เปิดดวง หาคำตอบ เนื้อคู่ของคุณคือใคร คำทำนายเนื้อคู่ของคน 12 ราศี

อ่าน 13,172

อยากรู้ไหมว่าเนื้อคู่ของคุณคือใคร ถ้าอยากรู้ วันนี้ GangBeauty จะมาชวนเพื่อนๆ เปิดดวง หาคำตอบ พร้อมกัน จากตำรา คำทำนายเนื้อคู่ของคน 12 ราศี ที่เผยถึงลักษณะนิสัยของสาวๆแต่ละราศี รวมไปถึงชี้ลักษณะนิสัยของผู้ชายที่เหมาะสมของผู้หญิงทั้ง 12 ราศี หากคบกัน แต่งงานกันแล้ว ชีวิตจะราบรื่น สามารถเข้าอกเข้าใจกัน อยู่แล้วจะมีความสุขตลอดไป ดังต่อไปนี้

สาวราศีเมษ

สาวราศีเมษเป็นคนที่รักอิสระ มีความมั่นใจในตัวเอง เเละมีโลกส่วนตัวสูง บางครั้งพวกเธอเอาเเต่ใจตัวเอง ไม่ค่อยชอบให้ใครมาขัดในสิ่งที่เธอคิด

ราศีที่เหมาะสมกับคุณ คือ

หนุ่มราศีมีน เป็นผู้ชายที่อ่อนโยนเเละเข้าอกเข้าใจผู้หญิงเป็นอย่างดี พวกเขาจะเเคร์สาวราศีเมษเเละพร้อมที่จะรับฟังความทุกข์ของสาวราศีเมษอยู่เสมอ

สาวราศีพฤษภ

สาวราศีพฤษภชอบความหรูหรา ทะเยอทะยานเเละต้องการสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต เธอเป็นเพื่อนที่มีความจงรักภักดีเเละซื่อสัตย์มาก คนที่เป็นเเฟนของสาวราศีพฤษภมักจะพัฒนามาจากการเป็นเพื่อน

ราศีที่เหมาะสมกับคุณ คือ

หนุ่มราศีพฤษภ ด้วยลักษณะนิสัยที่คล้ายกันทำให้คุณทั้งคู่ช่างเป็นคู่ที่ลงล็อกกันมากที่สุด เหมือนเกิดมาเพื่อกันเเละกันยังไงอย่างงั้น

หนุ่มราศีกรกฎ หนุ่มราศีนี้ค่อนข้างจะเจ้าอารมณ์สักหน่อย เเต่พวกเขาก็สามารถดูเเลคนอื่นได้ดีมากเช่นกัน การมองชีวิตในเเง่บวกของพวกเขาจะช่วยยกระดับจิตใจของสาวราศีพฤษภให้สูงขึ้น

สาวราศีเมถุน

สาวราศีเมถุนเป็นคนคิดบวก มองโลกในเเง่ดี เเละพยายามมองหาสิ่งดีๆ ในตัวคนรักอยู่เสมอ ถึงเเม้ว่าคนรักของเธอจะทำเรื่องผิดพลาดเเต่พวกเธอก็จะมองเเต่สิ่งดีๆ ของเขา พวกเธอเป็นคนช่างฝันเเละไม่กลัวการออกไปผจญภัย

ราศีที่เหมาะสมกับคุณ คือ

หนุ่มราศีตุลย์ เพราะสาวราศีเมถุนชอบคนที่มีความยุติธรรม ทำให้หนุ่มราศีตุลย์สามารถดึงดูดพวกเธอได้อย่างง่ายดาย ผู้ชายที่มีความคิดในด้านบวกจะช่วยเติมเต็มความต้องการของสาวเมถุนได้เป็นอย่างดี เเละทำให้เธอได้เห็นคุณค่าในชีวิตของตัวเอง

สาวราศีกรกฎ

สาวราศีกรกฎเป็นคนที่อารมณ์เเปรปรวนบางครั้งก็เปิดเผย บางครั้งก็ลึกลับ นั่นถือว่าเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดของพวกเธอ เเต่สำหรับหนุ่มๆ ที่จะเอาชนะใจเธอก็อาจจะยากสักหน่อย

ราศีที่เหมาะสมกับคุณ คือ

หนุ่มราศีพฤษภ เป็นคนอ่อนโยนเเละอ่อนน้อมถ่อมตน ถ้าสาวกรกฎเป็นไฟ หนุ่มพฤษภก็เป็นเหมือนน้ำ คอยดับร้อนในเวลาที่พวกเธอปรี๊ดเเตก ชายชาวราศีพฤษภมักจะมีความเข้าอกเข้าใจผู้หญิงเป็นอย่างดี สามารถทลายกำเเพงของสาวกรกฎได้

