แป้งพัฟคุมมัน 2024 คุมมันนาน หน้าเนียนสวยไม่มีเยิ้ม

อ่าน 5,811

สำหรับผู้หญิงแล้วอะไรจะดีไปกว่าการเจอ แป้งพัฟคุมมัน ตัวเทพคู่ใจ ที่ไม่ว่าจะหยิบมาทาตอนไหนก็เริ่ด หน้าเนียนกริบ ไม่มัน ไม่เยิ้มระหว่างวัน ที่สำคัญทาแล้วไม่ทำให้เป็นสิว ถ้าคุณสาวๆ เจอแล้วบอกเลยค่ะ อย่าพึ่งเปลี่ยน ส่วนสำหรับคุณสาวๆคนไหนที่ยังไม่รู้จะใช้แป้งพัฟคุมมันตัวไหนดี วันนี้ GangBeauty มีมาฝากค่ะกับ 10 แป้งพัฟคุมมันขั้นเทพที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องคุมมันอย่างเดียว แต่ยังปกปิดได้ดีเยี่ยมอีกด้วย ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ดรอประหว่างวัน พร้อมเฉิดฉายตลอดเช้ายันเย็น พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง

1. Eglips Blur Powder Pact ราคา 259 บาท

เริ่มต้นกันด้วยแป้งพัฟคุมมันจาก Eglips Blur Powder Pact เป็นแป้งเบลอรูขุมขนได้ดีเยี่ยม ช่วยควบคุมความมันได้ดี เนื้อแป้งมีส่วนผสมของผงไข่มุก ช่วยในการกระจายแสงให้ผิวหน้าดูสดใสและเปล่งประกาย

2.  แป้งศรีจันทร์ Translucent Powder ราคา 286 บาท

ต่อกันด้วยแป้งพัฟจาก แป้งศรีจันทร์ Translucent Powder เป็นแป้งเนื้อโปร่งแสง ควบคุมความมันได้ดี ทาแล้วไม่หนักหน้า เนื้อแป้งเนียนเข้ากับสีผิวได้ดี ไม่ต้องกลัวหน้าลอย ไมต้องกลัวหน้าเยิ้มระหว่างวัน

3. Butae Super Oil-Control Powder ราคา 35 บาท

สำหรับ Butae Super Oil-Control Powder เห็นแล้วต้องอึ้งกับราคา เพราะถูกมากๆ เป็นแป้งพัฟคุมมันได้ดี แถมปกปิดริ้วรอยต่างๆได้ดีเยี่ยมอีกด้วย เรียกว่าหน้าเนียนกริบในราคา 35 บาท

4. RIMMEL Stay Matte Long Lasting Pressed Powder ราคา 200 บาท

RIMMEL Stay Matte Long Lasting Pressed Powder แป้งพัฟจากอังกฤษ เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งเนื้อบางเบา ควบคุมความมันได้ดี ช่วยเบลอรูขุมขน ทำให้หน้าเรียบเนียน ติดทนนานตลอดทั้งวัน

5. De Leaf Thanaka Superior Natural Cover Foundation Powder ราคา 250 บาท

ต่อกันด้วย De Leaf Thanaka Superior Natural Cover Foundation Powder เป็นแป้งพัฟคุมมันเนื้อเนียนละเอียดบางเบาสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอมและน้ำมัน มีส่วนผสมของสมุนไพรอย่างทานาคา แถมประสิทธิภาพการคุมมันได้ดีเลิศ

6. Cute press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++  ราคา 359 บาท

สำหรับ Cute press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++  เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นให้การปกปิดเรียบเนียน คุมมันเลิศตลอดทั้งวัน

7. Bisous Bisous Rainbow Cluster Powder Pact ราคา 995 บาท

ต่อกันด้วยแป้งพัฟคุมมันจาก Bisous Bisous Rainbow Cluster Powder Pact เนื้อแป้งไม่ผสมรองพื้น แต่คุมมันได้ดี และยังมีไมโครชิมเมอร์ช่วยกระจายแสงเวลาลงแป้งแล้วจะทำให้หน้ามีออร่า

8. Laneige Light Fit Pact ราคา 1,350 บาท

Laneige Light Fit Pact เป็นแป้งพัฟแป้งอัดแข็งเนื้อเนียดละเอียด บางเบา ติดทน ควบคุมความมันได้ดี ช่วยเบลอรูขุมขนได้อย่างเป็นธรรมชาติ

9. BSC SMOOTHING MATTE POWDER SPF 20 PA++ ราคา 90 บาท

สำหรับ BSC SMOOTHING MATTE POWDER SPF 20 PA++  เป็นแป้งพัฟเนื้อแมตต์ ทาแล้วทำให้ใบหน้าเรียบเนียน ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 20 PA++

10. INNISFREE No Sebum Mineral Pact ราคา 450 บาท

ตัวสุดท้ายกับแป้งพัฟคุมมัน INNISFREE No Sebum Mineral Pact เป็นเนื้อแป้งสีขาวโปร่งแสงที่สามารถใช้ได้กับทุกโทนผิวและยังสามารถเป็นตัวช่วยในการเซ็ตรองพื้นและเมคอัพให้ติดแน่น คุมมันได้ยาวนาน

เป็นยังไงกันบ้างคะกับทั้ง 10 แป้งพัฟคุมมันขั้นเทพที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหนลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ ของมันต้องมีติดกระเป๋าไว้ รับรองหน้าเรียบเนียน ไร้ความมันบนใบหน้า....


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่