ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น

8. Bhaesaj Body Whitening Lotion Plus Vitamin E ราคา 46 บาท

สำหรับ Bhaesaj Body Whitening Lotion Plus Vitamin E เป้นอีกหนึ่งโลชั่นผิวขาวที่สาวๆเลือกใช้ มีวิตามิน อี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอปัญหาผิวเสื่อมโทรมต่างๆ, วิตามิน บี 3 กระตุ้นให้ผิวกระจ่างใสขึ้น, ดับเบิ้ลยูวีฟิวเตอร์ สร้างเกราะป้องกันจากรังสี UV ให้ผิวและบำรุงให้ชุ่มชื้นด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ และที่สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ

9. Citra Pearly White UV Nutri-serum ราคา 129 บาท

Citra Pearly White UV Nutri-serum เป็นโลชั่นผิวขาวเนื้อเซรั่ม สูตรผสานคุณค่าของผงไข่มุกแท้จากธรรมชาติ ซึมซาบเร็วช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ผิวกระจ่างใส 3 มิติ สีผิวแลดูสม่ำเสมอ และมีส่วนผสมของUVA และ UVB ไข่มุกเกาหลีเข้มข้น 10 เท่า

10. Nivea UV Whitening Extra Cell Repair & Protect Lotion ราคา 199 บาท

มาถึงโลชั่นผิวขาวตัวสุดท้ายกับ Nivea UV Whitening Extra Cell Repair & Protect Lotion ประกอบด้วยสารสกัดจากคามู คามู อุดมไปด้วยวิตามิน ซี เข้มข้น ช่วยเผยผิวกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF 30 เหมาะสำหรับทาตอนกลางวันก่อนออกาบ้านค่ะ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 โลชั่นผิวขาว ที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่กำลังตามหาโลชั่นเพื่อผิวขาวอยู่ ลองซื้อมาใช้ดูนะคะ ราคาไม่แพง แต่คุณภาพดีมากๆ ใช้แล้วผิวขาวขึ้นจริงๆค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่