สาวราศีสิงห์

สาวราศีสิงห์เป็นคนเเฟรนด์ลี่ เเต่ก็มีอีโก้สูง ความเจ้าเสน่ห์ทำให้พวกเธอมักจะเป็นที่จับจ้องของคนทั่วไป หนุ่มๆ ที่จะเอาชนะใจสาวราศีสิงห์ต้องเป็นคนใจเย็นเเละค่อนข้างมั่นคง เพราะเธอไม่ชอบคนโลเล เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ต้องไปให้ห่างๆ สาวราศีสิงห์เลย

ราศีที่เหมาะสมกับคุณ คือ

หนุ่มราศีเมถุน เป็นคนที่มีความเป็นสุภาพบุรุษ พวกเขาชื่นชมในความกระตือรือร้นเเละความมีชีวิตชีวาของสาวราศีสิงห์ พวกเขารู้ดีว่าเเม่สิงห์สาวชอบเป็นที่สนใจ พวกเขาก็พร้อมจะทุ่มความสนใจให้เธออย่างเต็มที่ หากได้คบกันก็จะถือว่าเป็นคู่ที่พอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียวเชียวล่ะ

สาวราศีกันย์

สาวราศีกันย์เป็นคนที่มักจะเข้าอกเข้าใจคนอื่นเเละชอบช่วยเหลือคน เเต่เธอมักเเก้ปัญหาของตัวเองไม่ค่อยตก ทำให้ชีวิตเต็มไปด้วยความเคร่งเครียด ดังนั้นผู้ชายที่เธอต้องการก็คือคนที่จะมาปลอบโยนเเละช่วยทำให้เธอใจเย็นลงในยามที่เธอสติเเตก

ราศีที่เหมาะสมกับคุณ คือ

หนุ่มราศีกรกฎ พวกเขาจะช่วยทำให้ปัญหาในชีวิตของสาวราศีกันย์บรรเทาลง พูดง่ายๆ ก็คือหนุ่มกรกฎจะมาช่วยเเบ่งเบาความทุกข์นั่นเอง พวกเขามักจะรู้วิธีดีๆ ในการแก้ปัญหา เเละจะเข้ามาเติมสีสันในชีวิตของคุณ

สาวราศีตุลย์

สาวราศีตุลย์เป็นคนที่มีเหตุผลเเละมีความมั่นคง พวกเธอชอบอะไรที่เเฟร์ๆ เเละต้องการคู่ครองที่รู้ว่าเวลาไหนควรจะทำอะไร ผู้ชายของเธอจะต้องรู้จักให้คุณค่าความสำคัญในเรื่องการใช้ชีวิตเเละเรื่องการทำงานอย่างเท่าเทียมกัน

ราศีที่เหมาะสมกับคุณ คือ

หนุ่มราศีเมถุน ด้วยลักษณะนิสัยบางอย่างของหนุ่มเมถุนจะทำให้สาวราศีตุลย์มั่นใจได้ว่าเขาจะช่วยผลักดันเธอไปสู่เป้าหมายเเห่งความสำเร็จ หากคบกันหนุ่มเมถุนจะช่วยส่งเสริมสาวตุลย์เป็นอย่างดีเเละพร้อมจะทำให้สาวราศีตุลย์เป็นคนที่สำคัญที่สุดสำหรับเขา

สาวราศีพิจิก

สาวราศีพิจิกเป็นพวกบ้าอำนาจนิดๆ ไม่ชอบการถูกควบคุม ดังนั้นใครที่จะมาเป็นคู่ครองของเธออย่าได้หวังจะมาบงการชีวิตเธอเชียว สาวพิจิกอยากได้คู่ครองที่ปล่อยให้เธอเป็นอิสระเเละรักในสิ่งที่เธอเป็น

ราศีที่เหมาะสมกับคุณ คือ

หนุ่มราศีมีน เป็นคนมีเสน่ห์เเละเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน เชื่อเถอะว่าถ้าสาวพิจิกได้ไปเป็นเเฟน คุณจะมีเเต่ความสุข เพราะหนุ่มราศีมีนนำจะทำให้รอยยิ้มที่เเท้จริงปรากฏอยู่บนใบหน้าของคุณ

สาวราศีธนู

สาวราศีธนูเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้น มีสัญชาตญาณดีเเละมีความเป็นธรรมชาติในตัวเองสูง พวกเธอกำลังมองหาคู่ครองที่จะมาเติมเต็มชีวิตของเธอให้สมบูรณ์

