รวม 6 รองเท้าผ้าใบสีขาวผู้หญิง ใส่กับลุคไหนก็เอาอยู่

อ่าน 8,882

แม้ว่ารองเท้าสำหรับผู้หญิงจะมีหลากหลายแบบ แต่ที่ครองใจคุณสาวๆ ได้อย่างอยู่มัดคงหนีไม่พ้น รองเท้าผ้าใบสีขาว สุดคลาสสิค แมตช์ได้กับทุกชุด ทุกงาน ทุกโอกาส แต่งตัวสไตล์ไหนก็เอาอยู่ ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวเปรี้ยวจี้ด สาวเท่ สาวเซอร์ สาวฮิปสเตอร์ หรือจะสายวินเทจก็ตอบโจทย์ วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 รองเท้าผ้าใบสีขาวผู้หญิงที่กำลังมาแรงอยู่ตอนนี้มาฝากค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลย...

1. Nike Air Force 1 Sage Low ราคา 3,800 บาท

เริ่มต้นกันด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวจาก Nike รุ่น Air Force 1 Sage Low เป็นรองเท้าที่ช่วยเพิ่มความสูงถึง1 นิ้วครึ่งเลยทีเดียว ตัวรองเท้ามีรูระบายอากาศที่เป็นจุดเด่นของรุ่น Air Force แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูเท่ แต่แอบซ่อนความเป็นผู้หญิงด้วยการลดส่วนบนของรองเท้าให้เรียวขึ้น ทำจากหนังเกรดพรีเมียม

2. Converse Chuck Taylor All Star ราคา 1,580 บาท

ต่อกันด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวจาก Converse รุ่น Chuck Taylor All Star ผลิตจากผ้าใบที่สามารถระบายอากาศได้ดี ทำให้ใส่สบายไม่อับชื้น ดีไซส์แบบคลาสสิคหยิบมาใส่ได้ตลอดไม่มีตกรุ่น

3. Adidas STAN SMITH ราคา 3,200 บาท

มาต่อกันกับรองเท้าผ้าใบสีขาว Adidas รุ่น STAN SMITH เป็นรองเท้าหนังสไตล์มินิมอล คล้ายกับรองเท้าเทนนิส โดยหัวด้านบนมน ด้านข้างตกแต่งด้วยการเจาะรูระบายอากาศ 3 แถบ ใส่ได้ทุกวันเพราะวัสดุทำมาจากหนัง จึงมีความแข็งแรงทนทาน

4. MLB Bigball Chunky ราคา 2,300 บาท

มาด้านรองเท้าผ้าใบสีขาวแนวสตรีตกันบ้างกับ MLB Bigball Chunky เป็นรองเท้าผ้าใบส้นหนาใส่แล้วสงขึ้นถึง 6 เซนติเมตร ใช้การเพนต์มือแทนการสกรีนคำลงบนรองเท้า แต่รองเท้าค่อนข้างหนักเพราะเสริมส้นเยอะ ไม่เหมาะกับการเดินในระยะทางไกลๆ

5. Keds Kickstart Mule Core Leather ราคา 1,800 บาท

มาต่อกันที่รองเท้าผ้าใบสีขาว Keds รุ่น Kickstart Mule Core Leather ใรชอบเหยียบส้นต้องรุ่นนี้เพราะเป็นรองเท้าผ้าใบเปิดส้น สวมใส่สบาย คล่องตัวไม่ต้องนั่งใส่ให้เสียเวลา แถมยังทนทาน เพราะทำมาจากหนังทั้งหมด

6. Puma Basket Heart Patent Women"s Sneakers ราคา 3,000 บาท

ใครชอบสไตล์หวานต้องรุ่นนี้เลยกับรองเท้าผ้าใบ Puma Basket Heart Patent Women"s Sneakers โดดเด่นด้วยเชือกรองเท้าที่มีลักษณะคล้ายโบขนาดใหญ่ทำมาจากผ้าซาตินเนื้อนุ่ม แต่ตัวรองเท้ายัคงเป็นดีไซน์เดิม

ครบแล้วค่ะกับรองเท้าผ้าใบสีขาวสำรับผู้หญิงที่เรานำมาฝาก มีหลายราคาให้เลือกซื้อ รักชอบรุ่นไหนลองหาซื้อมาใส่ดูนะคะ ของมันต้องมีจ้า......


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่