ราศีที่เหมาะสมกับคุณ คือ

หนุ่มราศีเมถุน ถือว่ามีเคมีที่ลงตัวกับสาวราศีธนู เพราะต่างคนต่างมีความเป็นธรรมชาติ ชิลล์ๆ ไม่ปรุงเเต่ง เมื่อมาอยู่ด้วยกันก็จะกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัว เรียกว่าต่างฝ่ายต่างถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน เเละทำให้สาวราศีธนูกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง

สาวราศีมังกร

สาวราศีมังกรเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต พวกเธอมีความซื่อสัตย์เเละจงรักภักดีต่อคู่ของตัวเองเเละต้องการให้คนรักทำในเเบบเดียวกัน ใครคิดจะเป็นเเฟนสาวราศีนี้อย่าได้นอกใจเชียว (อาจถึงตายได้) มากไปกว่านั้นสาวราศีมังกรยังต้องการผู้ชายที่ขยันทำงานเเละมีอารมณ์ขันด้วย

ราศีที่เหมาะสมกับคุณ คือ

หนุ่มราศีสิงห์ ผู้ไม่เคยท้อถอยต่ออุปสรรคเเต่ก็รู้จักยืดหยุ่นในการเเก้ปัญหา หนุ่มราศีสิงห์เป็นคนขยันทำงาน เเต่พวกเขาก็ไม่ใช่คนประเภทมานั่งหน้าบูดบึ้งหรือเคร่งเครียดตลอดเวลา ดังนั้น หนุ่มราศีสิงห์จึงเหมือนมี 2 บุคลิก บทจะทำงานก็ตั้งใจ เเต่บทจะหวานก็พร้อมที่จะให้ความอบอุ่นเเละให้กำลังใจกับคนรักของเขาได้เป็นอย่างดี

สาวราศีกุมภ์

สาวราศีสนุกสนาน ร่าเริง เเต่ก็ซับซ้อนเเละเข้าใจยากเป็นบางเวลา บางคนก็บอกว่าสาวราศีติสต์เเตก ดังนั้นหนุ่มที่จะสามารถเอาชนะใจสาวราศีนี้ได้ต้องมีความสามารถพิเศษในการอ่านใจเธอ

ราศีที่เหมาะสมกับคุณ คือ

หนุ่มราศีตุลย์ มีลักษณะนิสัยบางอย่างที่ึคล้ายคลึงกับสาวราศีกุมภ์ ถือเป็นคู่ที่ลงล็อก หากคบกันจะช่วยเสริมความสัมพันธ์ให้ชีวิตคู่มีความเข้มเเข็งเพราะคุณเข้าใจกันเเละกันเป็นอย่างดี นอกจากจะเป็นคู่รักเเล้วยังเป็นคู่หุ้นส่วนที่ดีในการทำงานด้วย

สาวราศีมีน

สาวราศีมีนเป็นพวกเจ้าสำนวนโวหาร เป็นผู้หญิงที่คารมดี รักสวยรักงาม เรียกว่าเป็นสาวช่างฝัน เเต่ก็เป็นคนที่เบื่อง่าย หนุ่มๆ ที่จะมาเป็นคู่ของเธอจะต้องเป็นคนที่มีชีวิตชีวาเเละน่าดึงดูด

ราศีที่เหมาะสมกับคุณ คือ

หนุ่มราศีพิจิก ไม่มีใครจะเหมาะสมกับสาวชาวมีนมากไปกว่าหนุ่มราศีพิจิกผู้ทรงเสน่ห์เเล้วล่ะค่ะ ถ้าคบกันรับรองเลยว่ามีเรื่องให้ตื่นเต้นได้ทุกวันเเน่ๆ อ้อ ขอเตือนนิดนึงว่าสาวมีนต้องลดลงความคิดเล็กคิดน้อยลงบ้างเเละขอให้เชื่อใจในความมั่นคงของหนุ่มพิจิก รับรองความรักราบรื่นยืนยาวเเน่นอน

อย่าลืมว่านี่ไม่ใช่คำตอบสุดท้าย คนที่คุณคบอยู่อาจจะไม่ได้อยู่ในราศีที่เราบอก เเต่ขอให้เชื่อในพลังเเห่งความรัก เเม้จะดวงไม่สมพงศ์กัน เเต่สุดท้ายคุณอาจจะลงเอยกันอย่างมีความสุขก็ได้ค่ะ

วิเคราะห์ดวงคุณโดยหมอดู Horoworld โทร

1900-111-116(15บ./นาที)

ติดตามเช็คคำทำนายดวงดีๆ ได้ที่นี่

www.horoworld.com

Facebook : Horoworldfanpage

Line : @horoworld

IG : horoworld

Twitter : horoworld


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่